laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hiểu rõ hơn về mỹ phẩm BB Cushion

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi kanacos, 11/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 318

  1. Offline

    kanacos New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sản phẩm kem BB Cushion: viết gọn là "blemish balm", đây là một loại kem phấn giúp che khuyết điểm nhẹ nhàng với phương pháp nhẹ nhàng. Nhập khẩu từ Châu Âu nhưng lại được các hãng mỹ phẩm châu Á khuếch trương đến mạnh mẽ. Bạn nên chọn BB cream nếu bạn muốn sở hữu một lớp nền mỏng, hiệu quả giống như như kem dưỡng ẩm có màu.

    [​IMG]


    Sản phẩm BB nhập khẩu nhằm mục đích che giấu nhược điểm của làn da và tác động để cải thiện tổng thể tình trạng, kết cấu của da. Nhiều loại kem BB / CC châu Á có một danh sách dài dằng dặc các lợi ích cho da gồm làm trắng, chống nhăn, tăng độ đàn hồi cho da, v.v... Hãy nghĩ chúng như kem dưỡng ẩm có màu + kem chống nắng + kem chống nhăn + lót + che khuyết điểm,... Chúng thật tuyệt vời cho những người lười biếng hoặc không thích áp dụng toàn bộ quy trình make-up.

    Bên cạnh đó Kem BB của thương hiệu mỹ phẩm hàn quốc Kanacos cũng đã được Cục Trưởng Phòng Quản lý mỹ phẩm cấp Số công bố mỹ phẩm: 16379/16/CBMP-QLD - nhằm chứng nhận: " Sản phẩm đã được Cục Quản lý mỹ phẩm kiểm chứng và sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và an toàn hiệu quả đối với người dùng".

    Kinh doanh mỹ phẩm hàn quốc online cần bao nhiêu vốn? để biết thêm chi tiết hoặc đăng ký chính sách chiết khấu cho đại lý mỹ phẩm hàn quốc của thương hiệu kanacos xin liên hệ trực tiếp hotline "0901554788" hoặc website "kanacos.com.vn";
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!