laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

ICID Complex nơi khởi nguồn hạnh phúc

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 15/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 314

  1. Offline

    nghiaanhvan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, có rất nhiều chủ đầu tư quan tâm đến lĩnh vực nhà ở thương mại, họ đã đầu tư vào đấy rất nhiều tâm huyết của mình để làm sao có thể cung cấp ra thị trường những tòa chung cư cao tầng đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu của khách hàng.

    Các tòa tháp chung cư hiện nay không chỉ đơn thuần là những căn hộ làm nơi ở cho khách hàng mà điều khách hàng quan tâm đó chính là vị trí chung cư đó ra sao, các tiện ích mà chung cư đó đem lại có nhiều hay không?

    Khách hàng muốn hướng đến dự án chung cư phá cách, vừa mang nét cổ điển Việt Nam nhưng cũng hiện đại, sang trọng không kém các dự án chung cư nước ngoài, nơi mà cư dân có thể tận hưởng những tiện ích hàng đầu giúp họ thoải mái tập trung vào công việc hơn.


    Dự án ICID Complex được phát triển từ Công ty TNHH đầu tư xây dựng và phát triển hạ tầng là minh chứng cho chung cư cao tầng mà khách hàng mong đợi.

    [​IMG]

    ICID Complex được tọa lạc ngay mặt đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông với khuôn viên lên đến hơn 4000m2, trong đó diện tích xây dựng chiếm 2652m2 tương ứng mật độ 60%. Quy mô của dự án gồm 2 tòa tháp cao 30 tầng và 3 tầng hầm gửi xe rộng rãi.


    ICID Complex lấy ý tưởng từ phong cách Singapore trẻ trung, năng động, hiện đại để thiết kế lên 2 tháp chung cư lần lượt mang tên Orchid( hoa phong lan) và Clover( cỏ bốn lá) với ngụ ý khách hàng khi mua căn hộ chung cư tại đây sẽ được sống trong môi trường thân thiện thiên nhiên, nhiều cây xanh, thoáng mát nhưng vẫn sôi động.

    Giữa 2 tòa của ICID Complex là bể bơi bốn mùa rộng 500m2 phục vụ khách hàng 24/7, khách hàng sẽ không phải lo đến việc phải đi xa mới được tắm mát. Hơn thế, màu xanh của nước đem lại cảm giác mát mắt cho cư dân, tạo nguồn năng lượng mới cho mọi người.

    [​IMG]

    Cùng với thiết kế đẹp, lạ thì ICID Complex còn được khách hàng quan tâm bởi chủ đầu tư đã cung cấp đến khách hàng rất nhiều các tiện ích như dịch vụ spa, gym, massage, phòng sinh hoạt cộng đồng, thư viện, phố đi bộ, con đường ánh sáng, sky bar, vườn thượng uyển, đài phun nước nghệ thuật, ngân hàng, thang máy tốc độ cao, bảo vệ 24/24, CCTV,...

    Căn hộ của dự án được thiết kế gọn gàng có diện tích từ 63 đến 84m2, phù hợp với các cặp vợ chông trẻ ưa thích cuộc sống mới lạ và hiện đại. Từ phòng khách, phòng ngủ đến phòng bếp hay logia đều được chủ đầu tư thiết kế tối ưu diện tích vì vậy căn phòng trở nên thông thoáng hơn. Cùng đó là các trang thiết bị hay nội thất được chủ đầu tư nhập khẩu từ nước ngoài nên khách hàng có thể an tâm sử dụng.


    Liên hệ: 091 732 9191 để được hỗ trợ.

    Website tham khảo: www.chungcuicidcomplex.net
     
Chủ đề tương tự: ICID Complex
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ cao cấp ICID Complex kiểu Châu Âu 8/12/18
Nhà Đất - Bất Động Sản ICID Complex – Chung Cư Đáng Để Ở Khu Hà Đông 5/6/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Chỉ cần 120 triệu nhận ngay CHCC ICID Complex trung tâm quận Hà Đông 4/6/18
Nhà Đất - Bất Động Sản DỰ ÁN ICID COMPLEX-LÊ TRỌNG TẤN-HÀ ĐÔNG 4/6/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Sống tại ICID Complex, tiện ích chỉ cách vài bước chân. 17/1/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!