laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn áp dụng chiết suất hoa hồng trong làm đẹp

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi thientamgroup01, 19/12/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 419

  1. Offline

    thientamgroup01 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hướng dẫn áp dụng chiết suất hoa hồng trong làm đẹp

    Hoa hồng là loài hoa có vẻ đẹp và mùi thơm rất hấp dẫn. Do đó nó được mọi người rất ưa thích và dùng thường xuyên trên thế giới từ xa xưa. Với nhiều các công dụng cực tốt đối với cuộc sống, sức khỏe ngày nay. Không chỉ thế tinh dầu hoa hồng còn đem lại những công dụng đặc biệt khác nhau

    Tác dụng của tinh dầu tràm

    Tinh dầu hoa hồng là một trong các loại tinh dầu được nhiều người ưa thích nhất hiện nay. Tương tự như các loại tinh dầu chiết xuất từ các loại hoa khác, tinh chất hoa hồng là một trong các nguyên liệu tự nhiên có ứng dụng và lợi ích làm đẹp rất hiệu quả.

    Lợi ích của tinh dầu hoa hồng đã được biết đến và sử dụng từ nghìn năm trước trong dân gian, thường được áp dụng cho quý tộc, vua chúa, thượng lưu bởi sự cao quý của nó

    Chiết suất hoa hồng có ứng dụng gì đối với cuộc sống và sắc đẹp. Tìm hiểu những giá trị quý giá của loại tinh dầu tự nhiên nổi tiếng và tác dụng của nó đến đời sống con người.

    [​IMG]

    Sau đây là tổng hợp 12 lợi ích nổi bật của chiết suất hoa hồng đối với đời sống, đã được nhiều nhà khoa học chứng minh.

    1.Ứng dụng của tinh chất hoa hồng giúp loại bỏ trầm cảm
    Theo một thử nghiệm, mọi người thoa chiết suất hoa hồng lên người hoặc quần áo giúp tự tin hơn, lạc quan hơn, loại bỏ căng thẳng và có cái nhìn tích cực hơn về thế giới xung quanh. Nó cách khác, tinh chất hoa hồng có thể loại bỏ stress, ngăn ngừa trầm cảm.

    Tại nhiều bệnh viện và trung tâm chăm sóc trị liệu, người ta áp dụng tinh dầu hoa hồng thay thế cho các loại thuốc uống để điều trị trầm cảm cấp tính hoặc mãn tính; vừa hiệu quả lại vừa an toàn.

    2.Tác dụng của chiết suất hoa hồng giúp chống viêm
    Thật khó tin nhưng thực sự chiết suất hoa hồng có thể giảm bớt các phản ứng viêm do sốt, ngộ độc thực phẩm, đầy bụng khó tiêu và mất nước.

    Điều này dẫn đến giảm bị mắc hoặc bớt triệu chứng của các bệnh liên quan như cảm lạnh, cảm cúm, thấp khớp, viêm khớp, bệnh gút.

    Tinh dau tram tri ho

    3.Ứng dụng của tinh dầu hoa hồng giúp ngăn ngừa co thắt
    tinh dầu hoa hồng giúp hạ co thắt trong hệ hô hấp, ruột và tay chân. Nếu hay bị run tay, co giật, khó thở, khó tiêu, ợ hơi, quặn thắt ruột, chuột rút,vv…thì có thể thử áp dụng tinh chất hoa hồng.

    4.Ứng dụng của tinh chất hoa hồng giúp rửa sạch vết thương
    Do tính kháng khuẩn và kháng vi rút nên chiết suất hoa hồng có tác dụng khử trùng các vết thương; ngắn chặn bị nhiễm trùng và sưng tấy.

    Trong trường hợp xung quanh quý khách không có cồn sinh lý hoặc nước sát khuẩn; quý vị có thể dùng chiết suất hoa hồng thay thế.

    5.Tác dụng của chiết suất hoa hồng hỗ trợ kích thích tình dục
    Mọi người đều biết rằng hoa hồng là biểu tượng của tình yêu. Hương thơm của nó khơi dậy lên những cảm xúc lãng mạn, làm tăng ham muốn tình dục và yêu đương.

    6. Công dụng của tinh dầu hoa hồng hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt
    tinh chất hoa hồng kích thích sản xuất hormone chi phối quá trình kinh nguyệt. Nó rất hiệu quả với các người có kinh nguyệt thất thường hoặc quá mức.

    Địa chỉ bán tinh dầu bạc hà

    Bên cạnh đó, nó cũng giúp giảm những triệu chứng liên quan đến kỳ kinh của phụ nữ như: đau bụng kinh, chuột rút, chảy máu nhiều, tính khí thất thường, mệt mỏi hoặc buồn nôn.

    7.Lợi ích của tinh chất hoa hồng giúp Thanh lọc cơ thể
    tinh chất hoa hồng có tác dụng loại bỏ và trung hòa các chất độc trong máu; đồng thời giữ cho gan khỏe mạnh hơn, hoạt động tốt hơn.

    Khi độc tố ở người ít đi; làn da bạn sẽ ít bị mụn nhọt, phát ban, lở loét và những bệnh ngoài da khác; thậm chí ngăn ngừa các bệnh nghiêm trọng hơn như bệnh về tim mạch và ung thư.

