laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hình ảnh mẫu bình phong ngăn phòng khách

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi binhphongsaigon, 21/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 125

  1. Offline

    binhphongsaigon New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khác với vách ngăn thông thường, kệ vách ngăn là đồ nội thất đa năng vừa giúp phân chia không gian, có thể vừa là khu vực trang trí, để đồ hay có thể là kệ tivi tùy vào như cầu và mong muốn của gia chủ. Kệ vách ngăn mang đến một nơi thoáng, mở và sự tươi mới và hiện đại cho nơi phòng khách nói riêng mà căn nhà bạn nói chung.

    Với những khu vực sống nhỏ hẹp thì đây chính là giải pháp hoàn hảo để phân chia không gian mà không làm ngôi nhà trở nên chật chội, bí bách. Dưới đây là 50 mẫu bình phong ngăn phòng khách – phòng bếp – phòng thờ – phòng ngủ cực đẹp mắt phù hợp với bất kì không gian nào.

    Công ty Vietsunblinds cung ứng ra thị trường rộng rãi mẫu mã của dòng sản phẩm bình phong ngăn phòng khách. Bạn muốn tiết kiệm không gian diện tiết cho phòng khách nhà bạn nhưng lại muốn ngăn cách nhiều không gian trong phòng khách lại với nhau vậy thì hãy dùng bình phong ngăn phòng khách.

    [​IMG]

    Sản phẩm bên công ty chúng tôi bán nhiều các mẫu làm từ màu sắc cho đến họa tiết được điêu khắc trên sản phẩm hay hoa văn được in trên sản phẩm. Sản phẩm vừa gọn nhẹ so với bức tường truyền thống mà còn giúp bạn tiết kiệm được chi phí.

    Bên cạnh đó nếu bạn là người yêu thích thẩm mỹ thì đây là sự chọn lọc thích hợp dành cho bạn. Ngoài ra nếu sở hữu sản phẩm yêu thích vừa mang lại cái đẹp mà còn mang lại phong thủy tốt thì chắc hẳn là điều mà bao người mơ ước. Về chất lượng sản phẩm thì bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vì những bình phong ngăn phòng khách hầu hết đều được làm làm từ gỗ sồi, gỗ nhựa PVC cao cấp chịu nước, chống mối mọt, không bắt lửa. Đến với công ty của chúng tôi chắc chán bạn sẽ thích thú vì có thể mang về những sản phẩm mà bạn mong ước.

    [​IMG]



    >>> bán những bình phong ngăn phòng khách – phòng bếp – phòng thờ – phòng ngủ cực đẹp mắt phù hợp với bất kì nơi nào.

    Mẫu bình phong che phòng khách xài khá nhiều là loại bình phong gỗ và mẫu bình phong tre. Tùy vào mục đích dùng , nội thất và phong cách thiết kế của ngôi nhà và chung cư hay nhà ở mà chọn lựa mẫu mã và mẫu bình phong cho phù hợp.

    Giá bình phong gỗ và giá bình phong tre cũng khá chênh lệch từ 1 – 2 triệu/tấm, với nhiều mẫu bình phong gỗ đặc giá có thể chênh lệch bằng 4 – 5 triệu/tấm. Giá trung bình của một tấm vách ngăn bình phong tre dao động từ 1 triệu – 2 triệu/tấm, trong khi đó giá bình phong gỗ dao động bằng 3 – 5 triệu/bộ tùy thuộc vào mẫu mã và kích thước.

    Giá trị của tấm bình phong ngăn phòng khách
    Việc sử dụng các tấm bình phong che phòng khách không chỉ mang giá trị mục đích dùng che lấp, ngăn khu vực thông thường, mà việc sử dụng bình phong còn mang giá trị trang trí điểm nhấn cho khu vực và sâu xa hơn mang các giá trị về phong thủy, hóa giải các điểm khuyết của không gian, mang lại sự bình an và phú quý cho gia chủ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ Văn Phòng:34D Tăng Bạt Hổ, Phường 11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện Thoại: 1900 2881 - 028 7777 2881
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!