laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Indonesia trả lương "khủng" cho HLV Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 27/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 252

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Man Utd phá két chi 80 triệu bảng; Liverpool chi đậm vì Sancho; Pochettino được đội bóng La Liga liên hệ; Napoli săn đón Torreira; Honda chia tay Vitesse Arnhem,... là những nội dung chính trong bản tin 0h của BĐS.
    Man Utd phá két chi 80 triệu bảng.
    Theo DailyStar, the thao hôm nay Man Utd đã nhắm James Maddison là ưu tiên chuyển nhượng từ nay cho tới phiên chợ hè 2020. Khả năng lớn Quỷ đỏ sẽ phải chờ tới mùa hè năm sau bởi Maddison được định giá khoảng 80 triệu bảng. Đây là khoản tiền rất lớn khiến HLV Solskjaer không thể bạo chi trong tháng 1/2020.

    Liverpool chi đậm vì Sancho. Theo ESPN, sau khi có chữ ký của Takumi Minamino, Liverpool đã lên kế hoạch chi đậm để sở hữu chữ ký của Jadon Sancho. Để có tài năng trẻ người Anh, The Reds có khả năng phải chi vượt ngưỡng 120 triệu bảng, mức giá mà Chelsea đã đề nghị Dortmund.

    Pochettino được đội bóng La Liga liên hệ. Theo AS, CLB Real Betis đã liên hệ với Mauricio Pochettino. Đội bóng La Liga muốn thay đổi HLV sau màn khởi đầu không tốt ở mùa giải này dưới thời HLV Rubi.

    [​IMG]
    Napoli săn đón Torreira. Theo SkySport Italia, Napoli đang dành sự quan tâm đặc biệt tới tiền vệ Lucas Torreira. Trong ít ngày tới, đội bóng Serie A sẽ liên hệ với ngôi sao người Uruguay. Trước đây, Torreira từng thi đấu ở Serie A cho CLB Sampdoria.

    Honda chia tay Vitesse Arnhem. Chia sẻ trước báo giới, tiền vệ kì cựu Keisuke Honda xác nhận sẽ chấm dứt hợp đồng với Vitesse Arnhem sau khi HLV Leonid Slutsky bị sa thải. Ngoài ra, ngôi sao người Nhật cho biết anh không hài lòng với màn trình diễn của mình ở Hà Lan.

    Giroud quyết rời Chelsea. Chia sẻ trước báo giới, tiền đạo Olivier Giroud thừa nhận rất khó để anh tiếp tục gắn bó với Chelsea. Chân sút người Pháp cho biết sẽ có cuộc nói chuyện riêng với HLV Lampard để mở đường rời Stamford Bridge.

    Emery trở lại Ligue 1? Theo Le10Sport, HLV Unai Emery đã nhận được lời mời từ AS Monaco. Đội bóng công quốc đang tìm kiếm HLV mới thay thế Leonardo Jardim. Ngoài Emery, Monaco còn nhắm 2 ứng cử viên khác là Marcelino và Laurent Blanc.

    Việt Hưng ở lại HAGL. Lãnh đạo CLB TPHCM xác nhận không đạt được thỏa thuận với HAGL về thương vụ mượn Triệu Việt Hưng ở mùa giải 2020. Lý do là bầu Đức không muốn để tiền vệ của U23 Việt Nam ra đi.

    Indonesia trả lương "khủng" cho HLV Hàn Quốc. Theo tiết lộ của tờ Sport Detik, LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã đồng ý chi mức lương tối thiểu là 500 nghìn USD/năm cho HLV Shin Tae-Yong. Với mức lương này, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã lọt top những HLV hưởng lương cao nhất Đông Nam Á.
     
Chủ đề tương tự: Indonesia trả
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự U18 Indonesia và U18 Myanmar đoạt vé vào bán 24/4/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự U15 Việt Nam thua đau trước U15 Indonesia 28/7/19
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Phương pháp mới trong chăm sóc và điều trị trào ngược thực quản Thứ hai lúc 16:00
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Công nghệ mới trong chẩn đoán trào ngược thực quản 10/4/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hiểu rõ về trào ngược axit dạ dày 30/3/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!