laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn tìm hiểu ứng dụng Smart view trên smart tivi Samsung

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi HuanPham, 1/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 528

  1. Offline

    HuanPham New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hướng dẫn tìm hiểu ứng dụng Smart view trên smart tivi Samsung
    Theo các chia sẻ gần đây từ Trung tâm sửa tivi tại nhà Hà Nội cho biết, ứng dụng Smart view là ứng dụng thông minh, cho phép kết nối dễ dàng các tivi với nhau.
    Trung tậm sửa tivi tại nhà Hà Nội cũng cho biết thêm, để sử dụng Smart View, bạn có thể tải ứng dụng Samsung Smart View dễ dàng từ Google Play Store đối với smartphone Android, và AppStore đối với thiết bị iOS.
    Chỉ với Smart View, việc sử dụng và kết nối các thiết bị công nghệ trở nên dễ dàng trong tầm tay, một cách nhanh chóng và thuận lợi.
    Không chỉ là một chiếc TV sở hữu nhiều tính năng thông minh, TV QLED còn mang lại cho người dùng khả năng chia sẻ, kết nối với điện thoại nổi bật là Smart View. Với Smart View người dùng có thể tự do trình chiếu màn hình của smartphone lên TV, điều khiển TV, chuyển các nội dung trên smartphone lên TV, dùng smartphone để xem TV.
    Bên cạnh đó, bạn còn có thể điều khiển SmartTV ngay trên màn hình smartphone với lựa chọn remote TV. Gần như bạn có được một chiếc remote với đầy đủ các tính năng không thua gì One Remote Control của SmartTV Samsung. Phản hồi của chiếc “Remote Smartphone” này với TV QLED cũng rất tốt.
    >> Xem thêM: Trung tâm bảo hành tivi Samsung Hà Nội giúp bạn kiểm tra thời gian bảo hành tivi Samsung miễn phí tại Trung tâm từ đó co phương án sửa chữa hợp lý.
    Đây là giao diện chính của Smart View, khá thân thiện và tương đồng với SmartHub trên TV QLED. Bạn có thể dễ dàng kết nối đến nhiều TV với Smart View, như ở đây có thể thấy “Living Room TV” chính là chiếc TV phòng khách của bạn. Ở chính giao diện này, bạn có thể xem TV, lựa chọn các ứng dụng yêu thích của mình trên TV QLED ngay trên màn hình smartphone.
    Điều này cũng tương tự nếu bạn muốn chuyển video trên smartphone lên SmartTV. Cũng chỉ với thao táo vuốt từ dưới lên trên, video của bạn sẽ được trình chiếu ngay trên SmartTv Samsung.

    Ngoài ra, nếu không muốn truy cập Smart View bạn có thể lựa chọn ngay Smart View trên thanh thông báo của các Smartphone Android Samsung để có thể song song chuyển màn hình lên TV chỉ với một cú chạm.

    Ngoài ra, khi kết nối với Smart View, bạn cũng hoàn toàn có thể truy cập vào kho hình của mình trên smartphone để chuyển tải lên SmartTV Samsung. Để làm được điều này, bạn lựa chọn mục My Photos.

    Cuối cùng, không để người dùng phải tìm kiếm xa xôi, tính năng The Art cũng được thêm vào Smart View để người dùng có thể chuyển tải những khung hình đẹp nhất lên SmartTV của mình khi không hoạt động. Biến SmartTV trở thành bức tranh nghệ thuật, nhất là khi bạn sở hữu cho mình TV The Frame.

    Luôn luôn cải tiến và cho ra đời những tính năng phục vụ cho trải nghiệm TV của người dùng, với Smart View nói riêng, Samsung đã tạo ra cách mới để người dùng có thể giao tiếp với SmartTV của chính mình cũng như tạo ra sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình với nhau.
    Sau khi lựa chọn mục My Photos, chỉ với một cú vuốt từ dưới lên trên, tấm hình mà bạn lựa chọn sẽ nhanh chóng hiện lên màn hình TV. Đồng thời những smartphone đang kết nối với SmartTV Samsung đều hiện tấm hình mà bạn đã lựa chọn.
    Những gì bạn thấy trên smartphone cũng được thể hiện to rõ trên SmartTV Samsung. Với tính năng này bạn hoàn toàn có thể tận hưởng những giây phút bên gia đình, chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, những kỉ niệm đẹp với nhau.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!