laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn sử dụng tinh dầu hoa hồng trong chăm sóc sức khỏe

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi thientamgroup01, 22/12/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 306

  1. Offline

    thientamgroup01 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hướng dẫn sử dụng tinh dầu hoa hồng trong chăm sóc sức khỏe

    Hoa hồng là giống hoa được yêu thích số 1 trên toàn thế giới từ thời xưa. Người ta yêu thích hoa hồng không chỉ sự quyến rũ và mùi thơm hấp dẫn của nó mà còn vì tinh dầu được chiết xuất từ hoa hồng đem tới rất nhiều ứngdụng khác nhau, làm đẹp và thậm chí là chữa bệnh.

    Cong dung tinh dau tram

    Tinh Chất hoa hồng là một trong những loại tinh dầu được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Tương tự như các dongf tinh dầu tinh chất từ nhưng loại hoa khác, tinh dầu hoa hồng là một trong các nguyên liệu tự nhiên có lợi ích và công dụng dưỡng da rất hữu hiệu.

    Tác dụng của tinh dầu hoa hồng đã được biết tới và sử dụng từ nghìn năm trước trong dân gian, thường được sử dụng cho quý tộc, vua chúa, thượng lưu bởi sự quý giá của nó

    Chiết suất hoa hồng có lợi ích gì đối với cuộc sống và làm đẹp. Tìm hiểu các giá trị quý giá của dòng tinh dầu tự nhiên nổi tiếng và tác dụng của nó đến đời sống con người.

    [​IMG]

    Dưới đây là tổng hợp 12 ứng dụng nổi bật của tinh dầu hoa hồng đối với sức khỏe, đã được nhiều nhà nghiên cứ chứng minh.

    1.Lợi ích của tinh dầu hoa hồng giúp chống trầm cảm
    Theo một thĩ nghiệm, những người bôi chiết suất hoa hồng lên người hoặc quần áo cảm thấy tự tin hơn, lạc quan hơn, bớt lo lắng hơn và có cái nhìn tích cực hơn về thế giới xung quanh. Nó cách khác, tinh chất hoa hồng có khả năng làm giảm stress, ngăn chặn trầm cảm.

    Tại nhiều bệnh viện và trung tâm chăm sóc trị liệu, người ta áp dụng tinh chất hoa hồng thay thế cho những loại thuốc uống để điều trị trầm cảm cấp tính hoặc mãn tính; vừa hiệu quả lại vừa an toàn.

    2.Ứng dụng của tinh dầu hoa hồng giúp loại bỏ viêm
    Thật khó tin nhưng thực sự chiết suất hoa hồng có khả năng giảm bớt các phản ứng viêm do sốt, ngộ độc thực phẩm, đầy bụng khó tiêu và mất nước.

    Điều này dẫn đến giảm bị mắc hoặc bớt triệu chứng của các bệnh liên quan như cảm lạnh, cảm cúm, thấp khớp, viêm khớp, bệnh gút.

    Tinh dầu tràm trị ho

    3.Lợi ích của tinh dầu hoa hồng hỗ trợ chống co thắt
    tinh chất hoa hồng giúp bớt co thắt trong hệ hô hấp, ruột và tay chân. Nếu hay bị run tay, co giật, khó thở, khó tiêu, ợ hơi, quặn thắt ruột, chuột rút,vv…thì có thể thử dùng tinh chất hoa hồng.

    4.Tác dụng của chiết suất hoa hồng làm tránh nhiễm trùng vết thương
    Do tính kháng khuẩn và kháng vi rút nên tinh chất hoa hồng có công dụng khử trùng những vết thương; ngắn chặn bị viêm nhiễm và sưng tấy.

    Trong trường hợp xung quanh quý vị không có cồn sinh lý hoặc nước sát khuẩn; bạn có thể sử dụng tinh chất hoa hồng thay thế.

    5.Tác dụng của chiết suất hoa hồng làm kích thích tình dục
    Mọi người đều biết rằng hoa hồng là biểu tượng của tình yêu. Hương thơm của nó khơi dậy lên các cảm xúc lãng mạn, làm tăng ham muốn tình dục và yêu đương.

    6. Ứng dụng của tinh dầu hoa hồng giúp điều hòa kinh nguyệt
    tinh chất hoa hồng kích thích sản xuất hormone chi phối quá trình kinh nguyệt. Nó cực kì hiệu quả với những người có kinh nguyệt không đều hoặc quá mức.

    Mua tinh dầu bạc hà ở đâu

    Bên cạnh đó, nó cũng làm giảm những vấn đề liên quan đến kỳ kinh của phụ nữ như: đau bụng kinh, chuột rút, chảy máu nhiều, tính khí thất thường, mệt mỏi hoặc buồn nôn.

    7.Ứng dụng của tinh dầu hoa hồng làm Thanh lọc cơ thể
    tinh dầu hoa hồng có khả năng làm hết và trung hòa mọi độc tố trong máu; đồng thời giúp cho gan khỏe mạnh hơn, hoạt động tốt hơn.

    Khi độc tố trên người ít đi; làn da bạn sẽ ít bị mụn nhọt, phát ban, lở loét và những bệnh ngoài da khác; thậm chí chống các bệnh nghiêm trọng hơn như bệnh về tim mạch và ung thư.

