laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hội tụ khám phá Yangon cùng thành phố cổ và lớn nhất ở Myanmar

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 18/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 219

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Từ ngày 20/11/2015 đến ngày 31/03/2016 quý khách hàng' có nhu cầu bay trên lộ trình Tp Hồ Chí Minh - Yangon sẽ có thời cơ nhận được mức giá cực kiệm ước từ {hãng hàng không} Vietnam Airlines. Còn vô số thời giờ để bạn lên lịch trình và tiến hành đặt vé cho chuyến đi đến với miền đất Yangon đầy màu sắc đấy.
    >>Để rõ hơn chi tiết, bạn hãy xem về chuyến du hành ở đây
    mua ve may bay di yangon gia re lý thú nhất

    Yangon: Được gọi tên là đô thị không xe máy. Đô thị này khá xưa cũ với nhiều tòa nhà mang đậm cấu trúc châu Âu được xây đắp từ thời thuộc địa Anh, chính bởi thế đô thị dễ dàng cung ứng cho bạn cảm giác bình an. Tuy nhiên đô thị với nhiều điều bí mật này còn sẵn sàng "chiêu đãi" mọi giác qua của bạn những bữa tiệc muôn màu muôn vẻ. Đó là sắc màu vàng lung linh' suốt hôm mai của Chùa Shwedagon, chùa đá vàng. Với những ai ưa cảm thấy mạnh thì sẽ được thăm thú nông trại cá sấu. Đây được xem là "nhà chung" của hơn 200 loài cá sấu khác biệt. Đến đây bạn có thể trải nghiệm cảm giác đứng gần những chú cá sấu hung dữ.
    [​IMG]
    đồng thời chu du Yangon mà bỏ qua việc khám phá những khu chợ lạ mắt nơi đây quả là khuyết điểm. Tại các khu chợ như: Bogyoke Aung San, Mingalar.bạn sẽ được nhìn thấy cho mình mọi món đồ từ áo quần, đồ kỷ niệm, đồ Trang điểm và cả những món ăn vặt ngon tuyệt với giá cực rẻ.
    lập kế hoạch một chuyến du lịch kỳ thú tại đô thị Yangon cổ xưa và ảo ảnh của Myanmar. Đô thị mang vẻ đẹp được toát lên không phải bởi sự giàu có mà là sự hội tụ có đủ và hài hòa của nhiều địa danh là hồ nước, công viên, chùa chiền và cả những người dân hòa nhập, hiếu khách. Đặt mua vé máy bay đi Yangon, không những cảnh đẹp mà những món ngon miệng, điểm sắm đồ cũng là những nếm trải khó quên dành cho bạn.
    Thông tin về Vé máy bay đi Yangon, hãng VietJet Air khai thác:
    Hãng VietJet Air hiện đang mở đường bay mới từ TP.HCM đi Yangon, thật sự đem lại cơ hội cho nhiều du khách với một chuyến bay đắc thế và vô cùng để dành. Hãng khai khẩn với tần số 05 chuyến/ngày vào thứ 2, 4, 6, 7 và CN với chặng bay thẳng, đắc thế. Đồng thời, giá vé mà hãng tung ra vô cùng biệt đãi, chỉ khoảng 210.000 đồng. Nội dung hành trình và giá vé cụ thể như nhau:
    >>Xem thêm thông tin: mua ve may bay di hai phong gia re chỉ có tại kinh tiêu VINAJET
    Khám phá Yangon - đô thị cổ và lớn nhất ở Myanmar
    tập hợp mọi vẻ đẹp của giang sơn Myanmar quan trọng là Yangon - đô thị cổ và lớn nhất ở Myanmar. Tại đây, bạn sẽ có dịp đón tiếp mọi cảm quan của mình với nhiều nếm trải hấp dẫn. Bao gồm ngoạn cảnh đẹp, ăn uống và cả sắm đồ. Nhanh tay sở hữu tờ vé máy bay VietJet Air đi Yangon, khám phá đô thị của những ngôi chùa.
    Những địa điểm phượt ấn tượng
    Chùa Shwedagon: là một trong những tới điểm chính mà đa số không một khách du lịch nào bỏ qua tại Yangon. Ngôi chùa nằm trên một đỉnh đồi, mang âm hưởng linh tính và lí thú bởi kiến trúc độc đáo. Đặc biệt ngôi chùa vàng còn là nơi lưu giữ nhiều bảo vật của Phật giáo: 8 sợi tóc của Đức Phật, lọc nước của Konagamana, gậy của Kakusandha, và áo của Kassapa. Vì thế mà Chùa Shwedagon cũng quan trọng là niềm tự hào và được xem là "Quốc bảo" của người dân Myanmar.
    trang trại cá sấu Thaketa: kì thú hàng vạn lượt khách thường niên ở mọi lứa tuổi. Đây được xem là "nhà chung" của hơn 200 loài cá sấu không giống nhau. Đến đây bạn có khả năng trải nghiệm cảm thấy đứng gần những chú cá sấu hung dữ.
    [​IMG]
    bảo tàng Bài trừ ma túy: khá lẫy lừng ở Yangon bởi giá trị dạy dỗ cao và nhiều hiện vật trực giác lạ thường. Bảo tàng được vun vén cuối năm 1900, nhằm phổ thông đến người dân những tác hại "ghê gớm" và cách phòng trừ ma túy. bảo tồn Bài trừ nha phiến nằm ở góc đường giao nhau giữa Kyunthaw và Hanthawaddy với giá vé: 3 $/ người.
    chưa hết, chùa Botataung, chùa Mailamu, thánh đường Holy Trinity Cathedral, thánh đường Saint Mary's Cathedral, hồ Inya, Vườn Mahabadoola, . cũng là những điểm du lịch phượt hấp dẫn tại Yangon.
    Mua sắm ở Yangon
    Chợ Bogyoke Aung San: luôn tràn đầy trong không gian sầm uất với không thiếu các mặt hàng được kinh doanh. Từ trang phục, đồ kỉ niệm, đồ trang sức và cả những món ăn vặt ngon tuyệt. Có lịch trình du lịch Yangon, bạn đừng bỏ qua cơ hội nắm lấy những món quà kỷ niệm kỳ lạ của giang san Miến Điện về làm quà cho thân nhân và anh em. Chợ nằm trên đường Bogyoke Aung San, thuộc thị trấn Kyauktada, thành thị Yangon.
    Chợ Mingalar: là một khu chợ mang đậm chất cổ truyền của Myanmar ngự trị khu phố hồi giáo'. Khu chợ rực rỡ màu sắc, bán buôn nhiều mặt hàng khác xa và bán với giá khá rẻ. Nhiều du khách không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm tại chợ Mingalar để khai phá những nét văn hóa sinh hoạt truyền thống của người dân Myanmar.
    Ẩm thực Yangon
    Yangon được đặc thù bởi nền ẩm thực khá đa dạng, món ăn ngon và giá khá rẻ. Một vài chức vị quen thuộc của các tín đồ phượt như trên đường Maha Bandoola luôn tưng bừng với các quán thịt nướng, hoành thánh, bánh đường thốt nốt. Hoặc bạn sẽ được ghé gần Ks Mr Lee, khu chuyên bán dồi dào món ngon như: gà ăn với mỳ, xôi, bánh bao kiểu Myanmar.tất cả đều ngon và rẻ.
    >>Bạn có thể mua Vé máy bay giá rẻ tại VINAJET:
    mua ve may bay di quy nhon gia re từ dự định khuyến mại tốt nhất vào cuối năm
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!