laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Inter Milan đang thuyết phục Milan Skriniar

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 12/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 558

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Pep Guardiola sẽ tạo điều kiện cho cầu thủ trẻ, Man Utd hãy cho Solskjaer một cơ hội, Inter Milan tăng lương cho Milan Skriniar là những tin chính trong bản tin 0h ngày 20/1 của Bóng đá số.
    Man Utd hãy cho Solskjaer một cơ hội
    . Trả lời phỏng vấn với ESPN, ty le keo ma cao Rooney cho rằng, Man Utd nên cho HLV Solskjaer một cơ hội để trở thành huấn luyện viên chính thức của “Quỷ đỏ”. Tuy nhiên, tiền đạo cũng khuyên đội bóng cũ nên làm mọi cách để quyến rũ Mauricio Pochettino trong tương lai, vì chiến lược gia người Argentina là người có tài.

    Wolverhampton 4-3 Leicester City. Ở trận đấu sớm vòng 22 Premier League 2018/2019, Wolverhampton đã giành chiến thắng 4-3 trước Leicester City. Đây là trận đấu mà Diogo Jota ghi hat-trick giúp “Bầy sói” hưởng niềm vui chiến thắng trước “Bầy cáo”.

    Pep Guardiola sẽ tạo điều kiện cho cầu thủ trẻ. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết, ông sẽ để các cầu thủ trẻ ra sân ở trận tứ kết lượt về League Cup 2018/2019 với Burton. Ở trận lượt đi, thiếu gia thành Manchester đã thắng đối thủ với tỉ số 9-0.

    [​IMG]
    Adidas tiết lộ trái bóng trận chung kết Champions League 2018/2019. Theo đó,trái bóng được sử dụng trong trận chung kết Champions League 2018/2019 trên sân Metropolitano là Madrid Finale 19. Trái bóng này sẽ bắt đầu sử dụng ở vòng knock-out diễn ra vào tháng 2 tới

    Man Utd có thể lọt vào top 4. Phát biểu trên BBC Sport, Pogba cho biết: “Mục tiêu của Man Utd là lọt vào top 4 khi mùa giải năm nay khép lại. Tôi biết điều đó không hề dễ dàng, nhưng chúng tôi tin rằng mình có thể làm được điều đó”.

    Inter Milan tăng lương cho Milan Skriniar. Theo Calciomercato, Inter Milan đang thuyết phục Milan Skriniar gia hạn hợp đồng. Cũng theo nguồn tin này, nếu đồng ý ký mới, hậu vệ này sẽ được tăng lương từ 2,65 triệu bảng lên 3 triệu bảng/mùa.

    Ronaldo xuất sắc nhất tháng 12. Tiền đạo người Bồ Đào Nha được cổ động viên Juventus bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng của “Lão bà”. Đây là lần thứ 3 CR7 giành được danh hiệu này.

    Lý do Luke Shaw vắng mặt ở trận đấu với Brighton. Theo thông báo từ phía Man Utd, Luke Shaw bị ốm nên không thể ra sân ở trận đấu với Brighton trong khuôn khổ vòng 22 Premier League diễn ra tối 19/1. Người đá thay hậu vệ người Anh là Diogo Dalot.
     
Chủ đề tương tự: Inter Milan
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt ST666 Soi kèo hiệp một AC Milan vs Inter Milan (Cup C1-9/5) 10/5/23
Quảng Cáo Rao Vặt ST666 Tông hợp kèo thơm C1: Inter Milan, Tottenham xuất trận 13/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt ST666 Bình luận Serie A ngày 30/8: AC Milan, Inter xuất quân 30/8/22
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: Pau không lấy cựu tiền vệ Inter Milan 25/8/22
Quảng Cáo Rao Vặt Sự trở lại của các thế lực một thời như Inter Milan 29/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!