laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn sắm khi lựa chọn quạt phòng khách

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi nguyenphuon, 2/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 382

  1. Offline

    nguyenphuon New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Quat tran không những có tác dụng làm mát, điều hòa không khí, giờ đây nó còn sử dụng để trang trí cho ngôi nhà của anh em . Nhưng rất đông người phân vân không biết nên chọn sắm quạt ốp trần ra sao, loại nào thì tốt, mức giá nào thì hợp lý. Mình xin đưa ra một số lưu ý khi chọn quạt trần có điều khiển từ xa như sau:

    [​IMG]
    1. chức năng quạt trần mini.
    - Khi sắm khách hàng cần phải xác định rõ nhu cầu của gia đình anh em là gì? Như mua quạt trần cổ điển để làm mát vào mùa hè hay cho phép sưởi ấm vào mùa đông, sử dụng để trang trí căn phòng của anh em .
    - Khả năng tiết kiệm điện của quạt ra sao?
    - Tiếng ồn cũng như tốc độ gió của quạt như thế nào?
    2. Chọn kích cỡ quạt.
    - quý khách phải căn cứ vào không gian, diện tích căn phòng của anh em để có những sắm thích thước quạt tương ứng nhất. Như thế mới phát huy hết được những tính năng của quạt đèn mà quý bạn sẽ lắp đặt.
    - Đối với những phòng có diện tích 10 - 15 m2 thì đường kính cánh phù hợp nhất từ 1.07m - 1.22 m. Trên 15 m2 nên sử dụng quạt có đường kính cánh 1.32 m - 1.52 m.
    - khách hàng phải chú ý tới chiều cao của căn phòng. Nếu phòng khách hàng thấp thì không thể dùng quạt có chiều cao từ trần tới ty quạt dài được. Nó sẽ gây nguy hiểm cho bản thân và người thân của anh em . Độ cao hợp lý nhất để lắp quạt trần cao cấp từ 2.4m tới 2.7m. Trường hợp phòng anh em cao ít hơn 2.4m thì nên rút ngắn trục của quạt lại sao cho hợp lý nhất để tạo ra sự cân đối, hài hòa.
    [​IMG]
    3. Động cơ.
    - Động cơ là yếu tố quan trọng nhất của quạt trần đèn. Động cơ chịu trách nhiệm vận hành, tạo ra sự đối lưu không khí để sinh ra gió.
    - Nên chọn động cơ có chất lượng tốt, thời gian bảo hành dài và có chế độ bảo dưỡng định kỳ.
    - Nên chọn những loại quạt trang trí có công dụng hiện đại, chống rung, hoạt động êm để mang lại không gian yên tĩnh.
    4. Chế độ bảo hành.
    - Nên chọn những hiệu quạt uy tín và có thời gian bảo hành lâu.
     

: nội thất

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!