laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

In thiệp cưới cao cấp tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi nhung95, 22/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 427

  1. Offline

    nhung95 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  In thiệp cưới là một công việc vô cùng quan trọng để chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình hay người thân. Và hiện nay có quá nhiều cơ sở in ấn, in thiệp cưới tại Hà Nội, thế nhưng hầu hết giá thành in thiệp cưới ở một số nơi này lại khá đắt đỏ trong khi chất lượng thiệp cưới loại không được tốt. Vậy hãy để Việt Bắc giúp quý khách tạo ra những mẫu thiệp cưới chất lượng tốt, mẫu mã đẹp nhưng giá rẻ đảm bảo sẽ làm cho quý khách hàng lòng.

    In thiệp cưới tại Hà Nội

    Công ty quảng cáo Việt Bắc số 185 Hồ Tùng Mậu- Nam Từ Liêm-Hà Nội là một trong những đơn vị in thiệp cưới tại Hà Nội uy tín chuyên nghiệp đem đến cho quý khách hàng những mẫu thiệp cưới đẹp, thanh lịch, sang trọng.

    Không những chỉ in thiệp cưới chúng tôi còn nhận thiết kế các mẫu thiệp cưới theo yêu cầy, ý muốn của khách hàng, thiết kế những mẫu thiệp cưới cao cấp, sang trọng trên những chất liệu giấy nhập khẩu mà hiện nay rất ít cơ sở làm được.

    Thiết kế thiệp cưới
    [​IMG]
    Khi in thiệp cưới tại Việt Bắc chúng tôi quý khách không những được lựa chọn hàng trăm các mẫu thiết kế độc quyền của chúng tôi mà còn được chúng tôi thiết kế thiệp cưới riêng hay thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, mang được dấu ấn phong cách riêng của cô dâu, chú rể thể hiện được sự chân thành ấm áp cũng không thiếu phần tinh tế sang trọng.

    Khi chúng tôi thiết kế thiệp cưới thường kết hợp với các kỹ thuật gia công tân tiến hiện đại như in phủ nhũ, in dập nổi, in chạm trổ, hay gắn nơ, gắn dây,...để có thể tăng thêm tính thẩm mỹ cho tấm thiệp.

    - Hình dạng: ngày nay thiệp cưới có hình dạng khá phong phú, nó được thiết kế tùy theo ý nuốn của khách hàng, tuy nhiên đa số thì thiệp cưới sẽ có dạng hình vuông, hình chữ nhật, còn một số là hình thoi, hình tròn, hình sao, hình bướm,...và thường sẽ được thiết kế 2 lớp, một lớp bìa và một lớp bên trong để in thông tin

    - Kích thước : thường thì sẽ là 12x18 cm, 20x24 cm, 20x20 cm,..

    - Chất liệu: chất liệu làm thiệp cưới rất đa dạng từ những loại giấy đặc biệt được nhập khẩu đến những laoji giấy chất lượng cao được sản xuất trong nước. đến với Việt Bắc chúng tôi quý khách có thể sử dụng bất kỳ loại giấy in nào. Các loại giấy in thường được sử dụng nhiều như giấy mỹ thuật in hoa văn, giấy ánh kim, giấy cán gân, giấy có mùi thơm,...

    - Nội dung: bao gồm những hình ảnh họa tiết ( chữ hỉ, đôi bồ câu, hình hoa,..Và thông tin 2 bên gia đình, tên người nhận, lời cảm ơn và thời gian, địa điểm tố chức hôn lễ,...

    Một số mẫu thiệp cưới đẹp tại Việt Bắc
    [​IMG]

    Những mẫu thiệp cưới đẹp do chúng tôi thiết kế đều được rất nhiều các khách hàng yêu thích để lựa chọn làm thiệp cưới cho người thân và chính mình. Một vài mẫu đẹp được chúng tôi thiết kế như:

    - Thiết kế thiệp cưới hình chữ nhật , hình vuông với giấy kim tuyến hay giấy mỹ thuật, giấy bristol,..

    - Thiết kế thiệp cưới trên giấy cán gân, giấy in hoa văn

    - Thiết kế thiệp cưới với các hình dạng độc đáo, gây ấn tượng mạnh.

    Báo giá in thiệp cưới tại Việt Bắc

    Để tránh sự nhầm lẫn sai sót trong báo giá in thiệp cưới và giúp khách hàng nhận được hiết khấu giảm trừ hay nhận được báo giá chính xác nhất, nhanh nhất, quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi

    [​IMG]
    Email: [email protected]

    Địa chỉ: 185 Hồ Tùng Mậu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
     
Chủ đề tương tự: thiệp cưới
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Làm sao chọn được 1 mẫu thiệp cưới đẹp 26/7/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Đi đặt in thiệp cưới chuẩn bị thông tin gì 20/7/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tìm hiểu Sự ra đời đời của thiệp cưới - Khuôn bế Nhân Minh Phát 30/11/20
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thiệp cưới phương nam:In thiệp cưới Online cần quan tâm điều gì 17/10/19
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Xu hướng thiệp cưới sẽ gây bão năm 2019 28/3/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!