laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn sử dụng gel rửa mặt yến mạch tiện dụng

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi DONG3C, 20/12/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 586

  1. Offline

    DONG3C New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Rửa mặt là một trong những bước cần thiết nếu như bạn muốn có một làn da hoàn hảo như ý muốn. Vậy nên làm sạch cho da là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định đến làn da của bạn sẽ được cải thiện đến mức nào. Bạn có thể áp dụng những phương pháp rửa da mặt thủ công bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên hoặc nếu muốn hiệu quả hơn thì bạn có thể mua các sản phẩm sửa rửa mặt chuyên dụng. Hiện nay, gel rửa mặt là dạng sản phẩm mang lại nhiều hiệu quả trong việc làm sạch da mặt nhất. Đặc biệt nhất là dòng sản phẩm gel rửa mặt yến mạch.

    [​IMG]

    Nếu không có thời gian bạn có thể tìm mua gel rửa mặt rửa mặt yến mạch chuyên dùng từ các nhà sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên hoặc có thể tự làm tại nhà cũng rất thú vị. Sau đây, 3cshop sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng gel rửa mặt yến mạch một cách hiệu quả nhất.

    Cách rửa mặt bằng gel rửa mặt yến mạch của rất đơn giản, do là sản phẩm rửa mặt này thuộc dạng gel nên có thể gây nên cảm giác không được lán mượt khi bôi lên da, nên bạn cần rửa mặt thật sạch với nước trước khi bôi gel rửa mặt yến mạch lên trên da mặt.

    [​IMG]

    Khi làm sạch da mặt với nước sạch là bạn có đã có chút độ ẩm trên da thì khi bạn áp dụng gel rửa mặt lên da sẽ giúp cho lớp gel được trải đều khắp da mặt một cách lán mượt nhất. Các bạn nên bôi sản phẩm rửa mặt cho da nhờn này lên trán, 2 bên má rồi đến sóng mũi và cuối cùng sẽ là cằm. Như vậy là các bạn đã bao quanh hết tất cả mọi vị trị trên khuôn mặt của mình. Sau đó các bạn chỉ cần massage cho đều phần gel đã bôi lên ở mỗi vị trí nói trên thì sẽ giúp cho việc rửa mặt được nâng cao hiệu quả lên một cách tối đa. Khi bạn có cảm giác là cả khuôn mặt của mình đã được bao phủ bởi lớp gel rửa mặt có thành phần là yến mạch tự nhiên là thành công rồi.

    Khi đánh đều phần gel rửa mặt ở 2 bên hông má thì các bạn nên massage theo chiều hướng đi lên để tránh cho má có tình trạng bị chảy xệ nha. Các bạn nên lưu ý chà mạnh vùng chữ T ở sóng mũi vì ở đó thường tập trung nhiều mụn đầu đen, mụn cám, tạp chất và tế bào da chết nhiều nhất. Từ đó giúp hạn chế sự hình thành của mụn một cách bất ngờ. Cuối cùng chỉ cần rửa mặt lại với nước sạch là các bạn đã hoàn thành việc rửa mặt một cách hoàn chỉnh.

    [​IMG]
    Ngoài ra, gel rửa mặt yến mạch còn có công dụng làm sạch dầu nhờn trên da một cách triệt để, khiến bạn không khỏi bất ngờ. Đặc biệt là khi bạn sử dụng một số loại sản phẩm tẩy trang thì làn da sẽ xuất hiện một lớp nhờn này rất khó tẩy rửa, vì thế lúc này gel rửa mặt yến mạch sẽ là giải pháp giúp bạn làm sạch da mặt hiệu quả. Nhưng nhớ đối với trường hợp này thì các bạn nên cho nhiều lượng gel hơn mức sử dụng bình thường nhé.

    Nhờ vào thành phần là bột yến mạch thiên nhiên nên khi sử dụng loại gel rửa mặt này các bạn sẽ được làm sạch da, giúp da được trở nên mềm mịn, lán mượt hơn. Cùng với đó là mang lại khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời cho mùa đông này. Gel rửa mặt yến mạch còn giúp cho làn da được cải thiện về độ trắng sáng hơn. Và công dụng ứng ý nhất của nó là khả năng kiềm dầu nhờn tiết ra trên thì khỏi phải bàn luôn nha.

    Hiện tại, 3c đang lại một nhà sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên có mức độ uy tín cao trên thị trường gia công mỹ phẩm của Việt Nam. Vì thế gel rửa mặt yến mạch là một sản phẩm không làm gì khó với 3c, khi chúng tôi cũng đã thành công trong việc bào chế ra sản phẩm này có chất lượng rất tốt. Nếu như bạn có nhu cầu thì có thể liên hệ với 3c để được tư vấn chi tiết nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!