laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn tiếp thị liên kết lazada

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi DenNguyen, 20/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 193

  1. Offline

    DenNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  hướng dẫn tiếp thị liên kết lazada là gì? Cách kiếm tiền với chương trình tiếp thị kết liên của Lazada


    thương mại điện tử đang dần trở thành một thói quen mua hàng của người Việt. Cuộc đua giành thị phần TMĐT giữa các sàn đang mở ra rất nhiều cơ hội cho những người biết cách dựa trên vai người đồ sộ và mong chờ kiếm tiền từ nó.

    giả dụ các bạn là một người làm tiếp thị liên kết, hoặc có niềm đam mê với kiếm tiền trong khoảng affiliate marketing, bạn vững chắc không thể bỏ qua các chương trình affiliate hấp dẫn trong khoảng những sàn TMĐT uy tín này. Và với bài viết này chúng ta cộng Tìm hiểu về Lazada affiliate và cách để kiếm tiền với nền tảng này nhé.

    Contents

    • 1 1.Lazada affiliate là gì?

    • hai 2.Cách thức hoạt động của Lazada affiliate?

    • 3 3. Chính sách hoa hồng

    • 4 4. Cơ hội khi tham dự chương trình affiliate của Lazada

    • 5 5. Lời kết
      • 5.1 Chia sẻ:
    1.Lazada tiếp thị liên kết là gì?
    [​IMG]

    Ban đầu, thuật ngữ affiliate có nghĩa là hình thức tiếp thị kết liên. Bạn ko phải sở hữu sản phẩm hay nhà sản xuất, song song cũng không chịu bất cứ một rủi ro nào trong giai đoạn giao nhận, sắm bán hàng hóa. Thuần tuý các bạn chỉ san sẻ, truyền bá sản phẩm sẵn có và hưởng hoả hồng từ đây. Vậy Lazada affiliate cũng tương tự vậy, các bạn san sẻ, PR sản phẩm cho lazada và nhận hoả hồng từ mỗi đơn hàng thành công.

    Lazada đã có chương trình affiliate riêng trong khoảng tương đối sớm so với các sàn TMĐT khác tại Việt Nam. Các bạn có thể làm tiếp thị kết liên với Lazada duyệt y những affiliate network như ACCESSTRADE.

    Việc đăng ký làm affiliate trực tiếp với Lazada trước đây đòi hỏi bạn phải có nguồn traffic sẵn và Lazada chỉ chuẩn y đối với các người đã có kinh nghiệm nhiều trong ngành Affiliate Marketing mà thôi.

    tuy thế, giờ đây bạn có thể thuận lợi đăng ký làm affiliate trực tiếp với Lazada chỉ cần bạn có website và có sẵn nguồn traffic khá lâu dài là được.

    hai.Cách thức hoạt động của Lazada affiliate?
    [​IMG]

    Bước1: Đăng ký tài khoản Lazada Vietnam Affiliate Program để trở nên đối tác trực tiếp

    thao tác 2: Chọn sản phẩm muốn lăng xê, tạo link affiliate cho sản phẩm.

    thao tác 3: Tạo nội dung chia sẻ về Lazada & những sản phẩm các bạn ưa thích ưng chuẩn bài viết, video, post, quảng cáo, v.v…trên website, mạng thị trấn hội, Youtube

    thao tác 4: Đặt link Affilate & truyền bá đến mọi người

    thao tác 5: quý khách click vào link affiliate

    thao tác 6: khách hàng tìm hàng thành công & hoàn thành trả tiền

    bước 7: Nhận hoa hồng do Lazada thanh toán.

    Sau lúc bạn tiếp thị và các bạn click vào link của các bạn và dẫn tới trang của Lazada. Họ thực hiện giao dịch mua hàng thì lúc đó hoa hồng sẽ được gửi vào Dashboard. Để nhận được thanh toán từ Lazada Affiliate đầu tiên bạn phải thỏa mãn những điều kiện sau:

    ● Thu nhập phải được ít ra là 500.000đ. Nếu như tháng này chưa đủ sẽ được cùng dồn vào tháng sau.

