laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

[HOT]Ưu đãi lớn khi mua thùng rác inox tại Hành Tinh Xanh - Rẻ nhất thị trường

Thảo luận trong 'Môi Trường - Đô Thị' bắt đầu bởi beomkt1, 4/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 385

  1. Offline

    beomkt1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thung rac inox - dòng thiết bị cao cấp tại công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Hành Tinh Xanh. Hiện nay doanh nghiệp đang có nhiều chương trình ưu đãi tri ân cho khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu thì đừng nên bỏ lỡ cơ hội siêu HOT này
    Với tác dụng chính là gom rác sinh hoạt ở các gia đình, văn phòng, cơ quan, hay quán ăn , nhà hàng, trung tâm thương mại, giải trí… Thùng rác inox đã trở thành vật dụng quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của mỗi chúng ta, nó không chỉ là thiết bị dùng để chứa những đồ đã hết giá trị sử dụng mà hơn hết thùng rác còn là biểu tượng của văn minh xã hội, của ý thức con người.
    Đặc điểm thung rac inox tại Hành Tinh Xanh
    Thùng rác inox cao cấp được làm từ chất liệu thép không gỉ hay còn gọi là inox cao cấp, đây là một dạng hợp kim sắt chứa tối thiểu 10,5% crôm. Nó ít bị biến màu hay bị ăn mòn như thép thông thường khác, đặc biệt có khả năng chịu mài mòn cao, bằng việc giảm hàm lượng carbon xuống và cho crôm vào trong thành phần thép (0.24% C và 12.8% Cr).

    Thùng rác inox công nghiệp được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, bề mặt được xử lý bóng hoặc bóng HL (Hairline) tạo nên vẻ đẹp sang trọng của sản phẩm. Nắp được đóng kín, đảm bảo vệ sinh. Bề mặt sản phẩm được xử lý chống in dấu vân nay, kháng khuẩn, vệ sinh sạch nhanh chóng.
    Vì thùng rác inox giá rẻ nên được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình, văn phòng, trường học, khách sạn, bệnh viện, nhà hàng, công sở...
    [​IMG]

    Mua thung rac inox tại Hành Tinh Xanh
    Để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của con người, đặc biệt vào mùa covid-19 năm 2020 gần như hầu hết mọi người đều ở nhà và việc xả rác cũng khá nhiều mà điều kiện kinh tế cũng eo hẹp. Biết được điều đó Hành Tinh Xanh đã và đang thực hiện một số chương trình ưu đãi lớn cho người tiêu không phải lo lắng về giá cả cũng như chất lượng. Mục đích chính để nâng cao cuộc sống con người và phòng trừ những bệnh tật từ rác thải sinh ra.
    Hành Tinh Xanh là đơn vị chuyên cung cấp các loại thùng rác gia đình, thùng rác cá nhân, thùng rác công cộng với đủ hình dáng, chất liệu và màu sắc. Tất cả các sản phẩm đều là hàng chính hãng, khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt và tuổi thọ có thể lên tới 10 đến 15 năm.
    Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm thì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
    Hotline: 0981.228.766
    Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Bạn có thể xem thêm sản phẩm thùng rác y tế màu vàng tại đây!
     
Chủ đề tương tự: [HOT]Ưu đãi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Môi Trường - Đô Thị Tầm quan trọng của quần áo phòng dịch trong đại dịch covid 22/3/21
Môi Trường - Đô Thị Những lưu ý khi thiết kế ngoại thất sân vườn hiện đại? 20/3/21
Môi Trường - Đô Thị Những mẫu ghế ngoài trời hiện đại chào mùa hè năng động 18/3/21
Môi Trường - Đô Thị Bí quyết làm mới không gian sân vườn hiện đại sáng tạo 15/3/21
Môi Trường - Đô Thị Bán ghế công viên ngoài trời có tựa giá ưu đãi tại Cần Thơ 19/11/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!