    8.Lợi ích của tinh chất hoa hồng làm Nhuận tràng
    Chẳng có loại thuốc nhuận tràng nào lại có mùi thơm quyến rũ như tinh chất hoa hồng. Nó làm cho ruột và hậu môn hoạt động mạnh mẽ hơn, đào thải chất bã thừa và độc hại nhanh hơn. công dụng nhuận tràng của nó khá nhẹ, an toàn và không gây ra bất kỳ phản ứng phụ nào.

    9.Tác dụng của chiết suất hoa hồng giúp ngăn chặn nhiễm trùng
    Với khả năng loại bỏ virus và vi khuẩn, tinh dầu hoa hồng có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể loại bỏ lại những bệnh nhiễm trùng thông thường như cảm cúm, cảm lạnh, tiêu chảy, nhiễm trùng tai - Tinh dau tram hue

    10.Lợi ích của tinh chất hoa hồng hỗ trợ chống lão hóa sớm

    Nhờ vào những chất ngăn chặn oxy hóa có khả năng chống các gốc tự do gây hư hại tế bào; chiết suất hoa hồng rất hữu ích trong ván đề ngăn ngừa lão hóa sớm. Dấu hiệu của lão hóa rất dễ nhận biết, điển hình là nếp nhăn ở trên da, rụng tóc, tóc bạc.

    11.Lợi ích của chiết suất hoa hồng giúp Thúc đẩy làm lành vết thương
    chiết suất hoa hồng có tính chất loại bỏ oxy hóa mạnh, vì thế làm tăng tốc độ tự chữa lành của các tế bào da.

    Khi bôi lên da, nó có công dụng giúp loại bỏ mụn trứng cá, mụn đầu đen và làm mờ hững vết rạn da, vết thâm sẹo,…Vô cùng hữu ích với chị em phụ nữ sau sinh hoặc sau phẫu thuật.

    Nhờ công dụng kháng khuẩn, ngăn ngừa oxy hóa cùng mùi thơm dễ chịu nên tinh chất hoa hồng đã được áp dụng tương đối nhiều ở các sản phẩm dưỡng da.- Tinh dầu tràm trà

    Một nghiên cứu được công bố năm 2010 bởi các nhà khoa học Trung Quốc đã phát hiện ra rằng: tinh dầu hoa hồng có công dụng diệt khuẩn rất mạnh. Chỉ sau 5 phút dùng tinh chất hoa hồng pha loãng 0.25%, Propionibacterium acnes (vi khuẩn gây mụn) đã bị phá hủy hoàn toàn!

    Một lý do khác để áp dụng tinh chất hoa hồng cho việc dưỡng da chính là khả năng tăng tính thấm của da. Hiểu một cách đơn giản là chiết suất hoa hồng có khả năng làm làn da của quý vị “mở” ra để hấp thu chất dinh dưỡng, sản phẩm dưỡng da một cách tốt hơn.

    12.Tác dụng của chiết suất hoa hồng giúp cải thiện tiêu hóa
    chiết suất hoa hồng đẩy túi mật sản xuất mật và thay đổi mức axit ở dạ dày và máu; từ đó khiến cho vấn đề tiêu hóa thức ăn và hấp thu dinh dưỡng hiệu quả hơn.

    Nó cũng có tác dụng ngăn chặn các chứng ợ nóng, khó tiêu, đầy hơi, hội chứng ruột kích thích, thậm chí là bệnh ung thư đại tràng.

    Lưu ý: chiết suất hoa hồng không nên dùng trong thời kỳ có thai. Dù không có thí nghiệm là nó gây không tốt cho thai nhi và bà bầu, song cũng nên cẩn thận.

    Trên thị trường ngày nay có rất nhiều loại chiết suất khác nhau, từ giống hoa cho đến phương pháp áp dụng. Nó có thể chứa nhiều thành phần không tốt cho các bạn như chất bảo quản, chất tạo mùi thơm, thuốc trừ sâu (trong quá trình trồng trọt),… Vì vậy nếu quý khách muốn có được những dòng tinh dầu nguyên chất và chuẩn nhất nhất, quý khách nên tự trồng hoa hồng, tự tinh chế chiết suất cho riêng mình.

    Tinh dầu Thiện Tâm đã có hơn 5 năm trong việc phân phối các loại tinh dầu tràm gió nói riêng, và tinh dầu tự nhiên, Tinh dau treo xe o to Hà Nội loại bỏ mùi ẩm mốc chuẩn nhất. Với hơn 60 đại lý trong cả nước, Tinh dầu Thiện Tâm cam kết sẽ đem lại mọi người sản phẩm với chất lượng chuẩn nhất trên thị trường ngày nay, đồng thời cung cấp đầy đủ các thông tin chi tiết về những tác dụng, hướng dẫn sử dụng, kết hợp … trong mọi lĩnh vực như chăm sóc sức khỏe gia đình, làm đẹp… phong cách
     
Chủ đề tương tự: Hướng dẫn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hướng dẫn cách vẽ móng chân đơn giản tại nhà 11/7/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hướng dẫn cách chọn toner cho da nhạy cảm tốt nhất 14/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hướng dẫn phương pháp đắp mặt nạ đúng cách 11/1/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Đùi gà nướng cam mật ong – món ăn có hương vị chua ngọt, béo ngậy hấp dẫn 15/11/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hướng dẫn các cách điều trị sâu răng tại nhà ở mức độ nhẹ 6/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!