laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn cách làm kem làm trắng da toàn thân cấp tốc trong mùa hè

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi langtuvt90, 24/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 450

  1. Offline

    langtuvt90 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1. Cà chua + mật ong
    Chỉ cần chuẩn bị 1 quả cà chua, rửa sạch, xay nhuyễn, trộn với 3 thìa mật ong là bạn đã có kem làm trắng da toàn thân cấp tốc tại nhà rồi đấy. Việc còn lại là bạn chỉ cần thoa hỗn hợp lên toàn thân, để khoảng 15 phút cho các tinh chất thẩm thấu vào da. Cuối cùng tắm lại với nước sạch. Kem làm trắng da toàn thân cấp tốc với cà chua + mật ong không chỉ giúp bạn có làn da trắng sáng mà còn cung cấp độ ẩm và làm da mềm mịn hơn.
    [​IMG]
    Làm trắng da toàn thân cấp tốc với Cà chua + mật ong
    2. Cà rốt + dưa chuột + chanh
    Chanh có chứa nhiều Vitamin C và các acid tự nhiên, có tác dụng làm trắng da toàn thân cấp tốc. Kết hợp với dưa chuột và cà rốt sẽ vừa làm da trắng hồng rạng rỡ, vừa giúp da khỏe mạnh và làm mờ các đốm sẫm màu. Chỉ cần lấy 1 quả dưa chuột xay nhuyễn, trộn với 3 thìa cà rốt xay nhuyễn và nước cốt của quả chanh, tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Thoa ngay hỗn hợp lên da toàn thân, để khoảng 15 phút cho các tinh chất thẩm thấu vào da. Cuối cùng tắm lại với nước sạch.
    [​IMG]
    Làm trắng da toàn thân cấp tốc với Cà rốt + dưa chuột + chanh
    3. Đu đủ + giấm táo
    Giấm táo không chỉ giúp làm trắng da toàn thân cấp tốc mà còn là nguyên liệu giúp làm sạch da vô cùng hiệu quả. Bạn chỉ cần xay nhuyễn 1 /3 quả đu đủ chín, sau đó trộn với 5 thìa giấm táo, tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Thoa hỗn hợp lên da toàn thân, để khoảng 20 phút cho các tinh chất thẩm thấu vào da. Cuối cùng tắm lại với nước sạch. Phương pháp làm trắng da toàn thân cấp tốc với hỗn hợp đu đủ + giấm táo sẽ giúp bạn làm trắng da toàn thân cấp tốc tại nhà
    [​IMG]
    Làm trắng da toàn thân cấp tốc với Đu đủ +giấm táo
    4. Dưa chuột + sữa chua
    Dưa chuột kết hợp với sữa chua sẽ tạo thành cặp đôi hoàn hảo để làm trắng da toàn thân cấp tốc. Trong dưa chuột có chứa nhiều Vitamin C và nước nên không chỉ giúp làm sạch da mà còn làm trắng da tự nhiên. Kết hợp với sữa chua sẽ tăng thêm hiệu quả làm trắng da lên gấp nhiều lần. Bạn có thể xay nhuyễn 1 quả dưa chuột, sau đó trộn với 5 thìa sữa chua không đường, tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Thoa ngay hỗn hợp lên da toàn thân, để khoảng 10 phút cho các tinh chất thẩm thấu vào da. Cuối cùng tắm lại với nước sạch. Đều đặn thực hiện, bạn sẽ thấy da toàn thân trắng sáng nhanh chóng
    Bạn cũng có thể làm trắng da bằng cách sử dụng công nghệ trị liệu băng lạnh. Đây là công nghệ hiện đại được ưa chuộng tại Nhật Bản, không chỉ có tác dụng làm trắng da mà còn có tác dụng làm se khít lỗ chân lông. Saigon Smile Spa là một trong những đơn vị tiên phong đưa công nghệ này vào VN. Công nghệ trị liệu băng lạnh sẽ duy trì một nhiệt độ luôn ổn định ở 8 độ C, kết hợp với các loại sản phẩm dưỡng trắng sẽ giúp làm sáng da, ức chế hoạt động của hắc sắc tố melanin, tăng chất chống oxy hóa mạnh mẽ.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!