laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn bạn gái chọn kem chống nắng hiệu quả ngày hè

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi tramy97, 15/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 347

  1. Offline

    tramy97 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mùa hè là mùa nắng nóng đỉnh điểm, vì vậy chọn kem chống nắng là một trong những khâu quan trọng giúp bạn gái bảo vệ và chăm sóc da an toàn, hiệu quả.

    Dưới đây là một số gợi ý được VPharm tổng hợp nhằm giúp bạn gái có thêm những bí quyết chọn kem chống nắng Biocostrong thị trường mỹ phẩm phong phú đa dạng ngày nay, cùng tham khảo bạn nhé:

    Quan tâm đến chỉ số SPF

    SPF (Sun Protection Factor)là chỉ số đo khả năng chống tia UVB mà bạn cần quan tâm trước nhất khi chọn mua kem chống nắng.

    SPF càng cao thì thời gian ở dưới nắng càng lâu. Để biết kem chống nắng hiệu quả trong bao lâu, bạn lấy chỉ số SPF nhân với 10 (Ví dụ SPF 20 = 20 x 10 = 200 phút = 3h20phút).

    [​IMG]

    Tuy nhiên không phải SPF càng cao càng tốt nên bạn cần lưu ý thêm đặc tính và thành phần của kem chống nắng nhé.

    Quan tâm đến tính chất của kem chống nắng

    Kem chống nắng hiện nay chủ yếu được chia làm hai loại : Kem chống nắng vật lí và kem chống nắng hoá học.

    Kem chống nắng vật lý: Thành phần chính của loại này là Zinc oxide và Titanium dioxide, tạo lớp màng chắn bảo vệ giúp ngăn chặn, phát tán và phản xạ tia UV và tia cực tím.

    Ưu điểm: Rất lành cho da, ít gây kích ứng và bền vững dưới nắng.

    [​IMG]

    Kem chống nắng hoá học: Hoạt động như một màng lọc hóa học, bằng cách hấp thu và thẩm thấu các tia UV. Thành phần chính trong kem chống nắng hóa học là: avobenzone, oxybenzone, sulisobenzone với ưu điểm: thấm nhanh vào da, không làm da bạn bóng dầu và trắng xóa.

    Cách chọn kem chống nắng tốt nhất phù hợp với làn da của bạn

    Kem chống nắng cho da nhạy cảm:

    Một trong những kỹ năng cần thiết đó là nên biết qua một số thành phần quan trọng trong mỹ phẩm. Nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm thì thành phần bạn cần tránh xa đó là oxybenzone và PABA.

    Kem chống nắng cho da khô:

    Da khô dễ bị lão hóa và nhăn nheo sau khi phơi nắng nên dù bạn có sử dụng kem chống nắng chứa chất dưỡng da thì vẫn nên thoa thêm kem dưỡng trước khi dùng kem chống nắng.

    Kem chống nắng cho da dầu (da nhờn):

    Bạn nên chọn các loại kem chống nắng có chứa từ “No Sebum” (không gây nhờn) hoặc “Oil Free” (không dầu) nếu sở hữu loại da dầu, tránh để kem bị hòa vào dầu loang lổ không đều màu.


    Với những tiêu chí cơ bản về cách chọn kem chống nắng cho bạn gái ngày hè, Vpharm gợi ý cho bạn kem chống nắng Biocos UVir Defense Sun Protector. Kem chống nắng Biocos với thành phần Mushroom Complex nuôi dưỡng làn da và làm sáng da và Collagen thủy phân dễ dàng thẩm thấu sâu vào làn da. Collagen thủy phân sẽ giúp tái cấu trúc da từ tầng trung bì, cải thiện độ đàn hồi và sức sống của da.

    7 công dụng “thần thánh” của kem chống nắng Biocos:

    – Bảo vệ da khỏi tia UV
    – Chặn các tia UV và tia Hồng ngoại

    – Giúp da trắng sáng tự nhiên

    – Mỹ phẩm thừa không bám vào da

    – Cải thiện nếp nhăn + đều màu da

    – Giúp làn da tươi tắn và mịn màng[​IMG]

    – Axit Hyaluronic và collagen giúp da duy trì độ ẩm tốt nhất, trạng thái da mệt mỏi sẽ tươi trẻ đầy sức sống và sáng bóng

    Trên đây là một số thông tin, hình ảnh và công dụng của kem chống nắng, đặt biệt là kem chống nắng Biocos.

    Mọi câu hỏi thắc mắc vui lòng gọi về hotline 028 6292 4530 hoặc truy cập vào link http://www.vpharmco.com/products/kem-chong-nang-biocos-uvir-defense-sun-protector để xem chi tiết sản phẩm và đặt hàng online.


    NGUỒN : COREANAVIETNAM
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!