laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hết thâm nhờ công nghệ Co2 Fractional mới 2018

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi Mipham65, 18/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 482

  1. Offline

    Mipham65 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  + Mặt bạn có nhiều vết thâm nhỏ vì từng bị mụn trứng cá.

    + Bạn có các vết thâm để lại sau khi bị thủy đậu, sởi.

    + Da của bạn còn vết thâm sau khi bị tai nạn, phẫu thuật, chấn thương tay chân.

    + Bạn muốn sở hữu làn da mịn màng, không tì vết
    [​IMG]

    Công nghệ Laser CO2 Fractional là bước đột phá trong lĩnh vực điều trị sẹo và tái tạo da. Với bước sóng có độ dài 10.600 nm, Fractional CO2 phát ra các tia sáng tác động sâu vào lớp biểu bì mà không làm ảnh hưởng đến vùng da xung quanh vì phần nhiệt phát sinh trong điều trị bị bay hơi ngay tức khắc. Đồng thời, Laser phá tan những mối liên kết của melanin làm giảm tình trạng thâm, nám, sạm.

    Công nghệ hỗ trợ điều trị vết thâm Laser Fractional CO2 đã được tổ chức FDA chứng nhận là có khả năng tác động sâu vào từng vị trí vết thâm để “thổi bay” chúng. Công nghệ này là sự kết hợp của hai nguồn năng lượng RF và IPL, vừa có tác dụng làm mờ vết thâm, vừa có tác dụng tái sinh làn da.

    Nguồn năng lượng ánh sáng RF tác động trực tiếp vào lớp thượng bì, hạ bì, trực tiếp phá vỡ những vết thâm thành dạng nhỏ li ti và đào thải ra ngoài cơ thể theo cơ chế tự thân. Trong khi đó, nguồn năng lượng IPL sẽ chiếu vào và kích thích collagen, giúp da tái sinh sau khi khắc phục vết thâm.

    Khắc phục vết thâm công nghệ ánh sáng Laser Fractional CO2, với 1 liệu trình thực hiện, những vết thâm do mụn, do sẹo, do thủy đậu, do tổn thương… đều được làm mờ đi trông thấy. Công nghệ khắc phục vết thâm Laser Fractional CO2 có thể áp dụng cho hầu hết mọi đối tượng đang có vết thâm. Liệu trình thực hiện được rút ngắn, chi phí thấp…
    Các công nghệ sử dụng tại thẩm mỹ viện Nevada đều đã qua kiểm duyệt của Hiệp hội FDA Hoa Kỳ và đã được chứng nhận an toàn cho khách hàng.

    Da của bạn sẽ hồi phục sau 1 tuần điều trị với các vết thâm biến mất đến 90%. Bạn nên điều trị thêm 1- 2 tuần nữa để khắc phục hết các vết thâm còn bỏ sót và chữa lành vùng da bị tổn thương.

    Nevada cam kết: Khắc phục đến 90% vết thâm trên da, không châm chích, không đau đớn, lấy lại vẻ trắng mịn cho da của bạn.Da của bạn sẽ hồi phục sau 1 tuần điều trị với các vết thâm biến mất đến 90%. Bạn nên điều trị thêm 1- 2 tuần nữa để khắc phục hết các vết thâm còn bỏ sót và chữa lành vùng da bị tổn thương.
    Tham khảo link vienthammynevada. com/khac-phuc-vet-tham-cong-nghe-new-e-light-so-huu-lan-da-dep-khong-ti-vet/#
    HOTLINE 18002045
     
Chủ đề tương tự: Hết thâm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Chuyên gia hướng dẫn cách làm vùng kín hết thâm 30/11/20
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Hướng dẫn cách làm vùng kín hết thâm tại Ngô Mộng Hùng 26/11/20
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Hướng dẫn cách làm vùng kín hết thâm 23/11/20
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Làm sao để vùng kín hết thâm đen nhanh 26/12/19
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cách để vùng kín hết thâm như thế nào là hiệu quả 22/1/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!