laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hàng hóa là tiền - đừng để thất thoát mới tìm giải pháp

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi chamnguyen1987, 14/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 221

  1. Offline

    chamnguyen1987 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hàng hóa là tiền - đừng để thất thoát mới tìm giải pháp


    Hàng hóa là toàn bộ nguồn vốn, tâm huyết và ước mơ của các nhà bán lẻ khi nhập về với mong muốn đưa được đến tay nhiều khách hàng. Đừng phạm phải những sai lầm trong quản lý hàng để thất thoát và mất lòng khách hàng nhé.


    Theo dõi xuất – nhập – tồn kho chặt chẽ

    Bạn hoàn toàn có thể theo dõi mua hàng, lịch sử đặt mua, chi tiết giao dịch nhập xuất, thông tin nhà cung cấp, mã vạch sản phẩm,.. Đồng thời theo dõi đơn hàng đổi trả, thống kê hàng lỗi. Dựa vào hệ thống bạn cũng có thể kiểm soát được hàng hóa theo lô, thời hạn nhập hàng trước, xuất trước, hạn sử dụng của hàng hóa để biết cách xử lý trong các trường hợp đặc biệt.

    Khi có đơn hàng phát sinh hoặc hàng hoàn, hệ thống sẽ ngay lập tức cập nhật lại số liệu còn lại trong kho. Đảm bảo rằng kết quả bạn nhận được luôn là con số chính xác tại thời điểm tra cứu. Không những thế, cung cấp tính năng cảnh báo khi hàng hóa chạm tới ngưỡng. Người dùng được phép thiết lập ngưỡng tối đa và tối thiểu. Chỉ cần số lượng hàng hóa vượt ngưỡng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail sẽ thông báo để bạn nắm bắt chính xác tình hình và đưa ra các biện pháp nhập thêm hoặc giải phóng hàng hóa sao cho phù hợp.

    [​IMG]

    Về quản lý bán hàng, phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail hoàn toàn có thể giúp người dùng tiết kiệm nhiều thời gian, công sức và chi phí hiệu quả nhất khi có thể quản lý mọi hoạt động kinh doanh. Quản lý hàng hóa xuất nhập tồn kho, quản lý hoạt động bán hàng của nhân viên cũng như cho bạn hàng loạt những mẫu báo cáo thống kê riêng biệt về doanh thu, lãi lỗ, công nợ,...

    Chúng ta có thể thấy phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail cung cấp hệ thống chức năng khá đầy đủ, đa dạng các phân hệ, bao gồm quản lý nhân viên, sản phẩm, khách hàng, nhân viên, kho hàng và hỗ trợ lập các báo cáo tồn kho và phân tích tình hình kinh doanh.


    Nổi bật Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail

    - Tự động hiển thị hàng tồn khi xuất bán.

    - Theo dõi hàng tồn theo 2 đơn vị tính song song ( vd cái, kg)

    - Hỗ trợ tạo báo giá, đơn hàng nhanh chóng.

    - Theo dõi và cập nhật giá dễ dàng.

    - Nhập hàng bị trả lại

    - Chức năng sao lưu dữ liệu tự động và thường xuyên.

    - Tính bảo mật cao

    - Phần mềm có thể chạy online hoặc offline

    - Chức năng quản lý bán hàng có thể quản lý bán hàng theo cấp đại lý, theo nhóm khách hàng, theo khách hàng lẻ, với nhiều chế độ khác nhau cùng chiết khấu khác nhau giúp linh động trong khâu bán hàng để thu được hiệu quả tốt nhất.

    - Quản lý chương trình khuyến mãi: thường thì vào các dịp lễ, các ngày đặc biệt thì sẽ có những chương trình khuyến mãi nhằm kích thích mua hàng chức năng này giúp tính ra các % giảm giá hay khuyến mãi của bạn ra sao giúp bạn quản lý tốt hơn các chương trình đảm bảo tránh thất thoát.

    - Lưu trữ thông tin sản phẩm thông qua mã vạch giúp tiết kiệm thời gian để đọc sản phẩm và dễ dàng trong việc quản lý sản phẩm hơn

    - Tự động sao lưu dữ liệu và lưu trữ vào nơi an toàn

    - Tổng hợp được chi tiết Báo cáo phân tích lợi nhuận: Lợi nhuận theo hóa đơn, theo khu vực khách hàng, Theo khách hàng / Nhóm khách hàng, Theo Ngành hàng / Nhóm hàng

    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail giúp tổng hợp dữ liệu doanh thu, chi phí, tồn kho, công nợ tại riêng lẻ từng điểm bán rồi thống kê dưới dạng các báo cáo cụ thể trên cơ sở kinh doanh chính. Bên cạnh đó, các thao tác như chỉnh sửa giá bán, điều chỉnh mức chiết khấu, điều chỉnh công nợ… có thể được các chủ cửa hàng thực hiện tại bất cứ đâu. Các chủ kinh doanh luôn có được cái nhìn bao quát toàn chuỗi để đánh giá hiệu quả hoạt động, đưa ra những quyết định đúng đắn giúp thương hiệu phát triển.


    Đây chỉ là một số hàng loạt tính năng hoàn hảo mà phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail cung cấp. Để bạn có cơ hội tự mình kiểm nghiệm, chúng tôi xin bạn sử dụng phần mềm hoàn toàn miễn phí ngay hôm nay. Nhanh tay đăng ký để nhận được nhiều ưu đãi tốt nhất!


    ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN VẬT TƯ NÔNG NGHIỆP S2RETAIL TẠI: S2retail.vn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ
     
Chủ đề tương tự: Hàng hóa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh Midea - Sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều khách hàng 21/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Nông dân hóa “đại gia” khi vừa mới mở cửa hàng phân bón 6/12/22
Nội Thất - Ngoại Thất Chìa khóa kinh doanh thành công của cửa hàng vật tư nông nghiệp 1/12/22
Nội Thất - Ngoại Thất Nhiều khách hàng quan tâm: Nên mua điều hòa giấu trần không? 16/11/22
Nội Thất - Ngoại Thất Đại lý phân phối điều hòa nối ống gió uy tín hàng đầu 15/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!