laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hơn 5 triệu một chiếc bếp từ Chefs, tin được không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Thanh Mai, 5/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 162

  1. Offline

    Thanh Mai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hơn 5 triệu một chiếc bếp từ Chefs, tin được không?

    Nhắc đến Chefs chắc hẳn ai cũng tấm tắc khen ngợi bởi ngoài chất lượng được người tiêu dùng đánh giá cao, không chỉ vậy mà mẫu mã của bếp liên tục được thay đổi và cập nhật đến người tiêu dùng, đưa đến tay người dùng là sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất. Nhưng chỉ với hơn 5 triệu đồng mà đã có thể sở hữu ngay một chiếc bếp từ thì sao, bạn tin được không? Nếu không thì cùng beptuchefs.net đi tìm hiểu ngay về chiếc bếp chất lượng này nhé, bỏ qua đúng là thiếu sót vô cùng lớn đó.



    [​IMG]



    Chefs - thương hiệu gia dụng Châu Âu tại Việt Nam với đầy đủ các sản phẩm từ lắp ráp trong nước cho đến nhập khẩu tại các nước hàng đầu như Đức, Tây Ban Nha,................Chefs xuất hiện trên thị trường tính đến thời điểm hiện tại cũng được gần chục năm trời. Tuy là ra đời sau so với nhiều hãng khác thế nhưng cũng không kém cạnh gì về chất lượng hay bất cứ thứ gì, ngược lại còn uy tín và đảm bảo hơn nhiều hãng trước đó trên thị trường. Ở thời điểm hiện tại Chefs đang là một trong những hãng đứng đầu cả nước về cả thương hiệu và giá trị. Các mẫu sản phẩm của Chefs nổi tiếng nhất có lẽ đó là bếp từ, các mẫu bếp từ có từ đời đầu đến giờ vẫn luôn được đặt trên kệ tại 39 đường Láng - Showroom Uỷ Quyền. Thế nhưng ít ai ngờ rằng một hãng nổi tiếng như vậy lại có cả những mẫu bếp bình dân dành cho nhiều khách hàng với phân khúc thấp, một mẫu bếp mà chẳng ai ngờ đến chỉ nhỉnh hơn 5 triệu đồng một chút - bếp từ Chefs EH DIH2000A.

    Bếp Chefs DIH 2000A một trong những chiếc bếp sử dụng linh kiện đức lắp ráp Việt Nam, đây vừa là ưu điểm cũng là nhược điểm của chiếc bếp này. Một chiếc bếp với mức giá bình dân phù hợp với mọi gia đình, ai cũng thích, ai cũng có thể sử dụng. Thế nhưng chính vì đây là chiếc bếp giá rẻ nên nhiều người hoà nghi về chất lượng của bếp và có xu hướng lựa chọn những chiếc bếp nhập khẩu hơn. Vậy chất lượng của chiếc bếp này có thật sự tốt hay không? Với Chefs, khách hàng luôn được đảm bảo về cả chất lượng và các chế độ, không cứ phải là dòng nhập khẩu thì bếp sẽ tốt hơn hay được ưu tiên hơn. Ở bất kì phân khúc nào, mức giá nào thì Chefs cũng cam kết cả về chất lượng và dịch vụ đối với khách hàng.



    [​IMG]



    Bếp từ Chefs EH DIH2000A là dòng sản phẩm có từ lâu đời, từ đời đầu những năm 2014 và liên tục được sửa chữa, cập nhật lên đời cho đến thời điểm hiện tại, bếp sử dụng mặt kính EuroKera của Pháp thay vì mặt kính NEG của Nhật như trước đây. Công suất đạt 2000W/vùng nấu cao hơn trước đây. Đây cũng là mẫu bếp duy nhất của Chefs đặt dựa trên phân khúc bình dân cho người tiêu dùng. Chỉ với 5.2tr người dùng đã có thể sở hữu ngay một chiếc với số lượng không giới hạn. Và từ trước đến nay giá bán của chiếc bếp này chưa từng bị tăng, bị độn lên kể từ khi ra mắt. Bếp từ Chefs DIH 2000A có đầy đủ các tính năng cao đời, có cả hâm nóng giữ nhiệt 65 75 85 độ C đầy đủ cực kì tỉ mỉ. Các phím điều khiển được thiết kế to, rõ rang người già hay trẻ đều có thể sử dụng.

    Bạn có đang tham khảo hay tìm kiếm một chiếc bếp như vậy không? Nếu có thì đừng bỏ lỡ cơ hội sắm sửa một chiếc bếp tốt đến vậy nhé - bếp từ Chefs EH DIH2000A. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ để được giải đáp:

    Showroom Uỷ Quyền Chefs

    Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, HN

    Hotline: 0904.341.563

    Zalo: 0904.619.128

    Website: beptụchefs.net



    => Nguồn: https://beptuchefshn.blogspot.com/2020/10/hon-5-trieu-mot-chiec-bep-tu-chefs-tin.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!