laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kem chống nắng La Roche Posay – “Nữ hoàng chống nắng từ Pháp”

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi tdn88taichinh, 29/1/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 629

  1. Offline

    tdn88taichinh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kem chống nắng là sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu của chị em mình. Dù trời nắng hay mưa, dù mùa đông hay mùa hè, chúng ta đều phải sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da trước tác hại của tia UV và ánh nắng mặt trời. Do đó, bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ những đánh giá toàn diện nhất về kem chống nắng La Roche Posay – “Nữ hoàng” chống nắng đình đám đến từ Pháp. Mời bạn cùng theo dõi!

    La Roche Posay là một hãng kem chống nắng nổi tiếng dành cho da nhạy cảm đến từ nước Pháp. Nhờ cung cấp đến thị trường những dòng sản phẩm chất lượng, nên hãng ngày càng khẳng định được uy tín và tên tuổi của mình trên thị trường, nhất là tại thị trường Việt Nam.

    Các sản phẩm kem chống nắng của La Roche Posay đều phải trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt và thử nghiệm lâm sàng trước khi đưa ra thị trường. Ứng dụng công nghệ độc quyền của hãng tạo nên lớp màng lọc Mexoplex kết hợp bởi Tinosorb S, Mexoryl Sx, Mexoryl XL mang lại hiệu quả chống nắng tuyệt vời và bảo vệ làn da hiệu quả. Do vậy, đây là dòng kem chống nắng được nhiều chuyên gia da liễu hàng đầu khuyên dùng.

    Thành phần của các sản phẩm chống nắng La Roche Posay được đánh giá là rất lành tính và an toàn cho da. Do đó, dù bạn đang gặp các vấn đề về da mụn, da nhạy cảm hay da dễ dị ứng do thời tiết… đều có thể sử dụng được các sản phẩm kem chống nắng của thương hiệu này.

    Đặc điểm nổi bật của kem chống nắng thương hiệu La Roche Posay
    Ưu điểm nổi bật của kem chống nắng La Roche Posay chính là loạt thành phần dưỡng chất và vi lượng dồi dào chiết xuất từ nước khoáng núi lửa theo công nghệ độc quyền của hãng. Những thành phần này không chỉ mang lại hiệu quả chống nắng tối ưu mà còn giúp chăm sóc làn da nhạy cảm toàn diện từ bên trong.

    Chỉ số chống nắng của La Roche Posay rất cao với chỉ số SPF cao nhất là 50+ giúp bảo vệ làn da hiệu quả trong nhiều giờ trước tác hại của tia UV và ô nhiễm không khí. Tác dụng kép 2 trong 1 của sản phẩm vừa bảo vệ da vừa giúp ngăn ngừa lão hóa trả lại làn da tươi trẻ và khỏe mạnh cho người tiêu dùng.

    Dù đối tượng mà hãng hướng đến là những bạn có làn da nhạy cảm và da mụn nhưng với các nhóm da khác thì sản phẩm vẫn phát huy công dụng của nó như bình thường. Kết cấu kem dạng gel thẩm thấu nhanh trên da mang lại cảm giác mỏng nhẹ và khô thoáng khi sử dụng. Thiết kế bao bì sản phẩm dạng vòi bơm thông minh, cho phép bạn dễ dàng kiểm soát lượng kem lấy ra, không gây lãng phí.

    Ngoài ra, kem chống nắng La Roche Posay khá đa dạng về các dòng sản phẩm. Mỗi dòng lại sở hữu những công dụng riêng phù hợp cho từng loại da khác nhau mang lại nhiều lựa chọn phù hợp cho làn da của mỗi người. Hãng cũng có những sản phẩm dành riêng cho trẻ em. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng La Roche Posay cho các hoạt động hằng ngày.

    Kem chống nắng La Roche Posay dùng có tốt không?
    Dạo một vòng trên các group và blog làm đẹp hoặc trên các bảng xếp hạng mỹ phẩm uy tín chúng ta có thể dễ dàng thấy được vị trí chễm chệ hạng nhất của dòng kem chống nắng này. Có thể nói, đây là dòng kem chống nắng có thể đáp ứng được mọi kỳ vọng của khách hàng, kể cả ở những khách hàng có làn da nhạy cảm nhất. Sản phẩm mang lại hiệu quả vượt trội, không gây kích ứng da, không tạo vân kem và không gây nhờn rít khi sử dụng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!