laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hình ảnh màn sáo bằng chất liệu tre

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi quangcao3a, 1/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 810

  1. Offline

    quangcao3a New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hình ảnh cây tre, cây trúc gắn bó với người Việt Nam từ lâu đời và hình ảnh tấm màn che cửa làm bằng tre bằng trúc rất quen thuôc đối với người Việt Nam. Tuy nhiên, trước đó màn sáo trúc là những sản phẩm trang trí nội thất rất thô sơ làm thủ công bằng tay. Ngày nay, màn sáo trúc quay lại với trang trí nội thất nhưng ở tầm cao mới, được sinh sản bằng dây chuyền máy móc và công nghệ tiên tiến tạo nên tấm màn đẹp hơn, sắc sảo hơn.

    Hình ảnh tấm màn che cửa làm bằng tre bằng trúc đã có từ lâu đời và đã quá quen thuôc đối với người Việt Nam. Đó là những sản phẩm trang trí nội thất rất thô sơ đựơc làm hoàn toàn từ bàn tay của những người thợ thủ công. Man sao tre trúc là một nguyên liệu nội thất đem lại vẻ đẹp trải qua và quý phái cho không gian của quý khách - và với giá thành tương đối cao, không phải ai cũng sẵn lòng bỏ tiền ra để có được bộ mành quý tộc này trong không gian của mình!

    Màn sáo tre có khả năng che nắng tuyệt đối 100%; Chất liệu tre, trúc thiên nhiên đã được xử lý cong, vênh, chống mối, mọt giúp chống chịu rất tốt các tác động của thời tiết; Dễ dàng vệ sinh bụi bẩn

    Màn sáo tre dùng cho các resort , biệt thự mang lại không gian nội thất rất sang trọng nhưng vẫn gần gũi môi trường thiên nhiên. Cách trang trí này khách châu Âu và Nhật Bản rất chuộng. Còn bạn, nếu bạn thẳng tính bít tất tay vì công việc và sự rầm rĩ náo nhiệt của cuộc sống tỉnh thành thì tấm màn tre, màn trúc sẽ mang tự nhiên gần gũi đến với bạn. Bạn sẽ cảm thấy thư giãn và thăng bằng hơn. Bạn hãy thử xem!
     
  2. mrnguyenvuong
    Offline

    mrnguyenvuong New Member
    • 1/6

    Tham gia ngày:
    13/5/15
    Bài viết:
    12
    thông tin này hay và bổ ích lắm ạ
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!