laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

HÚT MỠ MÁ THẨM MỸ VIỆN SÀI GÒN VENUS

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi VyVy188, 5/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 488

  1. Offline

    VyVy188 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào bác sĩ của Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus. Người tôi không béo nhưng lại béo ở mặt, mỡ thừa phúng phính hai bên má. Điều này khiến tôi mất tự tin rất nhiều và không dám lựa chọn ngành nghề mình yêu thích bởi nó đòi hỏi gương mặt phải ưa nhìn. Bạn bè khuyên tôi có thể đi hút mỡ má để cải thiện. Vậy có nên hút mỡ má không và áp dụng bằng công nghệ nào là tốt nhất ạ?

    (Thảo Phương – Cà Mau)

    Thảo Phương thân mến!

    Trước tiên, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn Hút mỡ của Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus. Về câu hỏi có nên hút mỡ má không, Thẩm mỹ viện xin trả lời như sau:

    [​IMG]

    Gương mặt thon gọn, cân đối hài hòa là điều mà bất kỳ cô gái nào cũng mơ ước. Tuy nhiên, lượng mỡ dư thừa tích tụ nhiều vùng má, cằm là nguyên nhân “phá hỏng” những đường nét sắc sảo trên gương mặt, khiến khuôn mặt bạn phúng phính. Do đó, hút mỡ má là điều cần thiết và trở thành nhu cầu chính đáng với các chị em.

    Mỡ mặt khiến khuôn mặt béo phị khiến chị em thiếu tự tin

    Bên cạnh nhu cầu thực tế thì công nghệ hút mỡ má mà bạn lựa chọn cũng quyết định không nhỏ tới việc có nên hút mỡ má không. Bởi không phải công nghệ nào cũng mang lại hiệu quả và độ an toàn cao.

    Theo kết quả nghiên cứu của chuyên gia thẩm mỹ, công nghệ hút mỡ Body Jet Evo đã, đang và sẽ trở thành công nghệ tốt nhất được ưa chuộng trong ngành thẩm mỹ.

    ➥ Loại bỏ mỡ thừa, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao

    Mỡ mặt khiến khuôn mặt béo phị khiến chị em thiếu tự tin

    ➥ Đảm bảo an toàn tuyệt đối, không biến chứng

    QUY TRÌNH HÚT MỠ MÁ TẠI THẨM MỸ VIỆN SÀI GÒN VENUS

    ① Thăm khám, tư vấn

    ② Tiến hành xét nghiệm sức khỏe

    ③ Gây mê hoặc tiền mê

    ④ Thực hiện hút mỡ má bằng công nghệ Body Jet Evo

    ⑤ Tái khám định kỳ

    LƯU Ý: Sau khi kết thúc quá trình hút mỡ má, bạn cần nghỉ ngơi tại bệnh viện tối thiểu 12 giờ để được các bác sĩ theo dõi tình trạng sức khỏe và kết quả hút mỡ cũng như tư vấn chi tiết chế độ nghỉ ngơi, chăm sóc hậu phẫu.

    ➥ Kết quả hút mỡ duy trì lâu dài
    [​IMG]
    Mọi thắc mắc về phẫu thuật thẩm mỹ – chương trình khuyến mãi, hãy liên hệ đến Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus – Hotline 0947.966.229 để được tư vấn miễn phí!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!