    ● Phải có hiệp đồng với Lazada trước đó.

    Việc cho ra thu nhập trên 500K là việc bạn cần phải đạt được và cần phải nỗ lực để đem tới càng đa dạng hơn càng tốt. Hàng tháng Lazada sẽ gửi Báo cáo thu nhập trong mục Monthly Income. Các bạn vào ấy xem để biết được doanh thu. Và hoả hồng sẽ được trả tiền trong 30 ngày tính từ lúc ngày xuất hoá đơn.

    3. Chính sách hoa hồng
    hoả hồng được tính tùy theo khách hàng tậu hàng trên Lazada Mobile App hay trên PC hoặc Mobile sử dụng Browser. Affiliate link lúc mở trên PC sẽ mở ra giao diện dành cho PC, lúc mở trên điện thoại sẽ dẫn đến App Store để các bạn cài đặt App hoặc dẫn thẳng vào trang App Lazada nếu các bạn đang sử dụng Lazada App.

    Dưới đây mà mức hoả hồng cho từng lĩnh vực hàng mà publisher sẽ nhận được lúc tiếp thị sản phẩm trên Lazada:

    [​IMG]

    Với ý muốn thay đổi hành vi quý khách chuyển qua sử dụng App trên thiết bị di dộng thì Lazada ra chính sách hoả hồng cho App cao hơn so với những đơn hàng được sắm trên website trực tiếp của Lazada. Cụ thể hoả hồng cho các đơn hàng trên App sẽ cao hơn 30% so với đơn trên Desktop. Đây là một mức huê hồng tương đối hấp dẫn đối với các publisher mảng EC.

    4. Cơ hội khi tham dự chương trình affiliate của Lazada
    Là hình thức được đa dạng người kinh doanh online chọn lọc, affiliate marketing nổi bật ở khả năng tạo nguồn thu nhập vững bền với giá cả Trước tiên rất thấp. Với vai trò trung gian giới thiệu sắm hàng cho Lazada , các bạn hoàn toàn ko cần phải lo âu tới vấn đề sản phẩm, chuyên chở đơn hàng hay coi ngó khách hàng.

    thị phần affiliate là cực kỳ rộng to với rất nhiều những ông lớn trên phổ biến ngành nghề cũng đang đầu tư mạnh vào mảng này. Nên để có thể phổ thông các chiến dịch, gia cải thiện cơ hội kiếm hoa hồng thì các bạn có thể chọn lựa affiliate network – nơi kết nối những tổ chức với những publisher.

    Làm affiliate Lazada chuẩn y các nền tảng như ACCESSTRADE thì hoả hồng sẽ thấp hơn một chút. Tuy thế, đổi lại bạn sẽ được những AM hỗ trợ nhiều hơn nếu các bạn là người mới. Không những thế AT còn có một cùng đồng hơn 50.000 thành viên là những publisher sẵn sàng cộng nhau luận bàn, học hỏi kinh nghiệm.

    5. Lời kết
    các bạn có thể đăng ký làm publisher chạy chiến dịch Lazada chuẩn y ACCESSTRADE. ACCESSTRADE ngoài sản xuất chiến dịch Lazada còn có không ít chiến dịch khác như Tiki, Shopee, Adayroi… Sau khi đã đăng ký làm publisher của ACCESSTRADE các bạn chọn chiến dịch Lazada và có thể chạy ngay sau khi được ưng chuẩn.
     
Chủ đề tương tự: Hướng dẫn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Phong Cách Uống Trà Đa Dạng Của Người Phương Đông 11/11/21
Thời Trang - Phụ kiện Mẫu áo sơ mi đồng phục nữ cao cấp, dẫn đầu xu hướng thời trang hiện nay 21/10/21
Thời Trang - Phụ kiện Hướng dẫn nạp tiền trên sàn Coinbase phần đông chi tiết nhất 10/1/21
Thời Trang - Phụ kiện Hướng dẫn đăng ký sàn bittrex đơn giản nhất 9/1/21
Thời Trang - Phụ kiện Coinhako là gì? Hướng dẫn đăng ký 9/1/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!