laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn bạn cách làm trẻ hóa vùng kín như thế nào là hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi thammyvungkinnmh, 1/12/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 309

  1. Offline

    thammyvungkinnmh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Làm trẻ hóa vùng kín không còn là vấn đề xa lạ với phái đẹp. Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện đại bận rộn, không phải Eva nào cũng có nhiều thời gian để đầu tư cho việc này. Thật ra, có rất nhiều cách chăm sóc “cô bé” vô cùng nhanh chóng. Chỉ cần biết những phương pháp này là các nàng có thể níu kéo tuổi xuân cho vùng “tam giác mật” chỉ trong vòng 15 phút.



    Làm trẻ hóa vùng kín bằng những nguyên liệu tự nhiên Có nhiều chị em thắc mắc làm sao để trẻ hóa vùng kín. Thật ra đáp án cho câu hỏi này vô cùng đơn giản. Chỉ cần tận dụng những nguyên liệu có sẵn trong bếp là các nàng đã có thể tự làm trẻ hóa vùng kín ở nhà.

    - Nha đam

    Trong nha đam có các chất chống oxy hóa giúp phục hồi tế bào, làm các niêm mạc co lại. Từ đó khiến vùng kín được se khít. Đồng thời, các vitamin C, E sẽ loại bỏ sắc tố gây thâm sạm, làm hồng một cách tự nhiên.

    [​IMG]
    Nha đam sẽ giúp vùng kín se khít hiệu quả

    Cách làm trẻ hóa vùng kín bằng nha đam vô cùng đơn giản. Eva chỉ cần cắt nha đam thành từng khúc để nhựa chảy ra hết và rửa lại lần nữa. Tiếp theo, gọt vỏ phần lá, chia phần thịt thành những miếng mỏng có kích thước vừa phải. Sau đó, đắp chúng lên “vùng bikini”.

    - Dầu dừa

    Chị em cần lấy một lượng dầu dừa vừa đủ. Massage vùng kín nhẹ nhàng trong vòng vài phút. Sau đó thư giãn khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

    Cùng chia sẽ và thảo luận về cô bé bí quyết và các phương pháp trẻ hóa vùng kín qua đường dẫn sau nhé :
    ==>> http://blogscat.com/a/thammyvungkin/tre-hoa-vung-kin/

    [​IMG]Có thể kết hợp chanh với dầu dừa để tăng hiệu quả cho phương pháp Dầu dừa luôn được đánh giá cao vì không chỉ dễ tìm và rẻ tiền. Mà còn có khả năng nuôi dưỡng, phục hồi các tế bào bị hư tổn. Thường xuyên sử dụng loại tinh dầu này sẽ giúp “tiểu Eva” đánh bay thâm sạm hiệu quả. Dùng công nghệ Laser làm trẻ hóa vùng kín Ngoài ra, hiện nay cũng có rất nhiều chị em ưa chuộng cách làm trẻ hóa vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II. Đây là phương pháp hiện đại có thể cải thiện hiệu quả tình trạng xuống cấp ở “tiểu Eva”. Chỉ trong vòng 15 phút, kỹ thuật Laser sẽ mang đến cho “vùng bikini” bộ 3 công dụng “thần thánh”.

    Ưu đãi khuyến mãi duy nhất trong năm lên đến 50% với ==>>>> Làm trẻ hóa vùng kín <<<<=== tại TMV Ngô Mộng Hùng 115 trương đinh P7 Quận 3 TPHCM
    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Hướng dẫn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm Filler Rãnh Cười Cần kiêng ăn Gì? Hướng Dẫn chăm sóc Chi Tiết 8/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Sau Tiêm Filler Môi Cần ko ăn Gì? Hướng Dẫn chăm sóc Chi Tiết 6/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm filler cằm cần kiêng cử những gì? Hướng dẫn chi tiết 1/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Hướng dẫn cách khắc phục mông xệ hiệu quả 11/3/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Hướng Dẫn Cách Tháo Nẹp Nâng Mũi An Toàn Và Đúng Cách Nhất 26/9/22

: trị thâm

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!