laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hỏi về giá thuốc bỏ thai bán tại TpHCM

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoelavang, 5/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 531

  1. Offline

    suckhoelavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chắc hẳn nhiều chị em phụ nữ đã nghe đến phương pháp phá thai bằng thuốc và nghĩ rằng phương pháp này đơn thuần, chỉ cần sắm thuốc về uống là đã có thể “xử lí” được mẫu thai bên cạnh ý muốn. có lẽ vì điều này mà phần lớn người đang hỏi về giá thuốc phá thai bán tại TPHCM và tậu kiếm thuốc 1 phương pháp tràn làn.

    Trước thực trạng này, các bác sỹ chuyên khoa phụ sản của Phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho biết việc tậu kiếm và sử dụng thuốc phá thai không có chọn lọc, không có sự theo dõi hay chỉ dẫn của bác sỹ sẽ vô cùng nguy hiểm. Bởi thuốc phá thai đang được bán tràn lan trên thị trường, dù là thuốc giả thì cũng không ai biết và việc tự ý phá thai bằng thuốc khi chưa biết tình trạng sức khỏe, tuổi thai ra sao sẽ dẫn đến các nguy hiểm như: Sót nhau, sót thai, băng huyết, mất máu dài ngày gây nhiễm khuẩn tử cung, phổ biến giả dụ còn bị sốc thuốc hoặc cần sống thực vật suốt đời,...

    [​IMG]

    Hơn nữa giá thuốc phá thai tại TPHCM không giống nhau, mỗi nơi lại có 1 giá tiền khác nhau và dù cộng phá thai bằng thuốc nhưng trong bệnh viện, phòng khám sẽ có giá tiền cao hơn so có các hiệu thuốc bán lẻ bên bên cạnh. Tuy nhiên, đi cộng có giá tiền ấy cũng là độ an toàn của phá thai bằng thuốc.

    Việc chị em tự ý sắm thuốc về phá thai không chỉ khó đạt được hiệu quả mà còn dẫn đến phổ biến biến chứng như đã nói ở trên. Còn giả dụ phá thai bằng thuốc tại cơ sở y tế chuyên khoa thì thai phụ sẽ được bác sỹ thăm khám sức khỏe, kiểm tra độ tuổi của thai xem có thích hợp có phương pháp phá thai bằng thuốc hay không và trong giả dụ thích hợp sẽ trực tiếp thực hiện và chỉ dẫn, chăm sóc thai phụ 1 phương pháp kỹ càng, kỹ càng, chi phí phá thai cũng không quá mắc. Như vậy độ an toàn và hiệu quả cũng được đảm bảo hơn.

    bên cạnh ra, bác sỹ cũng sẽ tư vấn cho bệnh nhân về chế độ dinh dưỡng sau phá thai, các phương pháp hạn chế thai an toàn để hạn chế tình trạng có thai bên cạnh ý muốn 1 lần nữa.

    do đó đừng vội vàng hỏi về giá thuốc phá thai tại TPHCM mà hãy đến cơ sở y tế chuyên khoa, nơi có thể phá thai an toàn và không để lại biến chứng gì cho sức khỏe.

    Phòng khám đa khoa quốc tế HCM là 1 liên hệ phá thai bằng thuốc uy tín mà các chị em phụ nữ có thể tham khảo.
     

: tags

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!