laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Huyền thoại Liverpool chê bai trọng tài

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 28/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 282

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tin HOT bóng đá tối 27/7 cập nhật: HLV Maurizio Sarri tiết lộ lý do Cristiano Ronaldo và Paulo Dybala khó kết hợp cùng nhau.
    Sarri: “Không dễ để Ronaldo và Dybala đá cặp cùng nhau”. Sau khi giúp link vao fb88go Juventus vô địch Serie A, HLV Maurizio Sarri tiết lộ ông phải đương đầu quá nhiều vấn đề - trong đó có việc kết hợp Cristiano Ronaldo và Paulo Dybala. "Rất khó để sắp xếp những cầu thủ giỏi chơi cùng nhau, bởi mỗi người có một cá tính riêng

    Điều ấy không thể hiển nhiên, như chúng ta thấy nhiều năm qua, Paulo Dybala và Cristiano Ronaldo không thường xuyên cùng nhau đá chính", Sarri nói với Sky Italy sau khi đánh bại Sampdoria 2-0 ở vòng 36 tối 26/7. "Đều đạt đẳng cấp thế giới nhưng với cá tính của họ, không dễ để kết hợp cả hai với nhau. Sau rất nhiều nỗ lực, tôi nghĩ chúng tôi đã giải quyết được vấn đề này".

    Hậu vệ kiến tạo nhiều nhất Premier League giải nghệ. Ngay sau lượt đấu hạ màn Premier League 2019/20, hậu vệ cánh trái Leighton Baines của Everton đã giải nghệ ở tuổi 35. Tuy chơi cho 1 CLB không quá đình đám, nhưng Baines vẫn rất nổi tiếng bởi anh chính là hậu vệ có nhiều pha kiến tạo nhất ở giải đấu số 1 xứ sở sương mù. Trong danh sách những hậu vệ có nhiều đường chuyền thành bàn nhất tại giải Ngoại hạng Anh, Baines đang đứng ở vị trí số 1 với 53 đường kiến tạo.

    Hulk sẽ rời Trung Quốc, có thể tới Porto vào cuối năm. Tiền đạo người Brazil sẽ rời đội bóng Shanghai SIPG vào cuối năm nay khi hết hạn hợp đồng và tự do trên thị trường chuyển nhượng. Theo Sohu, truyền thông Bồ Đào Nha tiết lộ Hulk dự kiến gia nhập đội bóng nhà giàu Porto sau khi kết thúc hợp đồng với Shanghai SIPG. Anh đầu quân cho đội bóng Trung Quốc với mức phí chuyển nhượng 55,8 triệu euro nhưng sẽ rời đi theo dạng tự do.

    [​IMG]
    Arteta M.Uốn được bổ sung trung vệ khẩn cấp. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Arteta xác nhận trung vệ M.Ustafi sẽ bỏ lỡ phần đầu của mùa giải năm sau với chấn thương dính phải trong trận đấu gặp Man City tại bán kết FA Cup. Ông thầy người Tây Ban Nha thẳng thắn yêu cầu CLB chi tiền để sửa sang lại hàng thủ.

    "Tôi mất sự phục vụ của Calum Chambers ngay trong tuần đầu tiên nhận chức. Sau đó, Pablo cũng phải nghỉ thi đấu 3 tháng và bây giờ là M.Ustafi. Hàng thủ đang quá mỏng và yếu. Tôi hy vọng sẽ có một hoặc hai sự bổ sung trong kỳ chuyển nhượng tới.

    Bayern M.Unich thiệt quân trước khi đấu Champions League. Trong buổi tập mới đây, hậu vệ Benjamin Pavard đã dính chấn thương và phải bỏ dở buổi tập. Những thông tin ban đầu cho biết cầu thủ người Pháp gặp vấn đề ở cổ chân và dự đoán nghỉ khoảng 3 tuần. Tuy nhiên, theo tờ Bild thì kết quả cuộc kiểm tra mới nhất cho thấy Pavard khả năng phải nghỉ tới 6 tuần và lỡ luôn phần còn lại của Champions League.

