laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

[Hỏi đáp] NLĐ nhóm máu A thường dễ sang nhật làm việc?

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi Lucky, 13/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 300

  1. Offline

    Lucky Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo kinh nghiệm của những người đi trước, trước khi đăng ký tham gia chương sang nhật làm việc, các ứng viên nên dành thời gian quan tâm, tìm hiểu về nhóm máu của mình. Bởi đối với người Nhật, nhóm máu quyết định đến tính cách, khí chất và sự tương thích trong công việc. Đặc biệt là nhà tuyển dụng Nhật Bản luôn ưu tiên lựa chọn những người có nhóm máu A. Bạn có biết lý do vì sao không?

    [​IMG]

    1.Vì sao nhóm máu lại quan trọng với người Nhật đến vậy?

    Các nhà chuyên gia ở Nhật nhận định rằng, nhóm máu quyết định đến tính cách của con người. Thông qua nhóm máu, họ có thể biết được bạn là người như thế nào, ví dụ bạn nhóm máu A thì sẽ là người tỉ mỉ, cẩn trọng trong công việc, hay như nhóm máu B thì độc lập, quyết đoán,…. Vậy nên, nếu được ai đó hỏi về nhóm máu của bạn khi sống ở Nhật, thì tức là họ đang muốn tìm hiểu về tính cách của bạn đó mà.

    Ngoài ra, những chỉ số trong máu cũng phản ánh tính hình sức khỏe của con người. Trong khi đó, phía tuyển dụng Nhật Bản lại rất quan tâm đến điều kiện sức khỏe đi xklđ nhật bảncủa các thực tập sinh, tu nghiệp sinh. Bởi chỉ khi có sức khỏe, bạn mới có thể làm tốt công việc được giao, mang lại hiệu quả cao cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty, xí nghiệp.

    2. Đặc điểm nào của người nhóm máu A phù hợp khi sang nhật làm việc

    + Nhiệt tình, nghiêm khắc, có trách nhiệm với công việc, nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp

    + Cẩn trọng, tỉ mỉ, khéo léo, biết cách sắp xếp, tổ chức trong công việc.

    + Sống và làm việc theo nguyên tắc, biết cách giải quyết mâu thuẫn theo hướng tích cực.

    Tuy nhiên, không hẳn là nhà tuyển dụng người Nhật chỉ ưu ái lựa chọn những NLĐ nhóm máu A. Nhóm máu cũng chỉ là một trong số những yếu tố mà thôi. Còn rất nhiều yếu tố khác như độ tuổi, trình độ chuyên môn, kinh nghiệm làm việc và đặc biệt là cách mà bạn thể hiện bản thân trong buổi thi đơn hàng đi Nhật như thế nào nữa.

    Trên đây là một số lý do người Nhật thích nhóm máu A và ý nghĩa về từng nhóm máu trong quan niệm của người Nhật Bản mà chúng tôi đã tổng hợp. Như vậy có thể thấy rằng, với người Nhật nhóm máu có ý nghĩa và vai trò vô cùng quan trọng. Do đó, khi tham gia chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản, bạn nên có sẵn cho mình câu trả lời cho câu hỏi “Nhóm máu của bạn là gì”? Chúc các bạn may mắn!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!