laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

iPhone 6 và 6s giảm giá sập sàn về mốc 4 triệu đồng

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi btn, 16/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 427

  1. Offline

    btn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mới đây, nhiều cửa hàng đã điều chỉnh lại mức giá một số mẫu iPhone thế hệ cũ như 6 hoặc 6s nhằm kích thích nhu cầu mua sắm của người dùng, đồng thời mở đường cho các sản phẩm mới lên kệ.
    iPhone 6 và 6s giảm giá sập sàn về mốc 4 triệu đồng
    [​IMG]
    Thống kê doanh số iPhone quý đầu năm 2018 cho thấy, người dùng chẳng còn mấy mặn mà với các thế hệ iPhone đời mới đắt đỏ của Apple. Theo đó, người dùng bắt đầu chuyển hướng sang mua những mẫu iPhone cũ có hiệu suất ổn định, cấu hình tốt như iPhone 6 hay 6s để tiết kiệm chi phí.
    Ghi nhận tại một số hệ thống bán lẻ, giá iPhone 6 cũ phiên bản quốc tế đang rơi vào khoảng tầm 4 - 4,5 triệu đồng.
    Trong khi đó, giá bán của mẫu iPhone 6s quốc tế cũ cũng đã rơi xuống mức tầm trung khoảng 5 - 6 triệu đồng tùy dung lượng bộ nhớ.
    [​IMG]
    So với thời điểm trước Tết, giá iPhone 6 cũ đang ở mức thấp kỷ lục đối với bản quốc tế, giảm khoảng 1 triệu đồng cho mọi phiên bản. Dù đã ra mắt cách đây vài năm, tuy nhiên iPhone 6 vẫn hoạt động ổn định và được nâng cấp đều đặn lên phiên bản mới.
    Ra mắt năm 2014, iPhone 6 sở hữu màn hình 4.7-inch, chip Apple A8, 1GB RAM, pin dung lượng 1810mAh, camera chính 8MP, camera selfie 1.2MP và có thể nâng cấp lên iOS 11.3
    Trong khi đó, iPhone 6s vẫn là mẫu smartphone trung hòa tốt giữa thiết kế, hiệu năng, thương hiệu và giá cả. Cụ thể, phiên bản iPhone 6s 16GB có giá chỉ khoảng 5,6 triệu đồng, rẻ hơn 1 triệu đồng so với cách đây vài tháng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!