laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Idroidnation I-Box biến tv thường thành smart tv

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoexw, 19/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 307

  1. Offline

    seoexw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dạo gần đây có rất nhiều thiết bị Android TV Box sử dụng chip 8 lõi. Một sản phẩm đẹp đẽ cũng được trang bị phần cứng sử dụng CPU 8 lõi là Android TV Box Idroidnation I-Box.

    Lần cuối cùng chúng ta review một thiết bị trực tuyến Octa-Core là Tronsmart Draco. Tuy nhiên nó nhanh chóng thất bại vì không đáp ứng được những kỳ vọng như người tiêu dùng mong muốn. Và sau đó, người ta luôn mong muốn tìm được một thiết bị đáp ứng tốt hơn nhu cầu người dùng. Đó là quy luật trong công nghệ kỹ thuật, không chỉ riêng Android TV Box.

    Idroidnation I-Box có đáng để mua hay không? Chắc chắn bạn rất muốn được biết đến những tính năng của nó? Hãy cùng review.

    Idroidnation I-Box: Chất lượng cao

    Các Idroidnation I-Box được xây dựng với phiên bản chip Cortex A53 mà là một CPU 8-lõi, 64-bit phiên bản của Cortex A7. Đây là chip xử lý nhỏ gọn hơn những dòng chip trước, hiệu suất lại cao hơn cũng như tiêu thụ ít năng lượng hơn. Cũng như nhiều thiết bị khác, Idroidnation I-Box cũng trang bị công nghệ big.LITTLE của ARM cho phép các chip xử lý chạy một lúc nhiều ứng dụng và nghỉ ngơi khi không chạy.

    Idroidnation I-Box trang bị Ram 2G và bộ nhớ trong 8G lưu trữ. Có một nhược điểm là Idroidnation I-Box có bộ nhớ lưu trữ bị chia hơn hai phân vùng. Nhà sản xuất Idroidnation I-Box có lẽ làm điều này như để tiết kiệm chi phí, cùng với đó là ram 2G quá thấp, thật không hiểu vì sao nhà sản xuất Idroidnation lại có thể đưa ra những thông số kỹ thuật như vậy với một sản phẩm cao cấp.

    Nó cũng có giá trị chỉ ra rằng đây là một trong số ít các hộp TV chạy Android 5.1.1 Lollipop. Vì trang bị hệ điều hành mới nhất,Idroidnation I-Box có thể chạy được vô số những ứng dụng một cách mượt mà.

    Hãy cùng xem thông số kỹ thuật của chiếc Android Box này:

    Hệ điều hành Android 5.1.1
    CPU RK3368 - 64-bit Octa-Core Cortex A53
    GPU VR6110
    Hỗ trợ định dạng OpenGL ES3.1, OpenCL 1.2 và DirectX 9.3 4K * 2K H.264 / H.265 HDMI2.0,4K * Màn 2K @ 60fps
    RAM DDR3 2GB
    Lưu trữ flash 8GB Onboard eMMC
    Khả năng kết nối Bluetooth BT 4.0, Ethernet 100 Mb Wi-Fi LAN không dây 802.11a / b / g / n
    Bộ nhớ mở rộng Micro SD Card (hỗ trợ tối đa 64GB)
    Antenna Built-in ăng-ten Wi-Fi
    UHD 4K × 2K Có
    Full HD 1080P Có
    HEVC H.265 / H.264 Yes
    Video / Ảnh Decoding Hỗ trợ * .mkv, * wmv., * Mpg., * .mpeg, * .dat, * .avi, * .mov, * .iso, * .mp4, * .rm Và định dạng tập tin * .jpg
    Hỗ trợ định dạng âm thanh MP3, AAC, WMA, RM, FLAC, OGG
    Cổng USB 2.0 x 3, Micro USB OTG với x 1, HDMI 2.0 x 1, SPDIF x 1, khe cắm thẻ nhớ Micro SD
    Adapter 5V 2A
    Tính năng MIRACAST / DLNA Hỗ trợ

    Không chỉ đơn giản, thô kệch như trước kia nữa, giờ đây những Android TV Box đều có những thiết kế rất bắt mắt. Các thiết bị Tivi Box đầu tiên được chỉ đơn giản là ném vào một chiếc hộp và bao gồm một đơn giản một tờ hướng dẫn mà, nếu bạn may mắn, được viết bằng tiếng Anh.

    [​IMG]

    Đối lập hẳn, các Idroidnation I-Box được đóng gói tốt. Sản phẩm này có những thiết kế rất tinh tế và rất được khách hàng đánh giá cao. Một bộ sản phẩm sẽ bao gồm một adapter AC, USB micro-USB adapter OTG và cáp HDMI đảm bảo bạn có thể sử dụng ngay với các thiết bị khi mua về.

    Không chỉ thế thì hướng dẫn sử dụng của chiếc Box Tivi này cũng khá hay ho. Có lẽ rất ít nhà sản xuất Android TV box nào lại mất công thiết kế một hướng dẫn sử dụng đẹp đến thế. Tuy nhiên nó sẽ giúp người dùng chú ý hơn và đọc kỹ cách sử dụng hơn là tự mày mò trên chính màn hình tivi. Chiếc Box Tivi này cũng hỗ trợ người dùng thay đổi ngôn ngữ và biết cách kết nối internet.

    Cũng như nhiều Android TV Box giá rẻ khác thì sản phẩm này cũng hỗ trợ rất nhiều ứng dụng chạy trên hệ điều hành Android.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!