laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn tẩy da chết siêu hiệu quả với thành phần đơn giản tại nhà

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 6/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 192

  1. Offline

    quangcaokingfox Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thường ngày, da của chúng ta phải tiếp xúc với quá nhiều những môi trường khác nhau ví dụ bụi bẩn, khói xe, nắng nóng,... Thế nên, chỉ rửa mặt không thôi thì chưa thể để lấy đi sạch một số bụi bẩn và phân tử chết trên da, đâu bạn nha. Để có thể lấy tẩy tế bào chết da mặt tại nhà một cách nhanh chóng và đơn giản, bạn phải có thể thực hiện được với một số nguyên liệu cơ bản và dễ dùng.
    Tìm hiểu thêm: Tẩy tế bào chết hóa học
    Tẩy phần tử chết cho da mặt là một công việc rất đơn giản nhưng mang đến đặc biệt nhiều ưu điểm cho làn da. Và việc này cũng khá tiết kiệm nhiều tiền của bạn.bây giờ đây cùng kể ngày các cách tẩy tế bào chết trên da mặt nhanh chóng nha.
    1.Cách tẩy phần tử chết bằng cách xài cafe với dầu dừa

    Bã cà phê là rác mà hầu hết chúng ta đều bỏ đi sau lúc sử dụng, nhưng chắc chăn chưa ai nghĩ rằng nó là mỹ phẩm khá tốt dành cho làn da .Trong bã cafe chứa chất chống oxy hóa và nhiều loại khoáng chất có công dụng làm đẹp da với tẩy phân tử chết.
    Cách tẩy phân tử chết bằng bã cafe với dầu dừa vô cùng đơn giản, sử dụng 1 lần/tuần để đạt năng xuất tốt nhất nha! Các bạn xài xác cafe ấm hòa chung với dầu dừa xong nhẹ nhàng trét lên mặt hoặc chà lên da cơ thể trong 15 phút. Kế đến, vệ sinh sạch bằng nước ấm đặc biệt trong ít thời gian da tốc độ trở nên hồng hào và tươi tắn.

    2. Cách tẩy phân tử chết da mặt bằng cách sử dụng đường nâu

    Đường nâu với những hạt nhỏ li ti và có lượng axit glycolic khá nhiều, hỗ trợ triệt để lớp da bào chết xấu xí, đem đến làn da mềm mại, săn chắc.
    chất liệu:

    • 1 thìa đường nâu
    • kem rửa mặt
    Cách dùng: chuẩn bị 1 cái chén nhỏ cho đường nâu, sữa rửa mặt vào và khuấy đều lên. Dùng nước ấm làm mát da mặt xong xài hỗn hợp thoa khắp mặt, vừa thoa vừa kết hợp massage nhẹ nhàng để loại bổ đi lớp phần tử chết già nua bám trên bề mặt da và làm sạch chất cặn tích tụ trong lỗ chân lông. Trong 30 giây, bạn rửa mặt lại với nước tinh khiết. Hàng tuần các bạn cần thực hiện cách tẩy phân tử chết cho da mặt bằng đường 1 lần.
    Tìm hiểu thêm: Tẩy tế bào chết hóa học
    3. Cách tẩy tế bào chết bằng cách xài sữa tươi với cám gạo

    Các bạn cũng chắc chắn dùng cách tẩy tế bào chết bằng bột gạo và sữa tươi. Do có rất nhiều vitamin với khoáng chất như protein, lipid, vitamin B1, E, B6, B2, ... Vì vậy hỗn hợp cám gạo và sữa tươi không chỉ chứa tác dụng tẩy sạch phân tử chết với bã nhờn, mà còn dưỡng làn da bạc màu hoạc thâm mụn trở nên mịn màng, sáng đẹp hơn.
    Vừa xong làm ẩm da với nước tinh khiết, bạn dùng cám gạo với sữa chua khuấy đều lên thành hỗn hợp sền sệt, rồi trét nhẹ lên mặt hoặc chà xát khắp chắc chắn trong 10 phút. Mỗi tuần hãy xài tẩy tế bào chết bằng cám gạo và sữa tươi 1 lần.

