laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn trước phẫu thuật nâng ngực

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi nguoilamdep247, 4/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 607

  1. Offline

    nguoilamdep247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có nhiều việc để chuẩn bị trước phẫu thuật nâng ngực hơn là chỉ đơn giản lên lịch trình ngày mổ. Bác sĩ phẫu thuật của bạn sẽ hướng dẫn cho bạn đầy đủ về những gì cần chuẩn bị trong những ngày và tuần trước khi phẫu thuật của bạn.
    Sau đây là những gì bạn có thể mong đợi để chuẩn bị trước khi phau thuat nang nguc:
    [​IMG]
    • Hoàn thành các xét nghiệm máu và kiểm tra y tế trước phẫu thuật. Bác sĩ sẽ muốn bạn làm một loạt các xét nghiệm trước khi nâng ngực, để đảm bảo bạn đang ở trong tình trạng sức khỏe tốt, đủ để vượt qua sự căng thẳng của phẫu thuật. Bộ xét nghiệm này có thể bao gồm các xét nghiệm máu, chụp X-quang tuyến vú và thậm chí là một bài kiểm tra stress, nếu bác sĩ quan tâm đến sức khỏe hệ thống tim mạch của bạn. Hãy dành cho bạn đủ thời gian để hoàn thành các xét nghiệm và nhận được kết quả trước khi phẫu thuật dự kiến.
    • Ngưng dùng các loại thuốc có thể ảnh hưởng đến quá trình liền sẹo của bạn. Tất cả các thực phẩm chức năng, ibuprofen, aspirin, vitamin E ... có thể ảnh hưởng đến sự đông máu của bạn, vì vậy bạn không nên dùng chúng ít nhất vài ngày trước khi phẫu thuật. Hãy cho bác sĩ phẫu thuật của bạn biết nếu bạn đang dùng bất cứ loại thuốc theo toa, để họ có thể tư vấn cho bạn về việc có nên sử dụng chúng hay không trong những ngày trước khi phẫu thuật nâng ngực của bạn.
    • Bỏ hút thuốc. Hút thuốc làm giảm lượng oxy trong cơ thể, và có thể làm chậm và phức tạp quá trình lành vết thương của bạn. Hầu hết các bác sĩ khuyên bạn nên ngừng hút thuốc ít nhất hai tuần trước khi phẫu thuật, và trong hai tuần sau đó, để cho cơ thể của bạn phục hồi tốt.
    • Bảo vệ sức khỏe của bạn trước khi phẫu thuật. Thậm chí cảm lạnh đơn giản có thể gây ra các biến chứng của gây mê. Nếu bạn bị bệnh ngay trước khi phẫu thuật, hãy cho bác sĩ phẫu thuật của bạn biết. Bạn có thể phải trì hoãn phẫu thuật nâng ngực cho đến khi bạn cảm thấy tốt hơn.
    • Tránh cạo nách của bạn. Cạo lông nách của bạn có thể gây ra các vết khía và rách da nhỏ mà vi khuẩn có thể xâm nhập và điều này có thể làm phức tạp phẫu thuật của bạn và dẫn đến nhiễm trùng. Hầu hết các bác sĩ khuyên bạn nên tránh cạo lông nách ít nhất 48 đến 72 giờ trước khi phẫu thuật.
    • Tập hợp bất cứ điều gì bạn cần cho việc phục hồi của bạn. Hãy chắc chắn rằng tủ lạnh của bạn cũng được trang bị tốt và bạn có bất cứ điều gì khác bạn có thể cần; một cuốn sách tốt và tạp chí, một số phim DVD, hoặc một điều trị đặc biệt để đảm bảo sự phục hồi của bạn dễ chịu nhất có thể.
    • Sắp xếp để đi xe về nhà và chăm sóc hậu phẫu. Bạn sẽ không thể tự lái xe về nhà, và bạn sẽ cần một người khác có sẵn để giúp theo dõi phục hồi của bạn, cung cấp thuốc giảm đau và gọi cho bác sĩ nếu có một vấn đề. Chọn một người bạn đáng tin cậy hoặc thành viên gia đình, hoặc sắp xếp chuyến đi và y tá thông qua bác sĩ phẫu thuật của bạn.
    • Hãy sắp xếp để giảm thiểu nỗ lực trong quá trình phục hồi của bạn. Bạn sẽ không thể xách vật nặng, việc nhà hoặc giơ tay cao trong những ngày sau phẫu thuật (bao gồm việc đưa đón con bạn!). Do đó hãy chắc chắn rằng người khác sẽ có mặt để giúp đỡ trong quá trình phục hồi của bạn.
    • Hãy nghỉ ngơi tốt. Phẫu thuật là căng thẳng cho cơ thể của bạn. Có được một giấc ngủ ngon trong những ngày trước khi phẫu thuật nâng ngực của bạn có thể giúp bạn phục hồi nhanh chóng.
    >>>>> Nâng ngực chảy xệ[/B]
    Mọi Thông Tin Chi Tiết Vui Lòng Liên Hệ
    Tiến sĩ, Bác sĩ ĐỖ ĐÌNH THUẬN
    Giảng viên Đại Học Y Hà Nội
    Tel: 04.3773 3479
    Địa chỉ: Tầng 4, Số 199 phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Email: [email protected]
    Tag: tham my vien uy tai tai Ha Noi
     
Chủ đề tương tự: Hướng dẫn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm Filler Rãnh Cười Cần kiêng ăn Gì? Hướng Dẫn chăm sóc Chi Tiết 8/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Sau Tiêm Filler Môi Cần ko ăn Gì? Hướng Dẫn chăm sóc Chi Tiết 6/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm filler cằm cần kiêng cử những gì? Hướng dẫn chi tiết 1/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Hướng dẫn cách khắc phục mông xệ hiệu quả 11/3/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Hướng Dẫn Cách Tháo Nẹp Nâng Mũi An Toàn Và Đúng Cách Nhất 26/9/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!