laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

HLV Lampard coi Nick Pope (Burnley) là mục tiêu tiềm năng

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 26/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 316

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Solsa tệ hơn cả David Moyes; Mustafi trở lại Đức?; HLV Nishino đặt tham vọng lớn cùng ĐT Thái Lan; Xác nhận Arsenal theo đuổi Matviyenko; Lampard ưu tiên 2 mục tiêu,… là những nội dung chính trong bản tin tối của BĐS.
    Solsa tệ hơn cả David Moyes.
    Sau 24 vòng đấu ở Premier League mùa này, w88 lite Man Utd của Solsa chỉ có 34 điểm (thắng 9, hòa 7, thua 8). Cách đây 6 năm, ở mùa giải 2013-14, dù gây thất vọng, Man Utd của HLV David Moyes vẫn có thành tích tốt hơn (40 điểm/24 trận).

    Mustafi trở lại Đức? Cha đẻ của Shkodran Mustafi, ông Kujtim cho biết con trai của ông có thể trở lại Bundesliga thi đấu trong tháng 1 này. Ở mùa giải năm nay, Mustafi chỉ có 5 lần ra sân và liên tục bị CĐV Arsenal la ó phản đối.

    Politano đạt thỏa thuận gia nhập Napoli. Theo SkySport Italia, Napoli đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Matteo Politano với bản HĐ mượn 18 tháng kèm điều khoản mua đứt với mức giá 21 triệu bảng. Ở chiều đi, Napoli đã đồng ý để Fernando Llorente cập bến Inter Milan.

    BLĐ Man Utd vẫn ủng hộ Solskjaer. Sau trận thua Burnley 0-2, Man Utd đã có màn khởi đầu tệ nhất ở Premier League sau 30 năm. Nhưng theo SkySport, BLĐ Man Utd vẫn ủng hộ HLV Ole Gunnar Solskjaer. Thậm chí, Quỷ đỏ sẵn sàng bạo chi để nhà cầm quân Na Uy cải tổ ở phiên chợ hè 2020.

    HLV Nishino đặt tham vọng lớn cùng ĐT Thái Lan. Chia sẻ trước báo giới sau khi kí HĐ mới với LĐBĐ Thái Lan, HLV Akira Nishino khẳng định muốn giúp ĐT Thái Lan đoạt vé tham dự VCK World Cup 2026. Còn trước mắt, nhà cầm quân người Nhật muốn thắng 3 trận còn lại để góp mặt ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

    [​IMG]
    "Thua Burnley là điều tốt cho Man Utd". Theo quan điểm của Paul Scholes, thất bại trước Burnley là điều tốt cho Man Utd bởi Quỷ đỏ sẽ phải nghiêm túc chiêu mộ tiền vệ Bruno Fernandes trong tháng 1 này.

    Tottenham khó sở hữu Gareth Bale. Đại diện của Gareth Bale, ông Jonathan Barnett khẳng định thân chủ của mình sẽ không rời Real Madrid trước năm 2022. Ngôi sao xứ Wales vẫn còn HĐ 2 năm rưỡi với Real Madrid. Hiện tại, anh đang nằm trong tầm ngắm của Tottenham.

    Xác nhận Arsenal theo đuổi Matviyenko. Đại diện của Mykola Matviyenko, ông Yuriy Danchenko khẳng định thân chủ của mình đã nhận được lời mời của Arsenal trong tháng 1 này. HLV Arteta muốn gia cố hàng thủ, rất muốn có Matviyenko vì đây là cầu thủ đa năng, có thể chơi vị trí trung vệ và hậu vệ trái.

    Lampard ưu tiên 2 mục tiêu. Theo SportMail, trước khi kì chuyển nhượng tháng 1 kết thúc, HLV Lampard muốn bổ sung thêm 1 tiền đạo và 1 thủ môn. The Blues hiện đang liên hệ với 2 chân sút là Cavani (PSG) và Dembele (Lyon). Ở vị trí gác đền, HLV Lampard coi Nick Pope (Burnley) là mục tiêu tiềm năng.
     
Chủ đề tương tự: Lampard Nick
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Lampard yêu cầu Chelsea tiền mặt + cầu thủ cho Gordon 2/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Truoctrandau đưa tin: Lampard nêu thành tích quan trọng hơn 3 12/5/22
Quảng Cáo Rao Vặt Lampard lên tiếng sau chiến thắng trước Chelsea 9/5/22
Quảng Cáo Rao Vặt Truoctrandau đưa tin: Lampard nói lên sự ám muội ở Anfield 1/5/22
Quảng Cáo Rao Vặt Truoctrandau đưa tin: Frank Lampard bắt đầu hoảng loạn 9/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!