laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn cách làm trắng răng bằng dâu tây

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi anhduchcm, 7/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 262

  1. Offline

    anhduchcm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dâu tây là món ăn ngon và bổ dưỡng, ngoài công dụng làm đẹp da, giúp kiểm soát cân nặng thì thành phần axit malic trong dâu tây còn có tác dụng loại bỏ và ngăn ngừa sự hình thành các mảng bám, giúp răng trắng sáng, khỏe mạnh hơn.
    [​IMG]
    Để có hàm răng trắng sáng, sạch mảng bám bạn có thể áp dụng 3 cách làm trắng răng đơn giản với dâu tây dưới đây:

    Cách 1: Ăn dâu tây nhiều lần trong tuần. Khi bạn nhai dâu tây, axit malic có trong dâu tây sẽ thấm vào răng và giúp làm sạch và loại bỏ bớt các mảng bám trên răng. Bạn cũng nên ăn một trái dâu tây sau khi hút thuốc, uống cà phê để tráng việc răng bạn bị ố vàng.

    Cách 2: Đem nghiền thật nhỏ một quả dâu tây chín, trộn thêm vào hỗn hợp dâu tây đã nghiền 1 thìa cà phê nước trà loãng hoặc 1 thìa cà phê nước muối. Bôi đều hỗn hợp lên trên bề mặt răng bằng bàn chải đánh răng. Sau đó để nguyên trong vòng 5 phút rồi đánh răng thật sạch với kem đánh răng.

    Cách 3: Cách làm trắng răng bằng dâu tây khi bạn nghiền nhỏ dâu tây vào một cái bát sau đó trộn với một chút baking soda. Cho hỗn hợp lên bàn chải và đánh răng trong một vài phút. Sau đó đánh lại với kem đánh răng thông thường và dùng chỉ nha khoa làm sạch răng. Với cách này bạn cũng có thể thực hiện 2 đến 4 lần trong vòng 1 tuần bạn sẽ thấy răng trắng dần và không còn mảng bám nữa.

    Ngoài các cách làm răng trắng sáng bằng dâu tây bạn cũng có thể tham khảo nhiều phương pháp dân gian khác cũng khá hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng, với các giải pháp dân gian thường đòi hỏi sự kiên trì trong thời gian dài. Nếu bạn là người bận rộn, không có nhiều thời gian thì có thể tham khảo dịch vụ tẩy trắng răng tại nha khoa, vừa tiết kiệm thời gian mà lại an toàn, hiệu quả nhanh chóng.

    >>> Tham khảo địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại Sài Gòn: 24hlamdep.net/threads/tong-hop-7-nha-khoa-tay-trang-rang-uy-tin-tai-sai-gon.58368.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!