laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn cách làm Mặt nạ Mật Ong Trứng Gà cho các nàng

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi BeautifulSkin, 22/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 330

  1. Offline

    BeautifulSkin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi nghe đến mật ong, chắc hẳn không ai không biết công dụng tốt cho sức khỏe mà nó đem lại, không những thế, mật ong kết hợp với trứng gà còn là bí kíp làm đẹp tự nhiên được người xưa truyền lại. Hôm nay chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu rõ hơn bí quyết làm đẹp từ mặt nạ mật ong trứng gà nhé.

    Công dụng của mặt nạ mật ong trứng gà
    Vốn là nguyên liệu có sẵn trong bếp rất dễ tìm, mặt nạ từ lòng trắng trứng và mật ong rất đơn giản, dễ thực hiện tại nhà. Công dụng từng thành phần của loại mặt nạ được các chị em vô cùng yêu thích này như thế nào thì cùng theo dõi tiếp nhé.

    Trứng gà là loại thực phẩm thông dụng trong bữa cơm hằng ngày của chúng ta.Trứng gà chứa nhiều protein albumin có tác dụng cung cấp chất dinh dưỡng, tái tạo làn da và tăng tính đàn hồi cho da.

    [​IMG]
    Không những thế khi đắp mặt nạ trứng gà, lòng trắng trứng khô đi sẽ có tác dụng se khít lỗ chân lông đồng thời loại bỏ lớp dầu nhờn và bụi bẩn ra khỏi da mặt, giúp cho da bạn sáng, mịn hơn, giảm sưng viêm, ửng đỏ cho mụn và cân bằng lượng dầu trên da.

    Tác dụng của mật ong ngoài việc cung cấp dưỡng chất cho da, như một lớp tái tạo da còn làm mềm, giữ ẩm và kháng khuẩn bảo vệ da bạn.

    Đối với các bạn bị da khô và rất ngại những loại mặt nạ có chứa nhiều chất tẩy, axit cao vì chúng sẽ làm da trở nên khô hơn, dễ bong tróc hay dễ bị kích ứng thì mặt nạ mật ong trứng gà là một giải pháp vừa an toàn, lại thân thiện, không những da sạch mụn mà còn dưỡng ẩm tốt, quá hiệu quả phải không nào!

    Hơn nữa, mặt nạ mật ong trứng gà là thần dược cứu cánh cho chị em nào có làn da nhờn và lỗ chân lông to. Với tác dụng làm mịn da, hạn chế mụn, se khít lỗ chân lông, đắp mặt nạ lòng trắng trứng với mật ong là bí kíp hữu hiệu giúp chị em duy trì độ tươi trẻ của làn da, giảm nếp nhăn và kéo dài tuổi thanh xuân.

    Công thức mặt nạ mật ong trứng gà:
    Mặt nạ mật ong và lòng trắng trứng gà:
    Thành phần:

    • 1 thìa mật ong
    • 1 lòng trắng trứng gà
    Cách thực hiện:

    • Cho lòng trắng trứng vào tô sau đó đánh thật đều.
    • Từ từ cho mật ong vào, trộn đều hỗn hợp.
    • Đánh bông hỗn hợp trên.
    • Rửa sạch mặt và cổ để loại bỏ chất bẩn tích tụ trên da mặt.
    • Thoa mặt nạ lên da, thoa đều thành nhiều lớp, trừ bỏ mắt, miệng.
    • Để yên 20 phút, cho đến khi mặt nạ khô lại, sau đó rửa sạch với nước ấm.
    Mặt nạ mật ong và lòng đỏ trứng gà:
    Thành phần:

    • 1 thìa cà phê mật ong
    • 1 lòng đỏ trứng gà
    [​IMG]
    Cách thực hiện:

    • Đánh bông hỗn hợp mật ong và lòng đỏ trứng gà.
    • Xoa đều lên mặt, sau đó massage theo vòng tròn để hỗn hợp thấm đều vào da và đồng thời loại bỏ bụi bẩn và tẩy tế bào chết.
    • Để yên mặt nạ trong vòng 15-20 phút, sau đó rửa lại với nước ấm.
    Mặt nạ lòng đỏ trứng gà là một trong những biện pháp chống lão hóa cho da cực tốt, nếu da bạn đang có dấu hiệu lão hóa, xuất hiện nhiều nếp nhăn thì đây chính là giải pháp cho bạn, lòng đỏ trứng gà chứa nhiều protein và vitamin có tác dụng tái tạo mô da, tăng tính đàn hồi, ngoài ra còn cung cấp độ ẩm, giúp da luôn mềm mại và khỏe mạnh hơn.

