laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kem Body Lux có thực sự có lợi như quảng cáo không? Có an toàn không?

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi naricosmetics, 31/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 324

  1. Offline

    naricosmetics New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kem body lux có tốt không khi mà hiện nay có quá nhiều những sản phẩm làm đẹp body kém chất lượng tràn lan trên thị trường. Thế nên khó tránh khỏi việc phái đẹp sững sờ về mức độ an toàn và hiệu quả của em kem này.

    Giới thiệu Kem Body Lux

    Kem body Lux là dòng mỹ phẩm dưỡng da sử dụng thành phần chính là collagen trong Yến Tươi. Đây là loại collagen phù thích hợp với cấu trúc collagen của da người. Nên rất thích hợp áp dụng để làm đẹp và tái tạo tế bào làn da. Giúp da sáng khỏe, săn chăm, đồng thời ngăn ngừa ảnh hưởng lão hóa rất tích cực. Với thành phần này, dòng kem Lux bây giờ rất được bạn phái đẹp ưa chuộng lựa chọn áp dụng cho làn da của mình.

    Sản phẩm dưỡng da này là sự kết thích hợp hoàn hảo giữa các tinh chất lành tính. Mang lại ảnh hưởng tích cực cho làn da, chăm sóc tế bào và đặc biệt là khả năng nâng tông da đáng kể. Mang lại làn da trắng hồng tự nhiên mịn, tươi trẻ và khỏe đẹp cho chị em phụ nữ phụ nữ.

    [​IMG]

    Thành phần Kem Body Lux

    Kem dưỡng da body Lux có chiết xuất chủ đạo từ Yến tươi thiên nhiên thuần khiết. Đảm bảo 100% không pha lẫn tạp chất và chứa rất nhiều Collagen, Vitamin cũng như các loại khoáng chất thiết yếu. Thành phần chính của dòng kem dưỡng da hơn nữa này bao gồm:

    - Collagen: Vô số sợi collagen được chiết xuất từ yến tươi tự nhiên. Mang đến cho làn da một lượng collagen dồi dào. Giúp tái tạo tế bào khỏe mạnh, bổ sung dưỡng chất giúp làn da được làm đẹp toàn diện.

    - 19 loại axit amin: Đây đều là các loại axit amin hơn thế nữa cần thiết. Hỗ trợ cho công đoạn dưỡng và làm trắng da hiệu quả nhất. Đảm bảo ảnh hưởng làm đẹp da là an toàn và khỏe mạnh.

    - Hyaluronic Acid (hay còn gọi là HA): Đây là thành phần được xem như một “chìa khóa” để giúp cho làn da tươi trẻ. HA hỗ trợ da phát triển thành mềm mịn và căng bóng tức thì chỉ sau vài lần sử dụng. Đặc biệt, thành phần này còn giúp tránh tổn thương da do giai đoạn lão hóa gây ra.

    Có thể nói, những thành phần có trong kem body Lux đều là nwhxng tinh chất cần thiết nhất. Mang đến hiệu quả nhanh chóng và rõ rệt với công nghệ “phủ mượt tế bào”.

    [​IMG]

    Công dụng dưỡng trắng da

    Có thể khẳng định, những thành phần tinh chất kem Lux. Đã cho thấy được công dụng tối ưu của loại sản phẩm dưỡng da đặc biệt này. Một số tác dụng đã được người áp dụng chứng minh:

