laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn làm gel lô hội chăm sóc da

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi DONG3C, 20/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 381

  1. Offline

    DONG3C New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việc chăm sóc làm đẹp ai cũng mong muốn. Nhưng hiện nay họ vẫn quan tâm và tìm kiếm đến sản phẩm nguyên liệu thiên nhiên. Để tránh ảnh hưởng đến làn da do những hóa chất độc hại. Hôm nay, 3C sẽ hướng dẫn bạn về gel lô hội, sản phẩm chăm sóc da hiệu quả. Cùng làm gel lô hội đơn giản tại nhà.



    [​IMG]
    Chăm sóc làm đẹp da từ gel lô hội
    Thông tin chi tiết về gel lô hội
    Lô hội hay còn gọi với cái tên khác là nha đam. Một trong những loại nguyên liệu thiên nhiên được sử dụng rất nhiều ở nước ta. Thành phần chất dinh dưỡng của gel lô hội chứa vitamin B-12 và axit folate. Các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể như canxi, kali, magie,...

    Chúng được dùng trong làm đẹp với ưu điểm cung cấp độ ẩm cao và nhiều dưỡng chất đến cho sức khỏe. Chữa lành mụn trứng cá, làm dịu da cháy nắng. Giảm bớt các triệu chứng sưng bọng, khô ráp.

    Hướng dẫn làm gel lô hội tại nhà
    Thực hiện gel lô hội chỉ đơn thuần được chiết xuất từ lô hội và nguyên liệu cần thiết cũng chỉ có lá lô hội.
    Nguyên liệu cần chuẩn bị: 2 lá nha đam

    Cách thực hiện: Chọn 2 lá nha đam, nên chọn những lá suôn mượt. Tiếp đó cắt bỏ phần gai 2 bên và phần vỏ bên ngoài. Dùng dao tách lớp da bên trong cùng, bạn sẽ thấy mịn mướt trơn. Sau khi lấy được lớp gel cho vào bát. Rồi ngâm với nước muối khoảng 2 phút cho hết chất gây ngứa. Cho lô hội vào máy xay nhuyễn. Chúng ta đã có gel lôi hội và cho gel vào hũ, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh dùng dần. Do tự nhiên nên sản phẩm sử dụng trong vòng 1 tháng.

    Gel nha đam có thể sử dụng trực tiếp khi thoa lên da mặt. Tuy nhiên, nó sẽ không hiệu quả cao bằng việc kết hợp cùng với các nguyên liệu mỹ phẩm khác.

    [​IMG]
    Quy trình làm gel lô hội tại nhà
    Bên cạnh đó, còn có một số cách làm mặt nạ từ gel lô hội ngay tại nhà như:

    - Mặt nạ nha đam và sữa chua

    - Mặt nạ nha đam và chanh

    - Mặt nạ nha đam mật ong

    - Mặt nạ gel lô hội với dầu dừa

    Đồng thời, nha đam còn được sử dụng trong việc sử dụng trong công thức làm gel rửa tay khô. Kháng khuẩn và dưỡng da cực hiệu quả, làm sạch da một cách an toàn.

    Với những phương pháp chia sẻ ở trên về cách làm gel lô hội ngay tại nhà đơn giản. Sẽ giúp cho bạn dễ dàng thực hiện hiệu quả.
     
    beautyrealm thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!