laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hậu quả khi sử dụng ghế sắt công viên kém chất lượng

Thảo luận trong 'Môi Trường - Đô Thị' bắt đầu bởi beomkt1, 16/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 234

  1. Offline

    beomkt1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang có ý định mua ghế sắt công viên cho sân vườn gia đình mình? Bạn đang phân vân giữa loại giá rẻ và giá cao? Vậy xem ngay những lỗi thường gặp của loại kém chất lượng ngay dưới đây nhé

    Các lỗi thường gặp ở ghế sắt công viên kém chất lượng
    Ghế sắt công viên bị bong tróc lớp sơn
    Sơn phủ là một bước quan trọng để tạo ra một ghế đẹp. Ở một bộ ghế chất lượng, sơn phủ thường phải trải qua một quy trình vô cùng nghiêm ngặt. Lớp sơn không chỉ khiến ghế đẹp hơn mà nó còn giúp cho ghế có tuổi thọ lâu bền hơn

    Thông thường, người ta sẽ sử dụng sơn phủ sắt kẽm 1 thành phần để bảo quản ghế sắt công viên. Loại sơn này có tác dụng chống rỉ, tạo độ bóng và tăng độ bền màu cho sản phẩm. Đặc biệt dòng sơn này không cần dùng thêm sơn lót.

    Ngoài ra cần tạo một lớp sơn chống rỉ để bảo vệ ghế tốt hơn. Nó có tác dụng tạo bề mặt cho lớp sơn phủ bám dính trên bề mặt thi công. Hơn nữa nó giúp ngăn chặn các tác động từ môi trường bên ngoài, chống ăn mòn cho vật liệu.

    [​IMG]

    Ghế sắt công viên bị gỉ sét
    Việc ghế sắt công viên bị gỉ sét khiến chúng ta vô cùng khó chịu khi sử dụng loại ghế sắt công viên này. ghế sắt công viên là loại ghế có độ bền cao nhưng rất dễ oxi hóa.

    Ở những sản phẩm kém chất lượng, quá trình gỉ sét của ghế cũng nhanh hơn thông thường. Do ghế sắt công viên kém chất lượng không được sử dụng qua một số công đoạn bảo quản như mạ kẽm và sử dụng các hợp kim chống rỉ.

    Chân ghế sắt công viên bị gãy
    Chân ghế là nơi gánh chịu hoàn toàn trọng lượng của cơ thể do đó chân ghế phải có độ bền cao nhất. Nếu ghế sắt công viên kém chất lượng sẽ không có độ bền cao khó có khả năng gánh được lực và trọng tải lớn. Trường hợp chân ghế bị gãy rất hiếm gặp, nếu chân ghế của bạn bị gãy thì có thể bạn đã mua phải sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc.

    Phát ra âm thanh khi ngồi xuống
    ghế sắt công viên có đặc tính rất chắc chắn vì vậy nó là lựa chọn hàng đầu cho việc sử dụng ở nơi công cộng. Nhưng sau thời gian dài sử dụng ghế sắt công viên có thể bị phát ra tiếng kêu khó chịu khi chịu tác động mạnh. Đây là một lỗi rất hiếm gặp, nếu có lỗi này bạn nên thay thế ngay chiếc ghế để đảm bảo an toàn.

    [​IMG]

    Giới thiệu công ty ghế sắt công viên chất lượng nhất quả đất
    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại ghế sắt công viên với chất lượng và giá thành khác nhau. Bạn nên lựa chọn những sản phẩm ghế chất lượng để sử dụng lâu dài, tránh hỏng hóc không đáng có. Những mặt hàng kém chất lượng sẽ khiến bạn gặp rắc rối sau một thời gian ngắn sử dụng.

    Tuy nhiên để chọn được một đơn vị chất lượng thì không phải dễ dàng gì đặc biệt với thị trường hỗn loạn hiện nay. Hành Tinh Xanh là một trong số ít đơn vị cực uy tín chuyên bán ghế công viên ngoài trời mà bạn có thể tham khảo. Không chỉ đảm bảo về chất lượng sản phẩm, giá cả mà dịch vụ khác như bảo hành, vận chuyển cũng rất tốt. Trăm nghe không bằng một thấy, xin mời quý khách hàng đến trực tiếp showroom để cảm nhận điều tuyệt vời nhất.

    Thông tin liên hệ:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.


     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!