laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn vệ sinh xe thu dọn thức ăn nhanh nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi PHAMLALA, 6/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 194

  1. Offline

    PHAMLALA New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Được làm từ khung nhôm và nhựa, xe thu dọn thức ăn là sản phẩm được nhiều nhà hàng lựa chọn bởi nó rất tiện dụng và nhẹ. Trong quá trình sử dụng bạn cần vệ sinh bảo quản xe đẩy thật tốt để sử dụng được lâu. Bài viết này chỉ bạn những cách vệ sinh xe thu dọn thức ăn này.

    1. Hướng dẫn cách vệ sinh xe đẩy thức ăn thông thường
    Bạn cần dùng nước để làm sạch, hãy dùng vòi nước để xịt lên xe để rửa hết các vết bẩn dễ đi.

    Sau đó dùng khăn vải mềm ướt lau vết bẩn của thức ăn bám trên xe. Riêng phần nhựa và khay nhựa thì bạn có thể dùng nước nóng hoặc nước rửa bát để đánh bay các vết dầu mỡ của thức ăn.

    Dội nước lên xe đẩy một lần nữa sau khi đã lại bằng nước rửa bát cho thật sạch.

    Để tránh các vết loang lổ sau khi lau chùi với nước ấm, hãy sử dụng một chiếc khăn vải mềm để lau khô lại một lần nữa để xe đẩy thức ăn nhà hàng khô thoáng. Việc này giúp hạn chế các vết rỉ sét trên thiết bị quay trở lại.

    [​IMG]

    1. Một số cách để lau chùi xe thu dọn thức ăn hiệu quả.
    Sử dụng chanh để loại bỏ các vết ố trên xe đẩy

    Chanh có tính axit nhẹ nên rất thích hợp loại bỏ các vết ố bẩn bám dính trên đồ vật, nội thất bằng kim loại. Để có thể tạo ra một hỗn hợp nước cốt chanh vệ sinh cho các thiết bị có nhôm hay inox, bạn có thể sử dụng một bát nước, sau đó vắt nửa quả chanh rồi cho vào bình xịt.

    Dùng phun trực tiếp hỗn hợp này lên vị trí của xe đẩy đồ ăn trong nhà hàng mà bạn muốn làm sạch, sử dụng một chiếc khăn vải mềm rồi lau sạch các vết ố.

    [​IMG]

    Cách làm sạch xe khung nhôm bằng hành tây

    Hành tây đã được dùng để trị rỉ sét từ rất lâu, đây là nguyên liệu khá dễ tìm trong căn bếp nhà hàng mà cách tẩy rỉ sét bằng hành tây cũng rất đơn giản.

    Bạn có thể cắt hành tây ra thành nhiều miếng rồi sau đó dùng để chà mạnh lên những vết rỉ sét của xe đẩy đồ ăn trong nhà hàng. Những vết ố hay rỉ sẽ nhanh chóng biến mất.

    [​IMG]

    Cách làm sạch xe đẩy sáng bóng bằng baking soda hay CoCa-CoLa

    Rắc đều 2 muỗng canh baking soda lên bề mặt bồn rửa chén rồi bít chặt lỗ thoát nước. Sau đó, bạn dùng giấm rưới đều lên những chỗ đã rắc bột baking soda. Giấm sẽ phản ứng với baking soda và tạo bọt.

    Điều này sẽ giúp loại bỏ vết bẩn trên bề mặt bồn rửa dễ dàng hơn. Để yên hỗn hợp trên trong khoảng 10 phút để đảm bảo tất cả vết bẩn được khử sạch.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng Coca Cola. Đây là loại đồ uống có rất nhiều công dụng trọng việc dọn dẹp nhà cửa sạch bóng, Tẩy vết rỉ sét và làm sáng bóng là một trong những công dụng của thi công bếp nhà hàng đó.

    [​IMG]

    Trên đây là một số cách làm đơn giản để bạn có thể vệ sinh xe thu gom bát đĩa của mình. Hãy sử dụng và bảo quản thật tốt, làm xe luôn sạch sẽ, sáng bóng để không bị mất mỹ quan cho nhà hàng của bạn, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra bạn có thể mua các đồ dùng nhà hàng khác tại Hành Tinh Xanh.

    >>>>>>> Xem thêm xe làm phòng tại đây <<<<<<
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!