laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hành Tinh Xanh – Tổng kho bán xe vận chuyển hành lý uy tín số 1 hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Jinji, 16/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 144

  1. Offline

    Jinji New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thật sự không khó để bạn có thể tìm được một đơn vị cung cấp xe vận chuyển hành lý trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên việc chọn được đơn vị bán sản phẩm chất lượng với giá thành đảm bảo lại không dễ chút nào? Mời các bạn cùng đọc bài viết dưới đây để biết lý do vì sao sản phẩm của Hành Tinh Xanh lại nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

    Xe vận chuyển hành lý của Hành Tinh Xanh tối ưu hóa công năng sử dụng

    Xe vận chuyển hành lý có vai trò rất quan trọng trong việc vận chuyển hành lý của du khách tại khách sạn. Thiết bị là nơi chứa đựng các loại phụ kiện, đồ dạc, hành lý với số lượng lớn đáp ứng nhu cầu công việc của các nhân viên.

    Thay vì phải mang vác nặng nhọc các phụ kiện, hành lý của du khách như trước đây thì chiếc xe giúp tiết kiệm sức lực và thời gian đáng kể cho người thực hiện. Số lượng đồ đạc, hành lý của du khách rất nhiều nhất là vào thời điểm du lịch. Sử dụng xe đẩy sẽ giúp nâng cao được hiệu quả công việc. Đồng thời, việc trang bị xe chở hành lý sẽ giúp cho “bộ mặt” thương hiệu của khách sạn được nâng lên đáng kể.


    [​IMG]



    Xe đẩy hành lý của Hành Tinh Xanh có thiết kế rất ưu việt

    Xe đẩy hành lý giá rẻ được phân phối bởi công ty Hành Tinh Xanh mang những ưu điểm nổi bật sau:

    + Khung xe: Khung của xe thường được uốn từ những ống inox, thép không gỉ được thiết kế theo nhiều hình dáng khác nhau. Trên khung của xe thường có thanh treo quần áo. Thông thường khung xe sẽ mạ vàng để tạo sự sang trọng, lịch lãm khi sử dụng trong khuôn viên khách sạn cao cấp. Ngoài ra khung xe được làm bằng chất liệu cao cấp nên không bị gỉ và có độ bền cực cao.

    + Mặt đế: Mặt đế thường làm bằng inox, thép phun sơn tĩnh điện hoặc gỗ công nghiệp được phủ thảm đỏ dày dặn và xung quanh có bao viền cao su nhằm chống va đập.

    Bánh xe: Xe đẩy hành lý khách sạn được trang bị 4 bánh xe hoặc 2 bánh xe. Các bánh xe đều có khả năng xoay điều hướng 360 độ rất thuận tiện cho việc di chuyển. Ngoài ra bánh xe còn được bao bởi một lớp cao su siêu bền giúp giảm tiếng ồn cho xe và giúp xe hoạt động trơn tru hơn.


    - Vị trí sử dụng: Xe đẩy hành lý thường sử dụng trong khách sạn, khu du lịch, resort, nhà nghỉ, khu nghĩ dưỡng, trung tâm thương mại....cao cấp.

    Hành Tinh Xanh - Đơn vị cung cấp uy tín nhất hiện nay

    Hiện nay các đơn vị cung cấp xe đẩy hành lý là rất nhiều. Tuy nhiên Hành Tinh Xanh vẫn là đối tác của nhiều khách sạn lớn nhỏ trên toàn quốc bởi uy tín và chất lượng sản phẩm mà đơn vị mang lại. Sản phẩm xe vận chuyển hành lý từ Hành Tinh Xanh được nhập khẩu trực tiếp từ những đơn vị cung cấp uy tín nhất thị trường.


    [​IMG]



    Xem thêm: giá để ô khách sạn

    Sản phẩm được giao đến khách hàng một cách nhanh chóng nhờ chế độ vận chuyển toàn quốc. Đồng thời được bảo hành dài hạn kể từ ngày mua hàng.

    Đặc biệt là giá thành cung cấp rất cạnh tranh, có chiết khấu cao cho khách hàng thân thiết.

    Thông tin chi tiết xin liên hệ:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!