laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hồ sơ, tài liệu, quy trình quản lý chất lượng của doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi HappyCorp, 11/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 357

  1. Offline

    HappyCorp New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, việc thực hiện dán nhãn năng lượng hàng nhập khẩu cho các thiết bị, phương tiện dù là dưới hình thức bắt buộc hay tự nguyện cũng giúp cho người tiêu dùng dễ dàng đánh giá sản phẩm đó có tiêu hao nhiều năng lượng hay không để quyết định chọn mua. Theo đó, doanh nghiệp có thể tạo được thiện cảm và chứng minh năng lực sản xuất của mình với người tiêu dùng về một sản phẩm tiết kiệm năng lượng hoặc thúc đẩy doanh nghiệp phải cải tiến công nghệ tạo ra các sản phẩm tiết kiệm năng lượng hiệu quả với giá bán cạnh tranh.

    Vậy hồ sơ đăng ký chứng nhận dán nhãn năng lượng gồm những gì khi doanh nghiệp muốn xin cấp loại giấy này?

    ho-so-giay-to-dang-ky-chung-nhan-dan-nhan-nang-luong-gom-nhung-gi11

    Hồ sơ đăng ký xin giấy chứng nhận dán nhãn năng lượng

    Giấy đăng ký chứng nhận dán nhãn năng lượng cho phương tiện, thiết bị sử dụng năng lượng, trong đó nêu rõ doanh nghiệp đăng ký dán nhãn so sánh hay nhãn xác nhận theo mẫu tại Phụ lục 4 kèm theo danh mục các loại phương tiện, thiết bị;
    Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (bản sao có công chứng);
    Bản sao của hợp đồng với các nhà cung cấp hàng hóa ở nước ngoài (đối với các nhà nhập khẩu) và Tờ khai hàng hóa nhập khẩu;
    Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu hàng hóa;
    5. Bản công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, hàng hóa (bản sao có đóng dấu xác nhận của người đứng đầu doanh nghiệp), bản mô tả tóm tắt các thông số đặc trưng cơ bản của phương tiện, thiết bị;

    6. Kết quả thử nghiệm do Tổ chức thử nghiệm được chỉ định cấp có thời hạn không quá 06 tháng kể từ ngày cấp

    7. Hồ sơ, tài liệu, quy trình quản lý chất lượng của doanh nghiệp;

    8. Hồ sơ, chứng chỉ quản lý chất lượng liên quan.

    *) Lưu ý: Đối với trường hợp đại lý nộp giấy chứng nhận dán nhãn năng lượng thay cho nhà sản xuất ở nước ngoài, đại lý phải xuất trình Giấy ủy quyền. Trường hợp các hồ sơ, tài liệu nêu trên bằng tiếng nước ngoài thì phải dịch sang tiếng Việt và có công chứng.

    Dịch vụ xin dán nhãn năng lượng của công ty Luật Thống Nhất

    Với tiêu chí Trọn gói - Nhanh chóng - Tiết kiệm - Uy tín, công ty Luật Thống Nhất mang đến cho khách hàng có nhu cầu gói dịch vụ hỗ trợ xin giấy chứng nhận dán nhãn năng lượng với quy trình cụ thể như sau:

    Bước 1: Khảo sát sơ bộ về tính pháp lý của các giấy tờ mà khách hàng hiện có.

    Bước 2: Tư vấn miễn phí về các vấn đề liên quan tới việc xin giấy chứng nhận dán nhãn năng lượng của khách hàng. Cụ thể gồm:

    + Phân tích, đánh giá tính hợp pháp, sự phù hợp của các yêu cầu liên quan tới việc làm giấy chứng nhận dán nhãn năng lượng do khách hàng đề xuất.

    + Tư vấn các điều kiện cần đáp ứng để có thể được cấp giấy chứng nhận dán nhãn năng lượng (điều kiện về giấy chứng nhận, giấy đăng ký, các thông số đặc trưng cơ bản của phương tiện, thiết bị,….)

    + Tư vấn việc chuẩn bị các giấy tờ, tài liệu cần thiết để làm Hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận dán nhãn năng lượng.

    + Tư vấn về các vấn đề có liên quan khác.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!