laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

IMPALA- MỸ PHẨM TỪ NƯỚC ĐỨC

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi IMPALA COSMETICS, 3/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 235

?

sản phẩm impala bán ở đâu?

  1. thành phố hồ chí minh

    0 phiếu
    0.0%
  2. công ty TNHH Vina-Comercio

    0 phiếu
    0.0%
  1. Offline

    IMPALA COSMETICS New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  - Nhãn hiệu thương mại mỹ phẩm IMPALA được thành lập vào năm 1989. Một nhóm các chuyên gia trẻ tuổi được chấp thuận thành công trong những năm qua để áp đặt trong số các nhà lãnh đạo của mỹ phẩm trang trí ở Bulgaria. Được sản xuất nguyên liệu chất lượng tại một số nhà máy hiện đại nhất ở Đức - kết quả là: sản phẩm tuyệt vời với giá hấp dẫn. Công ty kinh doanh sản xuất thành công ở Nga và một số nước châu Âu, châu Á và bán đảo Ả Rập.
    - Hiện tại ở Việt nam chỉ có 1 công ty đứng tên độc quyền phân phối sản phẩm này là công ty TNHH Vina-Comercio ở thành phố hồ chí minh. Công ty chuyên cung cấp bán lẻ và phân phối số lượng lớn tất cả các sản phẩm của hãng IMPALA. Một trăm phần trăm đến từ nhà máy ở Đức.
    - Những sản phẩm nổi bật phù hợp với người việt nam như kem nền, phấn phủ, mascara, son môi... Tất cả các sản phẩm đều mang chất lượng tuyệt vời với giá cả cực phải chăng chỉ từ 150.000 đ đến 450.000 đ phù hợp với mọi tầng lớp.
    - Tất cả sản phẩm của IMPALA đều được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn của châu âu với các thông số và chất lượng được đảm bảo 100%.
    - Mình đã dùng thử những sản phẩm này và cảm thấy cực ký thích. Đặc biệt là mascara và kem nền. ;););)
    Khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận ngay được chất lượng của sản phẩm. Dù là sản phẩm mới toanh tại Việt nam nhưng trên thế giới thì IMPALA là một trong những hãng mỹ phẩm bình dân được rất nhiều tín đồ làm đẹp tin dùng chính vì thế với giá hời tại sao lại không thử???


    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!