laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn trang điểm đẹp tự nhiên với kính áp tròng

Thảo luận trong 'Trang Điểm' bắt đầu bởi niceeyes, 5/2/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 608

  1. Offline

    niceeyes New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các cô nàng luôn muốn sở hữu khuôn mặt xinh đẹp tự nhiên và tỏa sáng mọi lúc mọi nơi, dù đó là ngày hay đêm. Đặc biệt là trong các buổi dự tiệc, hay các cuộc hẹn quan trọng. Trang điểm mặt với tone dịu nhẹ sẽ giúp các nàng được tỏa sáng mà chẳng cần phải phí nhiều thời gian đầu tư củng là chuyên đề chính trong bài chia sẽ này, hãy cùng nhau theo dõi nha.

    Phong cách quyến rũ với tiệc ban ngày

    Các nàng có thể trang điểm đậm vừa phải theo tone lạnh để dự các bữa tiệc vào ban ngày để hạn chế đi cảm giác cầu kỳ mà các cô nàng nào cũng gặp phải. Đôi khi với tone lạnh sẽ làm khuôn mặt nàng kém tươi đi một xíu. Nhưng không sao, bạn có thể dùng contact lens với màu nâu choco để làm điểm nổi bật và gây ấn tượng vào cửa sổ tâm hồn.

    [​IMG]

    Và sự kết hợp có thể nói là khá tuyệt vời. Vì khi makeup các nàng thường chú trọng đến đôi mắt nhiều hơn, với lens sẽ giúp cho bạn có mắt to tròn và sức sống, đặc biệt đem lại sức hút hớp hồn với người đối diện, làm cho họ sẽ không thể rời xa nàng dù chỉ 1 giây.
    Tone màu nâu này sẽ làm sáng khuôn mặt của các cô nàng một cách thật quyến rũ, màu sắc nâu gần giống với mắt thật, không giả giống như các màu sáng như màu tím hoặc màu cam sẽ tạo cho đôi mắt bạn kém tự nhiên. Bạn có thể chãi mascara màu nâu hoặc đen tùy theo sở thích làm mắt bạn được lôi cuốn hơn.

    Trang điểm gây ấn tượng với tiệc buổi tối

    [​IMG]

    Để được chú ý trong các bữa tiệc ban đêm các cô nàng vẫn có thể makeup với tone lạnh như buổi sáng. Tuy vậy lại có một số thay đổi phải lưu ý là bạn nên dùng kính giãn tròng màu xám. Lúc này cửa sổ tâm hồn các cô nàng sẽ tạo hiệu ứng tuyệt vời hơn với ánh đèn vàng trong bữa tiệc.

    Các cô nàng nên chọn son màu đỏ nude, cam nude hoặc đỏ mận sẽ giúp bờ môi bạn sexy hơn. Phần tóc nên búi gọn gàng và có thể thêm một xíu kim tuyến để các cô nàng có thể tỏa sáng một cách tự nhiên nhất nhé !
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!