    Welbeck được đồng đội cũ an ủi. Tiền đạo người Anh vừa cùng Watford phải xuống chơi tại hạng Nhất ở mùa giải sau trận thua 2-3 trước Arsenal. Sau khi trận đấu kết thúc, thủ thành Emiliano Martinez đã ra an ủi người đồng đội cũ và đăng lên mạng xã hội bức ảnh cùng lời nhắn. "Hãy tiếp tục mãnh mẽ nhé Welbeck".

    Fan Liverpool tại TP.HCM off lớn mừng vô địch. Đã có khoảng 300 fan của Liverpool tại TP.HCM cùng nhau tập trung tại một buổi offline ở quận Bình Thạnh vào tối ngày 26/7 để ăn mừng cho chiếc cúp vô địch và cùng xem cuộc đối đầu của đội nhà với Newcastle.

    Theo anh Nguyễn Thành – đại diện ban tổ chức: “Buổi off nhằm tri ân HLV, những cầu thủ đã giúp Liverpool giành được chức vô địch quý giá này. Đây cũng là dịp để các CĐV trung thành và rất may mắn được thấy đội bóng nâng cao cúp vô địch Ngoại hạng Anh có thể ngồi ôn lại kỷ niệm với nhau sau bao năm chờ đợi”.

    Huyền thoại Liverpool chê bai trọng tài. Graeme Souness, huyền thoại của Liverpool tiếp tục có những lời chê bai trọng tài Ngoại hạng Anh trong mùa giải này. "Cần phải làm rõ một điều, VAR là một công cụ hỗ trợ để giảm thiểu sai sót cho trọng tài. Mọi người vẫn phàn nàn về VAR có nghĩa là tổ trọng tài này làm việc vẫn chưa tốt.

    Chúng tôi, những bình luận viên của Sky Sport chỉ mất 10 giây sau khi xem lại tình huống là có thể nhận ra tình huống ấy lỗi hay không. Tổ VAR mất cả chục phút và thậm chí đôi khi còn sai lầm. Đơn giản là do trình độ của họ chưa tốt".

    Yaya Toure trù ẻo đội bóng cũ Man City. Nhận định về trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Man City và Real Madrid, Yaya Toure cho rằng cơ hội vẫn là 50-50 dù đội bóng Anh đang nắm ưu thế lớn. Theo Toure, Man City sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở lượt về nếu không ghi được bàn thắng, thậm chí còn có nguy cơ thua ngược.

    Liverpool đừng mong có Thiago. HLV Hansi Flick của Bayern vừa cảnh báo Liverpool đừng mong có thể chiêu mộ được tiền vệ Thiago Alcantara của "Hùm xám". Theo HLV Flick, Thiago có đẳng cấp siêu hạng nên nhà ĐKVĐ Bundesliga sẽ giữ chân cầu thủ này bằng mọi giá.

    Guendouzi vẫn tính rời Arsenal. Do xung đột với HLV Mikel Arteta, tiền vệ Matteo Guendouzi của Arsenal mới đây đã không ngần ngại nói thẳng với ban lãnh đạo "Pháo thủ" rằng anh M.Uốn chuyển đi nơi khác. Có tin cầu thủ 21 tuổi người Pháp này đang được CLB tên tuổi như Barcelona, PSG, Inter Milan hay Atletico Madrid quan tâm đặc biệt.

    Ibrahimovic không giải nghệ. Tiền đạo 38 tuổi Zlatan Ibrahimovic đã phủ nhận những tin đồn về khả năng anh giải nghệ dù sắp hết hợp đồng với AC Milan. Tuy vậy, Ibra thừa nhận anh vẫn chưa nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ Milan.

    Lộ điểm đến của sao Liverpool. Brighton đang là đội giành pole ở thương vụ Adam Lallana. Tiền vệ này chuẩn bị rời Liverpool sau khi mùa giải kết thúc, khép lại 6 năm đầu quân cho đội chủ sân Anfield. Ngoài Brighton, Lallana cũng được liên hệ với Leicester.
     
Chủ đề tương tự: Huyền thoại
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Chia sẻ list từ vựng chuyên ngành thực phẩm tiếng Nhật 14/3/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự chuyên cung cấp pallet màu cam 6/2/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu đồng phục quán cà phê thời trang, chuyên nghiệp, "không đụng hàng" 23/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Quy định về chuyển đổi loại hình doanh nghiệp 13/11/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Lưu ý cần biết khi tham gia đào tạo nghề spa chuyên nghiệp 16/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!