    • - Kem dưỡng da body Lux với Collagen và các loại Vitamin trong Yến Tươi. Giúp bổ sung thêm nhiều loại dưỡng chất, chất khoáng cần thiết. Khiến cho da khoẻ mạnh và xoá tan mọi dấu hiệu lão hoá trên làn da.
    • - Với 19 loại axit amin có trong thành phần tổ yến. Chính là điều kiện rất tốt nhấ để các tầng biểu bì được chăm sóc một biện pháp dồi dào, hoàn thiện. Giúp cho tế bào mô có thể tăng trưởng khỏe mạnh. Đồng thời, mang đến ảnh hưởng thay thế lớp tế bào cũ xỉn màu và già cỗi.
    • - Tế bào da mới khi nhận được dưỡng chất từ tổ yến. Sẽ tăng cường khả năng bảo vệ và chống chịu với môi trường có lợi hơn. Giúp cho làn da được bảo vệ rất tốt nhất, tránh khỏi các ảnh hưởng bị động từ môi trường.
    • - Phần dưỡng chất có trong tổ yến với cấu tạo nano đặc biệt. Nhanh chóng thẩm thấu sâu vào lỗ chân lông da và phát huy công dụng có ích nhất.
    • - Sản phẩm có chỉ số chống nắng cao, SPF 45+. Do đó, người dùng không cần hoang mang đến vấn đề da bắt nắng sau khi sử dụng vào ban ngày.
    • - Kem body Lux giúp cho làn da được mịn màng, mềm mại. Tác động tích cực lỗ chân lông se khít và làm tăng độ đàn hồi cho da.
    • - Kem có mùi thơm nhẹ rất dễ chiu. Đặc biệt, hoàn toàn không gây bết dính hay lộ vân kem. Tăng cường khả năng dưỡng ẩm cho làn da khô ráp và tái tạo làn tế bào cho làn da mới.
    • - Body Lux ược chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên. Đảm bảo an toàn, không gây kích ứng và có độ kháng nước cao.
    • [​IMG]
    Hướng dẫn dùng Kem Body Lux hiệu quả nhất

    Để dùng kem phát huy được tối đa tác dụng của mình thì các quý chị em thực hành theo các bước sau đây:

    - Làm sạch cơ thể bằng sữa tắm.

    - Dùng khăn bông thấm khô nước.

    - Lấy một lượng vừa đủ kem lên đầu ngón tay.

    - Chấm đều kem lên vùng da cần dưỡng trắng.

    - Thoa đều kem lên khắp vùng da cần làm trắng.

    - Massage nhẹ nhàng khắp cơ thể để dưỡng chất trong kem được thẩm thấu đều.

    [​IMG]

    Kem Body Lux có có lợi không? Có an toàn không?

    Bao bì, thiết kế
    Sản phẩm sở hữu thiết kế bao bì là dạng hộp giấy có màu bạc nhám hơi bóng. Trên thân hộp được hãng in tương đối đầy đủ cập nhật về sản phẩm. Ngoài ra, chữ LUX được hãng thiết kế dạng nổi với chữ to nhìn tương đối đẹp mắt và họa tiết chim yến đầy ẩn ý.

    Kem được đựng trong một hũ tròn có màu trắng là chủ đạo. Xung quanh thân hũ được hãng in tương đối đầy đủ thông về sản phẩm. Dòng chữ LUX vẫn được in tương đối đẹp với chữ bạc bóng loáng với font size to hẳn lên. Nắp sản phẩm được hãng dùng dạng xoáy có màu bạc bóng giúp làm cho sản phẩm nổi bật hơn.

    [​IMG]



    Chất kem của body Lux
    Sản phẩm sở hữu chất kem có màu trắng tinh khôi. Chất kem mềm mịn như nhung và có hương thơm nước hoa đầy quyến rũ. Khi thoa kem lên da hoàn toàn không gây nhờn rít và lộ vân kem.

    Kem body Lux có tốt không?
    Sản phẩm đã được chứng nhận an toàn bởi Bộ Y Tế và trải qua nhiều khâu kiểm định gắt gao. Ngoài ra, sản phẩm có thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất an toàn cho người sử dụng.

    [​IMG]



    Mua Kem Body Lux chính hãng ở đâu uy tín, giá rất tốt nhất

    ✳️✳️ Như chị em đã thấy ở trên, quý chị em có thể mua hàng ở các hệ thống cung cấp của SoHerbs. Và NARI là một trong những nhà cung ứng của thương hiệu này. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng giá có ích nhất cho khách hàng.

    ✳️✳️ Ngoài việc mua được sản phẩm với giá có lợi. Khi mua hàng tại NARI COSMETICS, chị em phụ nữ sẽ được hỗ trợ tư vấn trước, trong và sau khi áp dụng. Giúp chị em phụ nữ đạt hiệu quả tối đa với sản phẩm.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!