    Ngoài ra, cũng giống như mặt nạ lòng trắng trứng gà, sự kết hợp của lòng đỏ trứng gà và mật ong cũng có tác dụng trị mụn rất tốt. Mặt nạ mật ong lòng đỏ trứng gà phù hợp với da khô lòng trắng trứng gà và mật ong, vì thế rất phù hợp cho những ai da khô hay có thể áp dụng trong mùa đông thời tiết khô hanh.

    Ngoài ra, các bạn còn có biến tấu các công thức làm mặt nạ mật ong trứng gà trên cùng với một số nguyên liệu khác để tăng thêm công dụng của mặt nạ. Ví dụ như mặt nạ mật ong, trứng gà với chanh đặc trị cho da nhờn; mặt nạ mật ong, trứng gà với sữa tươi giúp làm trắng mịn da; hay trị mụn với mặt nạ mật ong, lòng trắng trứng gà, dầu ô liu; trị thâm với mặt nạ mật ong nghệ trứng gà.


    Lưu ý khi đắp mặt nạ trứng gà mật ong:
    [​IMG]
    • Sau khi đắp mặt nạ, lòng trắng trứng sẽ khô lại, bạn không nên trực tiếp bóc mặt nạ ra khỏi da khi nó đang cứng vì như vậy sẽ làm tổn thương da của mình. Nên dùng một ít nước ấm thấm đều lên mặt để mặt nạ trở nên mềm hơn, sau đó hãy rửa lại với nước sạch.
    • Sau một thời gian ngắn sử dụng mặt nạ trứng gà mật ong, làn da sẽ được cải thiện đáng kể, lỗ chân lông thu nhỏ lại, da bớt mụn và sáng màu hơn.
    • Cần lưu ý tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời sau khi đắp mặt nạ.
    Mặt nạ mật ong trứng gà thích hợp với các loại da nào?
    Một trong những lý do khiến cho mặt nạ mật ong trứng gà được ưa chuộng là vì nó thích hợp với mọi loại da, cho dù các chị em da nhờn, da khô hay da hỗn hợp khó chiều cũng có thể sử dụng phương pháp này.

    [​IMG]
    Da nhờn là một trong những loại da phù hợp nhất với mặt nạ mật ong trứng gà, nhờ enzyme Lysozyme trong trứng gà có công dụng làm sạch chất nhờn, kiểm soát lượng dầu trên da và se khít lỗ chân lông, trong khi mật ong lại có khả năng tiêu diệt vi khuẩn giúp sạch da, ngăn ngừa mụn phát sinh. Quả là một bộ đôi chăm sóc da nhờn hoàn hảo phải không nào các chị em!

    Da khô có thể sử dụng phương pháp này bởi khả năng giữ ẩm và lành tính với da nên khi bạn đắp mặt nạ sẽ không bị kích ứng hay bị tình trạng khô hóa do các sản phẩm chứa axit nhiều. Sau khi sử dụng da sẽ được trẻ hóa và duy trì độ đàn hồi của da.

    Mặt nạ mật ong trứng gà còn đặc biệt rất tốt cho da hỗn hợp bởi có thể làm sạch nhờn vùng chữ T và nuôi dưỡng vùng da khô ở hai bên má.

    Nên đắp mặt nạ khi nào?
    Mặt nạ mật ong trứng gà có thể đắp bất cứ khi nào bạn có thời gian rảnh rỗi, nhưng theo khuyến cáo của các chuyên gia làm đẹp, thời gian tốt nhất để đắp mặt nạ là buổi tối trước lúc đi ngủ, vì khi đó da bạn sẽ có thời gian nghỉ ngơi, hấp thụ chất dinh dưỡng từ mặt nạ, thẩm thấu vào các tế bào da và hồi phục sau một giấc ngủ sâu.

    Vì vậy khi đắp mặt nạ bạn nên để khoảng 15-20 phút cho da mình được thư giãn, hấp thụ tối đa chất dinh dưỡng từ mặt nạ để mang lại hiệu quả rõ nét nhất nhé.


    Đắp mặt nạ mật ong như thế nào?
    Nên đắp mặt nạ mật ong trứng gà 2,3 lần/tuần để bổ sung độ ẩm cho da, tránh tình trạng da bị khô do mất nước nhanh vào mùa hè cũng như kiểm soát nhờn một cách hiệu quả, làm cho da thông thoáng và nhẹ nhàng.

    Một cách làm đẹp vừa hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí lại dễ thực hiện tại nhà, vậy các chị em còn ngại gì mà không thực hiện ngay để có một làn da căng mịn tràn đầy sức sống.

    Nguồn: drpluscell.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!