laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hải Phòng chìm sâu cuộc chiến trụ hạng

Thảo luận trong 'Thế Giới Games - Trò Chơi' bắt đầu bởi nhoctrumtn, 17/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 255

  1. Offline

    nhoctrumtn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sau khi thua SLNA ở lượt trận thứ 2 giai đoạn 2, Hải Phòng tiếp tục chìm sâu và nhiều khả năng phải đấu tay đôi với Quảng Nam để cạnh tranh suất trụ hạng.

    [​IMG]

    Ở lượt trận vừa qua, DNH Nam Định đã tự cứu chính mình khi giành chiến thắng sít sao 1-0 trước SHB.ĐN để từ đó nuôi hi vọng trụ hạng. Thực ra với khoảng cách 8 điểm hơn đội bét bảng Quảng Nam, đội bóng thành Nam có đến 99% sẽ trụ hạng bởi ở nhóm B chỉ còn 3 trận đấu nữa là kết thúc. Thế nên cánh cửa trụ hạng với thầy trò Nguyễn Văn Sỹ là rất lớn.


    Trong khi đó, Hải Phòng đã tự làm khó mình khi không thể giành chiến thắng trước SLNA vào chiều 16/10. Thất bại 0-1 trước SLNA khiến Hải Phòng không thể cải thiện vị trí áp chót và đến lúc này họ vẫn chỉ hơn Quảng Nam 4 điểm. Với khoảng cách này, keonhacai mọi thứ đều có thể xảy ra với đội bóng đất Cảng.
    Nếu như ở trận vừa qua, Hải Phòng thắng hoặc thậm chí hoà với SLNA thì tình hình sẽ trở nên “đỡ nguy cấp” với thầy trò Phạm Anh Tuấn. Lúc này, suất trụ hạng gần như chỉ là câu chuyện của riêng Hải Phòng với Quảng Nam. Ở lượt đấu tới Quảng Nam có đôi chút lợi thế khi chỉ phải gặp đội đã chắc chắn trụ hạng là SHB.ĐN. Trong khi đó, Hải Phòng phải làm khách trên sân của DNH Nam Định, đội bóng vẫn cần điểm số để chắc chắn sớm giành vé trụ hạng.
    Nếu trận tới Hải Phòng thua trong khi Quảng Nam giành chiến thắng thì khoảng cách giữa hai đội chỉ còn 1 điểm trong khi nhóm B còn 2 lượt trận nữa. Thế nên, sự kịch tính trong cuộc đua trụ hạng nhiều khả năng sẽ được đẩy lên cao. Đặc biệt đến lượt trận cuối, chính Quảng Nam sẽ gặp Hải Phòng nên cơ hội với cả 2 vẫn còn khá rộng mở.
     
Chủ đề tương tự: Hải Phòng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thế Giới Games - Trò Chơi Quang Hải trở lại phong độ đỉnh 21/9/20
Thế Giới Games - Trò Chơi Muốn chơi Poker Tournament tốt, bạn phải biết điều này tải go88 1/10/21
Thế Giới Games - Trò Chơi Baccarat Blockchain có gì đặc biệt so với Baccarat thông thường? 20/8/21
Thế Giới Games - Trò Chơi Muốn chơi Poker Tournament Tải gamvip ios, bạn phải biết điều này 28/5/21
Thế Giới Games - Trò Chơi 4 sai lầm chơi xì tố đổi thưởng kinh điển ai cũng mắc phải 28/12/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!