laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

hút mỡ bắp chân thế nào

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi thammyDongAhanoi, 31/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 363

  1. Offline

    thammyDongAhanoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Làm bắp chân thon gọn nên đi hút mỡ
    Khắc phục những nhược điểm của các cách điều trị tại nhà, giờ đây bạn cũng không phải mất nhiều thời gian ăn kiêng hay tập luyện chăm chỉ. Bởi còn một cách khác để giúp làm bắp chân thon gọn hơn đó là công nghệ hút mỡ không phẫu thuật SlimLipo Vaser. Đây là công nghệ hút mỡ thực hiện trong một lần duy nhất, với thời gian điều trị trung bình từ 120-150 phút. SlimLipo Vaser được kiểm định và chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ về mức độ an toàn, hiệu quả cao.

    Trong một lần hút mỡ, đầu hút Smart Ultrasonic tích hợp sóng siêu âm sẽ tác động trực tiếp lên vùng mỡ bám xung quanh bắp chân. Thông qua cơ chế rung và xoay 360 độ có thể hóa lỏng và loại bỏ tới 95% mỡ thừa ra bên ngoài. Đồng thời, dưới tác động của sóng năng lượng sẽ kích thích cơ chế làm căng da, tăng sinh collagen, phục hồi cấu trúc da bị thương tổn.

    [​IMG]
    Hút mỡ thu nhỏ bắp chân bằng công nghệ SlimLipo Vaser Hoa Kỳ

    Chưa hết, trước khi hút mỡ bắp chân, nếu kiểm tra thấy ngoài do mỡ thưa còn do cơ bắp chân phát triển phì đại thì sau khi loại bỏ mỡ thừa, bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật thu nhỏ các bó cơ lại bằng kỹ thuật chuyên biệt, đảm bảo mọi chức năng vận động, đi lại không bị ảnh hưởng.

    Tại Việt Nam, Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á là đơn vị sở hữu công nghệ SlimLipo Vaser độc quyền được công nhận bởi Bộ Y tế. Với quy trình điều trị cụ thể như sau:

    • Bước 1: Thăm khám và tư vấn điều trị. Nếu khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào sẽ được bác sĩ giải đáp chi tiết trong khoảng thời gian này
    • Bước 2: Bác sĩ tiến hành lấy máu, xét nghiệm toàn thể, siêu âm để kiểm tra tình trạng sức khỏe, thử phản ứng thuốc, họp hội chẩn chuyên môn và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp
    • Bước 3: Thực hiện gây mê toàn thân trước khi hút mỡ bởi bác sĩ chuyên khoa gây mê
    • Bước 4: Tiến hành hút mỡ bắp chân bằng công nghệ SlimLipo Vaser, thu gọn cơ phì đại (nếu có)
    • Bước 5: Tiếp tục theo dõi diễn biến sức khỏe trước khi đảm bảo các điều kiện để xuất viện
    Làm bắp chân thon gọn bằng SlimLipo Vaser bạn sẽ không thấy cảm giác đau, khó chịu. Tiết kiệm thời gian điều trị. Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, không để lại sẹo và đem đến hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!