    8.Tác dụng của tinh chất hoa hồng giúp Nhuận tràng
    Chẳng có loại thuốc nhuận tràng nào lại có mùi thơm quyến rũ như chiết suất hoa hồng. Nó làm cho ruột và hậu môn hoạt động mạnh mẽ hơn, đào thải chất bã thừa và độc hại nhanh hơn. tác dụng nhuận tràng của nó khá nhẹ, an toàn và không gây ra bất kỳ phản ứng phụ nào.

    9.Ứng dụng của tinh chất hoa hồng hỗ trợ ngăn ngừa nhiễm trùng
    Với khả năng ngăn chặn virus và vi khuẩn, chiết suất hoa hồng có tác dụng nâng cao hệ miễn dịch, giúp cơ thể ngăn chặn lại những bệnh nhiễm trùng thuoừng thấy như cảm cúm, cảm lạnh, tiêu chảy, nhiễm trùng tai - Tinh dầu tràm gió ở đâu

    10.Lợi ích của tinh dầu hoa hồng hỗ trợ chống lão hóa sớm

    Nhờ vào các chất ngăn ngừa oxy hóa có khả năng ngăn chặn các gốc tự do gây hư hại tế bào; tinh dầu hoa hồng rất hữu ích trong ván đề giảm lão hóa sớm. Dấu hiệu của lão hóa rất dễ nhận biết, điển hình là nếp nhăn ở trên da, rụng tóc, tóc bạc.

    11.Công dụng của tinh chất hoa hồng hỗ trợ Thúc đẩy chữa lành vết thương
    tinh dầu hoa hồng có tính chất ngăn chặn oxy hóa mạnh, vì vậy làm tăng tốc độ tự làm lành của các tế bào da.

    Khi bôi lên da, nó có công dụng giúp loại bỏ mụn trứng cá, mụn đầu đen và làm mờ hững vết rạn da, vết thâm sẹo,…Vô cùng hữu ích với chị em phụ nữ sau sinh hoặc sau phẫu thuật.

    Nhờ tác dụng kháng khuẩn, loại bỏ oxy hóa cùng mùi thơm dễ chịu nên chiết suất hoa hồng đã được sử dụng tương đối nhiều trên các sản phẩm làm đẹp da.- Tinh dầu tràm trà

    Một thí nghiệm được công bố năm 2010 bởi những nhà nghiên cứu Trung Quốc đã tìm ra rằng: tinh dầu hoa hồng có khả năng diệt khuẩn rất mạnh. Chỉ sau 5 phút dùng chiết suất hoa hồng pha loãng 0.25%, Propionibacterium acnes (vi khuẩn gây mụn) đã bị phá hủy hoàn toàn!

    Một lý do khác để dùng chiết suất hoa hồng cho việc chăm sóc da chính là khả năng tăng tính thấm của da. Hiểu một cách đơn giản là tinh chất hoa hồng có khả năng làm làn da của bạn “mở” ra để hấp thu chất dinh dưỡng, sản phẩm làm đẹp da một cách hiệu quả hơn.

    12.Ứng dụng của chiết suất hoa hồng làm cải thiện tiêu hóa
    tinh chất hoa hồng thúc đẩy túi mật sản xuất mật và thay đổi mức axit ở dạ dày và máu; từ đó làm cho việc tiêu hóa thức ăn và hấp thụ dinh dưỡng hiệu quả hơn.

    Nó cũng có tác dụng loại bỏ những chứng ợ nóng, khó tiêu, đầy hơi, hội chứng ruột kích thích, thậm chí là bệnh ung thư đại tràng.

    Lưu ý: chiết suất hoa hồng không được khuyến cáo sử dụng trong thời kỳ có thai. Mặc dù chưa có chứng cứ là nó có không tốt cho thai nhi và bà bầu, song cũng nên cẩn thận.

    Trên thị trường ngày nay có rất nhiều loại chiết suất khác nhau, từ giống hoa cho đến cách dùng. Nó có thể chứa nhiều thành phần không tốt cho các bạn như chất bảo quản, chất tạo mùi thơm, thuốc trừ sâu (trong quá trình trồng trọt),… Do đó nếu quý khách muốn có được những dòng tinh chất nguyên chất và chuẩn nhất nhất, các bạn nên tự trồng hoa hồng, tự tinh chế tinh chất cho riêng mình.

    Thảo dược Thiện Tâm đã có hơn 5 năm trong vấn đề cung cấp sản phẩm tinh dầu tràm huế nói riêng, và tinh dầu thiên nhiên, Tinh dau treo xe o to Hà Nội loại bỏ mùi ẩm mốc tốt nhất. Với hơn 60 đại lý trên toàn quốc, Thiện Tâm cam kết sẽ đem lại mọi người tinh dầu tràm với chất lượng đảm bảo nhất trên thị trường ngày nay, đồng thời cung cấp đầy đủ những thông tin chi tiết về những ứng dụng, hướng dẫn sử dụng, kết hợp … trong nhiều lĩnh vực như chăm sóc sức khỏe gia đình, dưỡng da… phong cách
     
Chủ đề tương tự: Hướng dẫn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hướng dẫn cách vẽ móng chân đơn giản tại nhà 11/7/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hướng dẫn cách chọn toner cho da nhạy cảm tốt nhất 14/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hướng dẫn phương pháp đắp mặt nạ đúng cách 11/1/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Đùi gà nướng cam mật ong – món ăn có hương vị chua ngọt, béo ngậy hấp dẫn 15/11/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hướng dẫn các cách điều trị sâu răng tại nhà ở mức độ nhẹ 6/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!