laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi - Robothutbui.net

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi QuynhNhu18, 10/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 522

  1. Offline

    QuynhNhu18 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Robot hút bụi thông minh không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam, đây là thiết bị tiện ích được rất nhiều hộ gia đình ưa chuộng. Có robot hút bụi trong nhà, công việc nội trợ dọn dẹp nhà cửa sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều giúp cho nhà cửa luôn sạch sẽ, thoáng mát mà bạn không cần phải mất công sức và thời gian như trước nữa. Tuy nhiên để robot hút bụi phát sinh được tất cả tính năng hiện đại và làm việc hiệu quả thì bạn cần biết cách sử dụng nó chính xác.

    Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng:

    Trong bảng hướng dẫn của nhà sản xuất sẽ thể hiện đầy đủ các thông tin kỹ thuật, ý nghĩa và chức năng của từng loại nút bấm trên remote điều khiển, các tính năng của máy hút bụi thông minh, cách khởi động, cách đặt giờ, cách tắt máy, hướng dẫn sạc pin và bảo quản máy.

    Bạn điều chỉnh thời gian biểu hợp lý để robot hút bụi làm việc với chỉ định, đồng thời bạn nên đặt đế sạc vuông góc ngay mép tường để máy làm việc xong thì sẽ tự động sạc điểm mà bạn không cần tác động đến. Khi đã chuẩn bị xong xuôi thì cuối cùng, bạn chỉ cần bật công tắc nguồn khởi động robot.

    Bạn nhấn vào nút Auto để máy chạy tự động. Khi máy đang làm việc hút bụi và quét, bạn muốn đổi sang chế độ lau sàn nhà hoặc tạm ngừng thì nhấn nút nguồn trên romote để máy tạm ngừng. Tiếp theo bạn mở máy ra và gắn khăn lau sàn, đổ lượng nước vừa phải vừa. Kế đến, bạn nhấn nút MOP (lau sàn) và bấm OK tùy chọn lại chế độ làm việc theo ý muốn của mình.

    Sử dụng remote để cài đặt hẹn ngày/giờ làm việc.

    Cài đặt ngày: Bạn chỉ cần nhấn nút trái/phải để điềuchỉnh ngày làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật. Sau đó nhấn nút OK để lưu ngày bạn đã chọn và tiếp tục cài đặt giờ và phút.

    Cài đặt giờ: Bạn nhấn nút tròn bên trái cuối cùng có hình biểu tượng đồng hồ và sử dujg các nút điều hướng để điều chỉnh thời gian. Nhấn nút trái/ phải để điều chuyển cho giờ và phút. Nhấn nút lên/ xuống để tăng/giảm cho giờ và phút. Cuối cùng bạn nhấn OK để lưu cài đặt.

    Vừa rồi là các chia sẻ về hướng dẫn sử dụng robot hút bụi thông minh. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc khi sử dụng robot hút bụi, hoặc bạn đang tìm kiếm robot hiện đại cho mình, hãy liên hệ trực tiếp đến Robothutbui.net để chúng tôi hỗ trợ tốt nhất.

    Liên hệ đặt hàng tại Trung tâm Robot hút bụi:

    Địa chỉ: 24 Rạch Bùng Binh, phường 10, quận 3, TPHCM.
    Chi nhánh: 632 Lê Hồng Phong phường 10, quận 10, TPHCM.
    Điện thoại: 0907.9988.38
    Website: robothutbui.net
     
Chủ đề tương tự: Hướng dẫn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Hướng dẫn sử dụng pallet nhựa Bình Dương Hiệu Quả 24/3/23
Máy Móc Công Nghiệp Hướng dẫn mua pallet nhựa cũ Bình Phước giá rẻ, chất lượng 24/2/23
Máy Móc Công Nghiệp Hướng Dẫn Sử Dụng Pallet Nhựa Biên Hòa Đồng Nai 26/1/23
Máy Móc Công Nghiệp Hướng Dẫn Chọn Mua Pallet Nhựa Kê Kho Lạnh 15/1/23
Máy Móc Công Nghiệp Hướng Dẫn Công Nghệ Sản Xuất Cồn Thạch, Cồn Khô - Cồn Gel 5/9/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!