laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn cách dưỡng da mặt đúng nhất

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi heorungdilac, 16/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 281

  1. Offline

    heorungdilac New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chăm sóc da mặt đúng cách tại nhà với các bước thực hiện đơn giản sẽ giúp bạn sở hữu làn da khỏe mạnh, tươi tắn.Hằng ngày chúng ta phải tiếp xúc với các yếu tố gây ảnh hưởng đến làn da như môi trường, khói bụi, ánh nắng mặt trời, stress…. Chính những yếu tố này khiến cho làn da ngày càng lão hóa nhanh hơn. Vì vậy một chế độ chăm sóc da mặt đúng cách không chỉ giúp tránh lão hóa mà còn giúp da bạn ngày càng tươi trẻ và trắng hồng.

    1 Rửa mặt với nước vo gạo

    Trong cuộc sống hàng ngày nước vo gạo thường bị bỏ đi. Tuy nhiên bạn sẽ không thể ngờ đến thứ nước “bỏ đi” này lại có thể giúp bạn sở hữu làn da trắng khỏe đẹp không tì vết. Nước vo gạo có chứa nhiều vitamin, dưỡng chất đa dạng có khả năng dưỡng da trắng sáng, mềm mại.

    >>>>> XEM THÊM: bác sĩ ngô mộng hùng có tốt không?

    [​IMG]

    bên cạnh đó, nước vo gạo được dùng để làm mịn da, se khít lỗ chân lông.Một công dụng nữa của nước vo gạo chính là chống lại các dấu hiệu lão hóa da.

    2 Xông hơi mặt với nước muối

    bã nhờn kết hợp với bụi bẩn vào trong lỗ chân lông sẽ khiến lỗ chân lông tắc nghẽn. Từ đó da dễ dàng phát sinh mụn. Xông hơi da mặt với nước muối sinh lý là cách làm đẹp da mặt tại nhà đơn giản cho bạn. Cách này giúp loại bỏ hoàn toàn lớp vi khuẩn, độc tố an toàn hiệu quả và rất dễ thực hiện.

    3 Massage mặt với sữa tươi không đường

    Trong các loại sữa tươi đều có chứa một hàm lượng lớn các dưỡng chất. Các dưỡng chất này có thể giúp làn da trắng khỏe mạnh. Và đặc biệt là không mất quá nhiều thời gian để để chuẩn bị và thực hiện.

    [​IMG]

    Sau khi làm sạch da bạn sử dụng sữa tươi làm ẩm da. Massage mặt nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu vào bên trong. Thực hiện từ 15-30 phút mỗi ngày. Chỉ sau 1 tuần bạn sẽ thấy da bật tone rõ rệt, da khỏe và trẻ trung hơn.

    4 Làm sạch da bằng Chanh

    Chanh có hàm lượng axit tự nhiên lớn, đây chính là nguyên liệu tuyệt vời để giảm sưng đỏ cho các vết mụn mới. Đồng thời, vitamin C có trong chanh nuôi dưỡng da trắng sáng nhanh chóng. Với làn da mụn hay da nhạy cảm, tác dụng chanh trực tiếp lên da có thể khiến làn da ửng đỏ hay khô ráp.

    Để khắc phục tình trạng này và có được cách làm đẹp da mặt tại nhà đơn giản bằng chanh hiệu quả, an toàn hơn, bạn có thể kết hợp chanh với một vài nguyên liệu khác như mật ong hay đường để làm dịu làn da.

    5 Làm đẹp da bằng Nghệ tươi

    Nghệ tươi chứa hoạt chất curcumin có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm hiệu quả. Đặc biệt, nghệ tươi còn có khả năng phục hồi làn da thâm hay sẹo. Sử dụng nghệ tươi như cách làm đẹp da mặt tại nhà đơn giản là phương pháp từ rất lâu đời.

    >>>>> TÌM HIỂU: Thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không?

    [​IMG]

    Thông thường, bạn nên kết hợp nghệ tươi với mật ong hoặc sữa chua để cải thiện làn da mụn, da thâm sau mụn, đồng thời nuôi dưỡng da mềm mịn. Sử dụng nghệ tươi một thời gian dài cũng giúp da trắng hơn.

    6 Dưỡng ẩm da bằng Dầu dừa

    Dầu dừa cũng là một trong những cách làm đẹp da tại nhà đơn giản ấn tượng. Dầu dừa nguyên chất có nhiều tác dụng với da, tóc, mi đặc biệt là da mặt. Dầu dừa thường được sử dụng kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên khác để trở thành mặt nạ dưỡng da thiên nhiên tại nhà.

    Nếu chỉ muốn dưỡng ẩm da thông thường, bạn có thể thoa một lớp dầu dừa lên trên da sau đó để khoảng 30 phút thì rửa sạch mặt. Lưu ý, dầu dừa không nên sử dụng thường xuyên với da dầu bởi có thể gây bít tắc lỗ chân lông và nảy sinh ra mụn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!