laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn cách mua rượu vang mỹ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi pqmseo, 2/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 190

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  trước lúc chọn tậu rượu vang ta cần xác định rõ mục đích sử dụng, thí dụ tậu cho mình để thưởng thức, hay tìm biếu tặng. Từ đó ta chọn lựa được mẫu vang ngon hợp lý và phải chăng đề xuất kiến nghị của mình. Dưới đó là cách chọn rượu vang đúng gu cho mình và một số chú ý khi chọn mua rượu vang, Sành Vang mời người đặt hàng cùng tham khảo. https://wewine.vn/ruou-vang/my



    [​IMG]



    Cách chọn rượu vang đúng gu cho mình

    Có 2 vấn đề cơ bản về sau bạn phải nhớ để chọn rượu vang đúng đề xuất kiến nghị ước muốn.

    1. Xác minh mùi vị bản thân yêu dấu

    Khi quý khách chọn tìm rượu cho mình, hãy tâm trí một chút ít đến hương vị của bản thân: người đặt hàng thích chát hay không chát? Chua hay ngọt? Thích ăn các món tươi ngọt hay đậm gia vị? Điều này sẽ giúp đỡ quý doanh nghiệp chọn tìm chai rượu đúng gu ( và nếu như thế sẽ cảm nhận ngon hơn), hơn là chọn chai rượu mắc tiền nhưng kết thúc lại được cảm thấy dở vì chưa hợp khẩu vị chứ không phải vì về chất.

    Thí dụ, nếu như người đặt hàng đã quen với sự uống trà chát, coffe robusta đậm đặc theo kiểu Việt thì những chai hợp với bạn sẽ là Bordeaux, Medoc, Haut – Medoc, Cabernet Sauvignon v.v. Còn nếu khách hàng không thích đắng, chát thì các các loại rượu nhẹ, êm hơn cũng như Bordeaux Superieur, Saint – Emilion, Merlot hay Burgundy sẽ đúng gu của chúng ta. Hay nếu như quý khách hàng chịu được chua thì nên mua Chablis hay Sauvignon Blanc, nếu như không thì hãy chọn rượu đậm ngậy, ít chua cũng như Chardonnay hay ngọt thơm cũng như Riesling, Gewurztraminer. Để tự chọn cho mình được theo đặc thù mùi vị giống nho bạn phải nhờ vào sự tư vấn của chuyên viên support hoặc bạn cần Biết được tên nho, hương vị đặc thù của từng giống nho rượu vang thông dụng. Gần đó bạn cũng luôn có thể sử dụng một số ít app nhận định và đánh giá rượu vang để chọn lựa theo Reviews của người sử dụng.

    hai. Muốn chọn rượu để phối kết hợp với đồ ăn nào?

    Điều thứ 2 lúc mua rượu là hãy nghĩ đến việc tích hợp chúng với đồ ăn gì, nếu như thế sẽ tạo cơ hội khoanh vùng lại sàng lọc của mình hơn. Chẳng hạn như nếu ăn với món pizza, pasta thì đừng nên cần chọn những chai rượu đỏ đậm, chát mà nên cần chọn những chai êm êm rộng rãi vị trái cây cũng như Primitivo, Chianti, Merlot v.v.; hay nếu như chỉ là ăn món ăn hải sản tươi sống thì đừng cố mua vang trắng Chardonnay mà chọn những chai rượu có phong cách bị khô quá chua, tươi giảm nhiệt độ như Riesling vùng Alsace. Lúc bấy giờ khẩu vị của chúng ta không quan trọng bằng một nguyên tắc tối thượng: rượu và đồ ăn phải hòa hợp.

    Khi đã biết gu rượu đam mê của bạn, tính chất của nhiều chủng loại rượu rồi thì mọi sự chỉ là hơn hẳn. Việc còn lại là bạn chỉ cần chọn những chai hợp gu, hợp túi tiền mà thôi.



    [​IMG]



    1 số chú ý khi chọn tìm rượu vang

    không nên mua vang tại nhà hàng, đại lý đồ uống không chuyên. Nên đến các đểm cung cấp Vang có tính chuyên nghiệp, được tư vấn theo ý thích, nếm thử…

    nếu như tậu rượu biếu tặng, hãy cố gắng tưởng tượng một ít về khẩu vị của người được tặng.

    Rượu vùng này khác với vùng khác. Người đặt hàng đã quen uống Cabernet Sauvignon của vùng Napa rồi và mong đợi Cabernet Sauvignon của Tây Ban Nha chắc sẽ ngon tương tự? Đấy là 1 trong lối nghĩ rất rủi lo.

    nếu rượu lạ, tránh việc mua rất nhiều chai một lượt, để tránh vấn đề bị dở cả chùm.

    nếu rượu quen, nên tranh thủ tậu. Người viết đã có lúc từng lâm vào tình thế phổ thông điều kiện tậu được 1 chai rượu ngon với giá thấp nhưng không xoay lại các đại lý sớm. Lần sau, khi quay lại thì đã quá muộn, tiếc ngẩn ngơ.

    không phải cứ rượu lâu năm là ngon. Đối với rượu vang đỏ, hãy xem mùa nho nào là hợp lý và phải chăng. Đối với rượu vang trắng, không nên sắm những nhiều loại rượu quá 10 năm tuổi, trừ phi biết chắc đó là Chardonnay ủ gỗ sồi hay những một số loại rượu có khả năng thành trưởng.

    Cố gắng sắm các biểu hiện nhận định về chất lượng, như huy chương, điểm số của các nhà phê bình rượu ( Hugh Johnson, Tom Stevenson, Robert Parker v.v), hay số sao Hachette.

    Nên lắng nghe, và tham khảo sự tư vấn từ người buôn bán hàng. Vì ở 1 số chúng tôi rượu vang cao cấp, các bạn chào bán hàng cũng là người được giảng dạy về rượu. Bởi thế đừng giấu dốt mà nhờ họ support.

    Để biết thêm Thông tin chi li về rượu và các loại sản phẩm các quý khách hàng có khả năng xem thêm tại WeWine và để được nhân viên cấp dưới tư vấn hết lòng nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!