laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Inter cân nhắc chiêu mộ Sanchez

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 18/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 391

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Arsenal đàm phán “trói chân” Aubameyang và Lacazette; Milan hỏi mua Angel Correa; Inter Milan nhắm mua Vidal và Rakitic; Christian Eriksen có thể rời Tottenham; Steven Nzonzi chia tay AS Roma..., là nội dung chính trong bản tin chuyển nhượng hôm nay của BĐS.
    M.U và Man City “huyết chiến” vì Sancho.
    Theo Daily Mail, ty le bet69 Man United và Man City coi Sancho là mục tiêu săn đuổi số 1 ở kỳ chuyển nhượng hè 2020 và sẽ cạnh tranh quyết liệt trong thương vụ này. Hai đội bóng Manchester sẵn sàng trả Dortmund 100 triệu bảng để mua ngôi sao người Anh.

    Inter cân nhắc chiêu mộ Sanchez. Tin từ Gianlucadimarzio cho biết Inter Milan đang cân nhắc nghiêm túc khả năng chiêu mộ Alexis Sanchez từ M.U sau khi thất bại trong nỗ lực mua Edin Dzeko (AS Roma).

    Arsenal đàm phán “trói chân” Aubameyang và Lacazette. HLV Emery xác nhận Arsenal đang tiến hành thương thảo gia hạn hợp đồng mới với 2 tiền đạo Aubameyang và Lacazette.

    HLV Valverde giữ chân Jean-Clair Todibo. Le 10sport khẳng định cả Ajax và Milan đã gửi đề nghị chiêu mộ Jean-Clair Todibo đến Barcelona nhưng HLV Valverde quyết định giữ hậu vệ người Pháp ở lại Nou

    [​IMG]
    Milan hỏi mua Angel Correa. Theo La Gazzetta dello Sport, Milan đã gửi lời đề nghị mua tiền đạo Argentina, Angel Correa với giá 38 triệu euro nhưng Atletico Madrid đòi đúng 55 triệu euro cho vụ này.

    Inter Milan nhắm mua Vidal và Rakitic. Tờ Marca cho hay Inter Milan đang đàm phán với Barcelona để chiêu mộ bộ đôi tiền vệ Vidal và Rakitic.

    Christian Eriksen có thể rời Tottenham. Trong tuyên bố vào hôm qua, HLV Mauricio Pochettino cho biết không chắc Eriksen sẽ ở lại Tottenham mùa này.

    David Alaba đòi mua thêm. Hậu vệ người Áo vừa đăng đàn kêu gọi Bayern Munich tăng cường tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè này.

    Steven Nzonzi chia tay AS Roma. Tiền vệ người Pháp vừa đạt được mọi thỏa thuận rời Roma gia nhập Galatasaray theo dạng cho mượn 1 năm. Galatasaray ký điều khoản mua đứt với giá 15 triệu euro.

    Erik ten Hag xác nhận Van de Beek ở lại. Nhà cầm quân của Ajax khẳng định tiền vệ Van de Beek sẽ không rời đội bóng để gia nhập Real Madrid vào hè này.

    Ethan Hamilton chia tay M.U. Tiền vệ 20 tuổi người Scotland vừa chia tay M.U để chuyển đến đội bóng hạng Ba Anh, Southend United theo dạng cho mượn 1 năm.
     
Chủ đề tương tự: Inter cân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Inter Milan đón Skriniar trở lại 30/10/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Gervinho suýt tới Inter Milan 23/10/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Inter Milan muốn giải cứu Mata 30/10/19
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Lưu ý quan trọng khi dùng mạng internet tại Nhật Bản 14/10/19
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Inter Milan đang thuyết phục Milan Skriniar 12/10/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!