laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

K13 nhận định rằng LG có tốt hơn những dòng điện thoại trước như HTC không

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi topmeohay, 16/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 606

  1. Offline

    topmeohay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  K13 nhận định rằng LG có tốt hơn những dòng điện thoại trước như HTC hay Apple hay không

    Chắc hẳn mọi người đang thắc mắc liệu rằng mình có nên mua dòng điện thoại LG về tay không ? Và sức bền của nó ra sao, có chất lượng hơn các dòng điện thoại trước như HTC hay Apple…Thì trong bài viết này các bạn sẽ biết được câu trả lời thích hợp nhất nhé.
    Cũng tương tự như các hãng sản xuất điện thoại lúc bấy giờ như điện thoại Samsung, iPhone, Sony, HTC… hãng điện thoại Sony cũng không ngừng nâng cấp cải tiến lên đời hàng loạt dòng máy điện thoại cao cấp thông minh khác nhau. Thương hiệu điện tử LG bên cạnh dòng điện thoại thông minh còn có sự góp mặt ở rất nhiều gia đình khác như máy giặt LG,tủ lạnh LG… vì thế khi nói tới thương hiệu LG không còn ai cảm thấy quá xa lạ nữa.

    Chính vì có khá nhiều mặt hàng điện tử của các hãng khác nhau. Và bạn đắng đo không biết nên lựa chọn cho mình một hãng nào. Hãy cùng tôi (K13) đi tìm hiểu sản phẩm điện thoại LG, liệu mình có nên mua điện thoại LG không? Như vậy thì bạn mới có thể đưa ra quyết định liệu mình có nên đầu tư cho chiếc LG không nhé.

    [​IMG]

    1. Ưu điểm
    Dòng LG lần đầu tiên đem đến cho người dùng bề ngoài vô cùng bắt mắt. Giống với các hãng điện thoại tốt trên thị trường hiện giờ như dòng Apple, HTC hay Samsung.. LG cũng là một trong các thương hiệu được rất nhiều người thích thú và đánh giá rất cao. Giá điện thoại LG hiện giờ chênh lệch ở mỗi dòng máy đời máy, tóm lại giá điện thoại LG phân chia rất đa dạng, ngoài những dòng cao cấp giá cao thì những điện thoại trung bình cũng cực kỳ dễ mua.

    LG luôn luôn được đánh giá cao về thiết kế vô cùng hấp dẫn. Nó còn có thêm cấu hình khủng và là sản phẩm thông minh dành cho người sử dụng. Dòng điện thoại này luôn được xếp vào top những dòng điện thoại có cấu hình mạnh mẽ và mức giá hợp lý với nhiều đặc tính hoàn hảo. Nhiều ứng dụng hấp dẫn và độc đáo, đó chính là sự hoàn hảo từ bộ tốc độ xử lý nhanh chóng.

    Các điện thoại LG được thiết kế độc đáo và ấn tượng, với cấu hình mạnh mẽ và rất vượt trội. Camera rất ấn tượng cùng các tính năng hấp dẫn, bạn có thể mua điện thoại LG với giá tiền tầm trung nhé.

    Nhắc tới thương hiệu điện thoại LG bấy giờ chúng ta không thể không nhắc tới chiếc điện thoại LG V10, đây được xem là một model thiết kế của thương hiệu này, với màn hình 5.7 in chất lượng full HD cho chất lượng hình ảnh khá sắc nét, xinh động, cấu hình mạnh mẽ chiếc điện thoại LG V10 có ram 4Gb vô cùng ấn tượng thích hợp để chơi game tại kk13, được ra mắt cùng lúc với hai chiếc điện thoại là Samsung Galaxy S7, và Samsung S7 Edge, thế những chiếc điện thoại LG V10 được đánh giá không thua kém gì so với chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7, về cả thiết kế lẫn cấu hình bên trong.

    2. Nhược điểm
    Nhược điểm dể nhận thấy khi mua điện thoại LG này được người dùng đánh giá đó chính là phần âm thanh giải trí nghe nhạc không được hay cho lắm. Và hơn nữa pin của dòng điện thoại LG này khá chuối, tức là hầu như chả có con nào báo đúng vạch pin cả, ví dụ như còn 2/3 vạch thì thực tế còn khoảng <40% pin.

    Tuy nhiên những dòng sản phẩm của hãng điện thoại LG đều được đánh giá cao, vì vậy, vì thế cho nên, nếu như chúng ta là một tín đồ của nhà LG thì hoàn toàn có thể an tâm chọn lựa nhé, dù là những chiếc điện thoại cấu hình cao hay tầm trung. Một điều làm chúng ta có thể yên tâm khi mua chiếc điện thoại LG đó chính là địa chỉ bảo hành LG có mặt trên khắp cả nước, khi sử dụng điện thoại có gặp bất kỳ vấn đề nào thì chúng ta có thể nhanh chóng được sữa chữa bảo hành, tư vấn tận tình và hiệu quả


    Ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu và tham khảo thêm những sản phẩm khác và đưa ra những sự lựa chọn hợp lý cho mình, có nhiều câu hỏi có nên mua điện thoại HTC hay không? Điện thoại HTC cũng là một trong các sản phẩm được nhiều người chọn lựa, để có thể đưa ra được sự lựa chọn thông minh cũng như đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình.
    Nguồn Bài Đăng: http://bit.ly/2Adhvq6
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: nhận định
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Cách diệt gián triệt để nhanh chóng và hiệu quả cho gia đình 20/3/20
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Ip6s xách tay, nhất định không sắm nếu không biết nhận diện 25/7/16
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Đăng Ký Vnpay Thành Công Nhận Thưởng 250k 17/8/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Mua Laptop Dell G15 5511 nhận quà cực chất 12/4/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Mua Laptop Dell Latitude 3420 mới nhất tại Thành Nhân 9/4/22

: k13, kk13

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!