laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kem chống nắng Sumdfine có tốt không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi SS501, 14/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 416

  1. Offline

    SS501 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kem chống nắng sẽ là mỹ phẩm cứu tinh cho làn da của bạn trong mùa hè này, là tấm khiên che chắn, cản mọi tác nhân có hại từ môi trường. Trên thị trường hiện nay, kem chống nắng của Sumdfine là dòng sản phẩm bán chạy.

    Tại sao sản phẩm của Sumdfine là nhãn hiệu được nhiều người yêu thích đến thế? Vậy thực tế sản phẩm như thế nào ? Kem chống nắng Sumdfine có tốt không? Hãy tham khảo bài viết đánh giá dưới đây nhé !

    Thương hiệu Sumdfine – Thương hiệu có nguồn gốc từ xứ sở làm đẹp Kim Chi
    Kem chống nắng được Sumdfine nghiên cứu và sản xuất tại Hàn Quốc do Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Sumdfine phân phối. Tính đến thời điểm hiện nay, các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da của Dược mỹ phẩm Sumdfine được nhiều bác sĩ da liễu, Spa tin tưởng và lựa chọn và ngàn nghìn các chị em phụ nữ đã và đang sử dụng. Cụ thể:

    Sản phẩm kem chống nắng của Sumdfine được phát triển theo một tiêu chuẩn xây dựng nghiêm ngặt để kết hợp an toàn và hiệu quả.

    • Các thành phần trong kem chống nắng được chứng minh có hiệu quả, được các bác sĩ da liễu công nhận.
    • Thành phần được lựa chọn đúng thích hợp với mọi loại da
    • Chăm sóc da không gây kích ứng, không bị dị ứng
    • Chất lượng được đảm bảo
    • Sản phẩm được Cục quản lý dược Bộ Y Tế công nhận
    • Sản xuất tại Hàn Quốc
    Đặc điểm của kem chống nắng Sumdfine
    Thành phần:

    Kem chống nắng Sumdfine có thành phần hoạt chất Zinc Oxide, Titanium Dioxide giúp ngăn ngừa tối đa các tia UVA, UVB gây hại lên da như cháy nắng, bỏng rát, chống lại sự hình thành quá mức của melanin như sạm nám, tàn nhang và phòng chống sự lão hóa da. Đồng thời hỗ trợ phục hồi làn da bị hư tổn dưới ánh nắng mặt trời và công dụng viêm ngừa khuẩn rất tốt.

    Chiết xuất trà xanh và các hoạt chất tự nhiên lành tính khác giúp chống viêm, làm sáng và làm dịu vùng da bị tổn thương.

    Kem chống nắng Sumdfine có tốt không ?
    Rất nhiều phản hồi của các bác sĩ da liễu cho rằng, kem chống nắng của Sumdfine là kem chống nắng dưỡng ẩm cực kì tốt, nâng tông trắng sáng mịn màng. Kết cấu sản phẩm này ở dạng kem mỏng, rất dễ tán trên da. Đặc biệt, dạng kem này thẩm thấu nhanh trên da, có tính dịu nhẹ giúp da luôn khô thoáng, không gây bí tắc. Thêm nữa, kem chống nắng Sumdfine có khả năng kiểm soát bã nhờn rất hiệu quả tránh tình trạng bết dính, bí tắc lỗ chân lông gây ra mụn.

    [​IMG]

    Với Công ty Dược Mỹ Phẩm Sumdfine, đây là một sản phẩm đã được thử nghiệm là không gây kích ứng da, không gây khô da, phù hợp với mọi loại da. Chính vì thế, ngay cả đối với những ai có làn da nhạy cảm thì hãy hoàn toàn yên tâm sử dụng Sumdfine Sunscreen nhé.

    Sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF 50+ PA+++, đây là một chỉ số chống nắng cực cao, giúp loại bỏ và ngăn cản sự xâm nhập của tia UVA, UVB gây hại và các tác nhân khác. Sumdfine giúp da luôn được bảo vệ tối đa, sáng khỏe suốt cả ngày.

    Giá: 510,000đ/tuýp 50g.

    (Sản phẩm hiện đang được bán tại bệnh viện da liễu trung ương và các bệnh viện da liễu, Spa trên toàn quốc)

    Cách sử dụng:

    Cách sử dụng vô cùng đơn giản, chỉ cần thoa một lượng kem vừa đủ lên mặt kết hợp mát xa nhẹ. Cần thoa kem trước khi ra ngoài 15 phút để kem chống nắng phát huy hết tác dụng. Sau khoảng 2 tiếng, hãy lưu ý thoa kem lại để bảo vệ da mọi lúc mọi nơi nhé.

    Kết luận:
    Việc tiếp xúc ánh nắng mặt trời là không thể tránh khỏi trong cuộc sống hàng ngày, dùng kem chống nắng thực sự tốt cho làn da của bạn. Bạn nên sử dụng kem chống nắng hàng ngày Sumdifne trong quy trình chăm sóc da nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!