laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kần kiểm tra kỹ về chất lượng thông tin trường học để du học

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquangngai, 2/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 404

  1. Offline

    seoquangngai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chất lượng du học là một vấn đề quan trọng trong việc du học. khi chúng ta du học nên phải quan tâm đến chất lượng giáo dục của ngôi trường đó
    Hiện nay du học là một trong những vấn đề quan tâm của nhiều người. muốn có một tương lai tươi sáng chúng ca cần phải du học. và chúng tôi tự hào là công ty du học số 1 việt nam.
    Tại sao du học sinh chọn học trường MEGA?


    1. Danh tiếng của MEGA
    MEGA có danh tiếng trong lĩnh vực giáo dục du học nhật để cung cấp các dịch vụ giảng dạy chất lượng. MEGA tự hào về phản hồi tích cực nhận được từ học sinh, bạn bè, và các đồng nghiệp.
    Trường có nhiều khóa học, chương trình học vô cùng phong phú và đa dạng: Từ khóa học hè ngắn hạn, khóa học tiếng Tây Ban Nha đến chương trình đào tạo Cử nhân và Thạc sỹ, phục vụ mọi nhu cầu của Học sinh, Sinh viên.

    [​IMG]

    • ESIC tự hào là một trong những trường đứng đầu tại Tây Ban Nha về chương trình đào tạo Kinh doanh và Marketing, nằm trong top trường có chất lượng chương trình giảng dạy MBA tốt nhất.
    • Thuộc top 50 chương trình EMBA do tạp chí Youth bình chọn năm 2015.
    • Ngoài ra, trường còn nhận được rất nhiều bằng khen của chính phủ và các tổ chức khác tại Tây Ban Nha. Có thể nói, trường Kinh doanh và Marketing ESIC là một những lựa chọn hấp dẫn của các bạn Học sinh, Sinh viên có đam mê về lĩnh vực Kinh doanh và Marketing.

    2. Chất lượng giảng dạy tuyệt vời
    du hoc tay ban nha Các khóa học có cấu trúc tốt của MEGA được cung cấp bởi các giáo viên có trình độ cao và giàu kinh nghiệm. Sinh viên hưởng lợi từ tương tác trực tiếp với giảng viên, tham gia vào các nghiên cứu thú vị, phát triển kỹ năng phân tích và tham gia vào các dự án nhóm, mở rộng các kỹ năng làm việc theo nhóm. Hoàn tất thành công khóa học, trang bị cho sinh viên với khả năng phân tích độc lập và xử lý dữ liệu, mang đến các giải pháp tối ưu và chiến lược vững manh cho sinh viên.
    Tìm việc làm thêm không chỉ giúp du học sinh có thêm nhiều trải nghiệm, kiến thức mới mẻ về cuộc sống mà cái chính là giúp cho các bạn có thêm thu nhập trang trải cuộc sống hàng ngày. Ngoài thời gian học tập trên trường lớp cũng như tự học, du học sinh có thể sắp xếp thời gian hợp lý để tìm cho mình một công việc làm thêm phù hợp.


    Du học Úc, du học sinh được tạo điều kiện vừa học vừa làm theo thời gian quy định của chính phủ Úc, được phép làm thêm 40 giờ/ 2 tuần trong khi học và làm toàn thời gian trong thời gian hè hoặc ngày lễ được làm full time với mức lương trung bình 10 AUD đến 15 AUD một giờ. Tuy vậy mức lương này sẽ còn phụ thuộc vào năng lực và sự năng động của mỗi bạn nữa.
     

: du hoc

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!