    4. Cách tẩy phân tử chết da mặt bằng cách sử dụng muối

    Hơn thế nữa, mọi người cũng phải tận dụng muối để tẩy phần tử chết. Muối có chứa đặc biệt nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, trên thực tế đã có một vài hãng sản phẩm đã dùng nó làm thành phần chính trong kiểu kem tẩy phân tử chết của mình.
    thành phần:

    • 3 thìa muối trắng
    • 2 muỗng dầu oliu
    Cách thức: Cho muối trắng và dầu oliu vào cùng nhau với xài thìa trộn thật đều. Sau đó, làm ướt da mặt xong thoa hỗn hợp lên mặt và massage nhẹ nhàng. Thư giãn khoảng 10 – 15 phút để những dưỡng chất trong mặt nạ thẩm thấu hết vào da, rồi xài nước ấm vệ sinh sạch lại. Sử dụng cách tẩy phần tử chết da mặt đơn giản bằng muối trắng mỗi tuần 1 lần.
    5. Tẩy phân tử chết bằng cách xài đường trắng và chuối

    Chuối có tác dụng dưỡng ẩm, cải thiện sắc tố da, gây cho da trắng sáng với mịn màng hơn. Tẩy phần tử chết bằng đường vậy chuối sẽ hồi sinh làn da khô chỉ sau vài lần sử dụng.
    chất liệu:

    • 1 trái chuối chín
    • ½ chén đường
    Cách thức: Lấy 1 quả chuối chín xay nhuyễn, cho đường vào và khuấy lên thành 1 hỗn hợp sền sệt giống kem. Trét kem tẩy phân tử chết bằng đường với chuối trét lên mặt hay toàn thân và massage thật nhẹ. Cuối cùng tắm lại với nước sạch, tốt nhất nên thực hiện đều đặn mỗi tuần 1 lần.
    6. Cách tẩy phân tử chết da mặt bằng cách sử dụng yến mạch

    Cách tẩy phân tử chết bằng yến mạch đặc biệt phù hợp với một số bạn có làn da khô. Bột yến mạch có khả năng dưỡng ẩm khá tột, lành tính, vừa giúp tẩy đi phân tử chết, vừa giúp tiếp ứng độ ẩm cho lớp tế bào mới sáng khỏe.
    chất liệu:

    • 3 thìa bột yến mạch
    • 2 thìa mật ong nguyên chất
    Cách dùng: Cứ thường xuyên mỗi tuần 1 lần vào buổi tối trước lúc đi ngủ, mọi người trộn bột yến mạch với mật ong, trở thành một hỗn hợp sền sệt. Tiếp đó, làm ướt da mặt xong đắp mặt nạ lên, nhẹ nhàng xoa hỗ trợ tế bào da chết bong ra. Giữ như thế trên da khoảng 15 - 20 phút thì gỡ xuống, rửa sạch lại. Cách tẩy tế bào chết bằng yến mạch là cách làm rất hiệu quả.
    7. Cách tẩy phân tử chết da mặt bằng cách sử dụng chanh và bột mì

    Đối các ai có làn da nhờn bóng, rất dễ bị mụn thì cách tẩy tế bào chết da mặt bằng bột mì hòa quyện với chanh chính là một lựa chọn đúng đắn nhất. Bột sắn hỗ trợ tẩy sạch lớp phần tử chết và lượng dầu còn lại cho da nhờn.
    chất liệu:

    • 2 muỗng bột sắn
    • 1 thìa nước cốt chanh
    • 2 muỗng sữa chua không đường
    Hình thức: Các bạn cho tất cả các thành phần vào trong cái chén sạch, sử dụng thìa đảo đều lên thành hỗn hợp sánh mịn.Bôi hỗn hợp lên mặt và massage nhẹ nhàng, khoảng 15 phút sau mọi người vệ sinh sạch lại với nước ấm. Dùng 1 - 2 lần/tuần.
    Có thể bạn quan tâm: Tẩy tế bào chết hóa học
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!